Switch Quang Cisco 12 Cổng 10G SFP+ CBS350-12XS-EU

20 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • 10 Cổng 10G SFP+, 2 Cổng 10G Combo (RJ45/SFP+)
  • Cổng console: RJ45
  • Phần cứng mạnh mẽ với: CPU: 800MHz ARM, DRAM: 512MB, Flash: 256MB, Packet buffer: 3MB
  • Hiệu năng cao với: Công suất chuyển tiếp: 240 Gbps, Năng suất chuyển tiếp: 178.56 mpps
  • Nhiều tính năng: Layer 2 Switching, VLAN, IGMP, Layer 3 (Routing, DHCP),Stacking, Security, Private VLAN, Quality of Service, ACLs, Standards, IPV6, Management,
  • Lắp đặt trên giá đỡ 1U

Thiết bị chuyển mạch Cisco CBS350-12XS-EU thuộc Cisco Business 350 Series là một lựa chọn xuất sắc cho mạng văn phòng và doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt là những nơi đòi hỏi hiệu suất cao và khả năng quản lý linh hoạt. Với giao diện 12 cổng quang SFP+ 10G, trong đó bao gồm 10 cổng 10G SFP+ và 2 cổng combo với 2 cổng đồng 10G, thiết bị này mang đến một giải pháp mạng quang mạnh mẽ, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của môi trường doanh nghiệp.
 

Hàng có sẵn
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • 10 Cổng 10G SFP+, 2 Cổng 10G Combo (RJ45/SFP+)
  • Cổng console: RJ45
  • Phần cứng mạnh mẽ với: CPU: 800MHz ARM, DRAM: 512MB, Flash: 256MB, Packet buffer: 3MB
  • Hiệu năng cao với: Công suất chuyển tiếp: 240 Gbps, Năng suất chuyển tiếp: 178.56 mpps
  • Nhiều tính năng: Layer 2 Switching, VLAN, IGMP, Layer 3 (Routing, DHCP),Stacking, Security, Private VLAN, Quality of Service, ACLs, Standards, IPV6, Management,
  • Lắp đặt trên giá đỡ 1U
Tổng quan sản phẩm

Switch Cisco này hỗ trợ các tính năng layer 2 đầy đủ và một số tính năng layer 3 như static route, RIP v2, cấu hình layer 3 cho các giao diện cổng vật lý hoặc DHCP server cho mạng LAN, switch này có thể linh hoạt đáp ứng nhu cầu của các hệ thống mạng từ vừa và nhỏ.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Switch Quang Cisco 12 Cổng 10G SFP+ CBS350-12XS-EU sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, hiện đại cùng tông màu trắng thanh lịch, dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian. Thiết bị mang đến hiệu suất mạnh mẽ, khả năng bảo mật cao cùng các tính năng quản lý, kết nối, giám sát và truyền tải dữ liệu. 

Khả năng hỗ trợ cấp nguồn qua PoE+ là một ưu điểm lớn, giúp đơn giản hóa việc triển khai và quản lý thiết bị mà không cần nguồn điện phụ trợ. Đi kèm là tính năng truestacking cho phép định cấu hình, quản lý và khắc phục sự cố của tất cả thiết bị chuyển mạch trong một stack như một thiết bị duy nhất với một địa chỉ IP duy nhất.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Đối với người quản trị, bảng điều khiển của Cisco Business được thiết kế để đơn giản hóa quá trình quản lý, giúp họ dễ dàng theo dõi và điều khiển switch, bộ định tuyến và điểm truy cập không dây một cách hiệu quả. Sự tự động hóa trong triển khai, giám sát và quản lý vòng đời của mạng giúp tăng cường sự linh hoạt và tiết kiệm thời gian, giúp doanh nghiệp tập trung vào những yếu tố quan trọng khác.

Bảo mật mạng mạnh mẽ

Switch Quang Cisco 12 Cổng 10G SFP+ CBS350-12XS-EU hỗ trợ các tính năng bảo mật nâng cao, đảm bảo an toàn và kiểm soát chặt chẽ, ngăn chặn nguy cơ đối mặt với các mối đe dọa từ người dùng không được ủy quyền.

Bảo mật mạng mạnh mẽ

Switch CBS350-12XS-EU tích hợp nhiều công nghệ bảo mật tiên tiến, trong đó có IEEE 802.1X và bảo mật cổng (port security). Tiêu chuẩn IEEE 802.1X giúp kiểm soát quyền truy cập vào mạng thông qua quá trình xác thực người dùng. Điều này không chỉ đảm bảo rằng chỉ những người dùng được ủy quyền mới có thể kết nối mạng mà còn giúp ngăn chặn người dùng trái phép từ việc truy cập không hợp lý.

Bảo mật cổng (port security) giới hạn chặt chẽ quyền truy cập vào các phân đoạn cụ thể trong mạng, ngăn chặn khả năng xâm phạm và truy cập trái phép, đặt ra một hàng rào bảo mật mạnh mẽ quanh dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp.

Cài đặt và cấu hình dễ dàng 

Switch Quang Cisco 12 Cổng 10G SFP+ CBS350-12XS-EU còn được thiết kế để cài đặt và cấu hình dễ dàng, đi kèm bảng điều khiển cấp doanh nghiệp. Sự linh hoạt của sản phẩm thể hiện ở khả năng hỗ trợ IPv6 và quản lý lưu lượng truy cập layer 3 nâng cao. Hon nữa, thiết bị cũng hỗ trợ hiệu quả cho việc tiết kiệm điện năng, góp phần vào môi trường bền vững.

Kế thừa toàn bộ những ưu điểm từ dòng CBS350 Series, Cisco CBS350-12XS-EU là một giải pháp toàn diện với nhiều tính năng Layer 2 và Layer 3. Việc triển khai và mở rộng hệ thống cơ sở hạ tầng trở nên đơn giản và an toàn hơn với sự hỗ trợ đầy đủ từ Cisco CBS350-12XS-EU.

Cài đặt và cấu hình dễ dàng 

Giải pháp cắm và chạy của Cisco cung cấp một giải pháp đơn giản, an toàn, hợp nhất và tích hợp để dễ dàng triển khai bổ sung thiết bị mới hoặc cung cấp các bản cập nhật cho mạng hiện có. Hỗ trợ giao thức quản lý mạng đơn giản (SNMP) cũng là một điểm mạnh, giúp quản lý từ xa và thiết lập các thiết bị chuyển mạch cùng với các thiết bị Cisco khác một cách thuận lợi và hiệu quả.

Với giao diện 12 cổng quang SFP+ 10G, trong đó có 10 cổng 10G SFP+ và 2 cổng combo với 2 cổng đồng 10G, thiết bị chuyển mạch Cisco CBS350-12XS-EU cung cấp một giải pháp mạng quang mạnh mẽ cho doanh nghiệp. Việc tích hợp cổng quang và cổng đồng 10G trong một thiết bị giúp tối ưu hóa cấu hình và linh hoạt trong triển khai, giảm chi phí và đơn giản hóa quá trình quản lý mạng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Switch Quang Cisco 12 Cổng 10G SFP+ CBS350-12XS-EU
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM