Ống kính Fujifilm GF 120mm f/4 Macro R LM OIS WR (Chính hãng)

12 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tiêu cự 120mm (góc nhìn tương đương tiêu cự 95mm trên cảm biến 35mm)
  • Khẩu độ: F4 - F32
  • Chống bụi bẩn, nước, thời tiết khắc nghiệt
  • Khoảng cách lấy nét tối thiểu : 45 cm
  • Filter : 72mm
  • Ngàm Fujifilm G-mount
  • Tỷ lệ phóng đại: 0,5x

Fujifilm GF 120mm f/4 Macro R LM OIS WR là chiếc ống kính medium format được thiết kế để sử dụng với hệ thống máy ảnh GFX của Fujifilm. Với độ dài tiêu cự tương đương 95mm, độ phóng đại tối đa 0.5x cùng khoảng cách lấy nét cực cận 45 cm, phiên bản này trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho việc chụp ảnh macro, chân dung và tĩnh vật.

Liên hệ
64.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
18 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tiêu cự 120mm (góc nhìn tương đương tiêu cự 95mm trên cảm biến 35mm)
  • Khẩu độ: F4 - F32
  • Chống bụi bẩn, nước, thời tiết khắc nghiệt
  • Khoảng cách lấy nét tối thiểu : 45 cm
  • Filter : 72mm
  • Ngàm Fujifilm G-mount
  • Tỷ lệ phóng đại: 0,5x
Tổng quan sản phẩm

Ống kính GF chất lượng cao

Nằm trong bộ sưu tập những chiếc ống kính medium format hàng đầu của Fujifilm, phiên bản GF 120mm f/4 Macro R LM OIS WR mang tới cho các nhiếp ảnh gia chất lượng hình ảnh vô cùng xuất sắc.

Fujifilm GF 120mm f4 Macro R LM OIS WR 01

Độ dài tiêu cự 120mm tương đương 95mm trên cảm biến Full-frame cho phép người dùng chụp các đối tượng cận cảnh ở một phạm vi thoải mái, không cần đến quá gần vẫn đảm bảo được chi tiết và độ sắc nét cao ấn tượng. Bên cạnh đó, khẩu độ tối đa f/4 giúp ống kính hoạt động hiệu quả hơn trong điều kiện thiếu sáng, hình ảnh rõ ràng và đủ sáng.

Đồng thời, mang tới cho người dùng độ sâu trường ảnh nông phù hợp để làm nổi bật chủ thể chính. GF 120mm f/4 Macro R LM OIS WR cũng được tối ưu hoá để hiển thị vùng mất nét mượt mà ở cả phía trước và phía sau mặt phẳng tiêu cự, hứa hẹn đây sẽ là một công cụ hữu ích giúp bạn thực hiện những tác phẩm chụp chân dung, macro,... một cách dễ dàng, linh hoạt hơn bao giờ hết.

Thiết kế quang học Fujifilm GF 120mm f/4

Fujifilm GF 120mm f/4 Macro R LM OIS WR được trang bị hệ thống quang học mạnh mẽ kết hợp 14 thấu kính sắp xếp trong 9 nhóm. Trong đó bao gồm 3 thấu kính tán xạ cực thấp (ED) tích hợp, nhằm triệt tiêu hiện tượng quang sai màu và viền màu làm giảm chất lượng hình ảnh xuất hiện trên khung hình.

Fujifilm GF 120mm f4 Macro R LM OIS WR 07

Kết quả là người dùng có thể tạo ra những tác phẩm tuyệt vời, màu sắc chính xác, chân thực, độ tương phản cũng gia tăng đáng kể.

AF nhanh chóng, chính xác và cực yên tĩnh

Trải nghiệm tính năng lấy nét tự động nhanh chóng, chính xác và cực kỳ mượt mà trên Fujifilm GF 120mm f/4 Macro R LM OIS WR. Phiên bản này sử dụng động cơ AF tuyến tính cho phép người dùng bắt kịp và lưu giữ mọi khoảnh khắc đắt giá và thông qua những khung hình tuyệt vời nhất.

120mm f4 Macro R LM OIS WR

Đặc biệt, khả năng hoạt động hoàn toàn không gây ra tiếng ồn của nó làm cho GF 120mm f/4 thích hợp để sử dụng cho cả chụp ảnh lẫn quay video trong các tình huống cần không gian yên tĩnh hoặc đòi hỏi sự tập trung cao độ. Ngoài ra, chiếc ống kính medium format Fujifilm này còn được tích hợp hệ thống lấy nét nổi, giúp duy trì độ sắc nét đồng đều từ khoảng cách lấy nét tối thiểu là 45cm cho đến vô cực.

Công nghệ chống rung của Fujifilm GF 120mm f/4 Macro R LM OIS WR

Bộ ổn định hình ảnh quang học trên Fujifilm GF 120mm f/4 Macro R LM OIS WR là một tính năng quan trọng, giúp bù rung máy lên tới 5-stop. Ống kính mang lại khả năng chụp cầm tay với độ ổn định cao mà không cần đến sự hỗ trợ của các thiết bị chống rung chuyên dụng, đảm bảo độ sắc nét tuyệt vời, hạn chế tình trạng mờ nhoè.

Chất lượng bokeh nổi bật

Ống kính GF 120mm f/4 Macro R LM OIS WR của Fujifilm sở hữu màng chắn khẩu độ được tạo thành từ 9 lá khẩu xếp tròn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, người dùng dễ dàng tạo ra những shot ảnh có hiệu ứng bokeh vô cùng đẹp mắt. Chủ thể chính nổi bật trên toàn khung hình trong khi chất lượng vùng ngoài khu vực lấy nét mượt mà và dễ chịu.

FUJIFILM GF 120mm 04

Trang bị vòng khẩu độ điều chỉnh bằng tay

Lens có thiết kế vòng khẩu độ điều chỉnh bằng tay giúp việc cài đặt các thông số phơi sáng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả, đem tới những bức hình đúng chuẩn theo ý muốn.

Fujifilm GF 120mm f4 Macro R LM OIS WR 02

Vòng khẩu độ của Fujifilm GF 120mm f/4 Macro R LM OIS WR được thiết kế đặc biệt để người dùng có thể thao điều chỉnh bằng tay một cách trực quan các thông số phơi sáng. Kết hợp với vị trí C (Command) trên thân ống kính hỗ trợ cài đặt lại khẩu độ dựa trên máy ảnh cực kỳ thuận tiện.

Cấu trúc bền bỉ, chống chịu thời tiết

Là một phần của dòng ống kính GF cao cấp trang bị cho máy ảnh medium format Fujifilm GFX, ống kính 120mm f/4 Macro R LM OIS WR tự hào với cấu trúc thân lens bền bỉ, cứng cáp và có khả năng chống bụi và thời tiết khắc nghiệt tốt.

Phiên bản này thậm chí có thể hoạt động bình thường trong môi trường có nhiệt độ thấp xuống tới 14°F, hoàn toàn không bị ảnh hưởng đến hiệu suất quay chụp.
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Fujifilm GF 120mm f/4 Macro R LM OIS WR
  • FLCP-72II Front Lens Cap
  • FUJIFILM RLCP-002 Rear Lens Cap
  • Lens Hood
  • Lens Case
SẢN PHẨM ĐÃ XEM