Máy ảnh Fujifilm GFX 100 II (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến BSI CMOS 102MP Medium Format
  • Bộ xử lý hình ảnh X-Processor 5
  • Kính ngắm EVF 9.44 triệu điểm
  • Quay video 4K/60fps; Đầu ra 10 bit
  • Ổn định hình ảnh dịch chuyển cảm biến 5 trục
  • Màn hình LCD cảm ứng nghiêng 3.2
  • Chụp liên tục 8fps, ISO 80-12800
  • Multi Aspect Ratios

Fujifilm GFX 100 II là chiếc máy ảnh medium format thế hệ mới sở hữu loạt tính năng cải tiến hiện đại, bên cạnh những thành tựu nổi bật kế thừa từ người tiền nhiệm. Bộ đôi cảm biến BSI CMOS 102MP cùng bộ xử lý X-Processor 5 cung cấp hiệu suất hoạt động tối ưu, hỗ trợ ghi hình 4K/60fps và chụp liên tục 8fps, mang lại trải nghiệm lý tưởng cho cả  nhiếp ảnh gia lẫn nhà làm phim.

Hàng có sẵn
182.500.000 ₫
Giá cũ 192.500.000 ₫
Tiết kiệm 10.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến BSI CMOS 102MP Medium Format
  • Bộ xử lý hình ảnh X-Processor 5
  • Kính ngắm EVF 9.44 triệu điểm
  • Quay video 4K/60fps; Đầu ra 10 bit
  • Ổn định hình ảnh dịch chuyển cảm biến 5 trục
  • Màn hình LCD cảm ứng nghiêng 3.2
  • Chụp liên tục 8fps, ISO 80-12800
  • Multi Aspect Ratios
Tổng quan sản phẩm

Cảm biến CMOS II HS 102MP và Bộ xử lý X-Processor 5

Fujifilm GFX 100 II tiếp tục phát triển và củng cố định hướng của Fujifilm trong việc thay đổi hoàn toàn khái niệm về việc sử dụng cảm biến kích thước lớn hơn Full-frame cho người dùng.

Fujifilm GFX 100 II 06

Nó sử dụng cảm biến CMOS II HS 102MP định dạng medium format, có độ phân giải lên đến 102MP và cung cấp tốc độ đọc nhanh hơn khoảng hai lần so với GFX 100S. Bạn sẽ được trải nghiệm khả năng tái tạo hình ảnh vô cùng vượt trội với độ chi tiết tuyệt vời, hiệu suất lấy nét tự động chính xác nhờ khả năng theo dõi chủ thể được cải thiện đáng kể.

Fujifilm GFX 100 II 08

Đi kèm với đó là X-Processor 5 giúp đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho máy ảnh về mặt hiệu năng, đảm bảo khả năng vận hành cực nhanh và có thể chụp liên tục tốc độ cao 8fps. Không chỉ thế, sự kết hợp giữa cảm biến cùng bộ xử lý tiên tiến cung cấp dải dynamic range rộng hơn, góp phần duy trì chất lượng hình ảnh nổi bật ngay cả khi làm việc ở độ nhạy ISO cao hơn.

Độ nhạy sáng tiêu chuẩn ISO 80

Với sự cải tiến trong cấu trúc pixel trên cảm biến mới, độ nhạy sáng tiêu chuẩn của Fujifilm GFX 100 II được mở rộng lên ISO 80. Điều này không chỉ cho phép bạn chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng tốt hơn mà còn giảm thiểu tối đa độ noise, tạo ra những bức ảnh 16 bit rõ nét và chi tiết với dải động rộng hơn.

Hiệu suất lấy nét tự động vượt trội

Thông qua các thuật toán lấy nét tự động nâng cao cùng cơ chế theo dõi hiện đại được cải tiến, Fuji GFX100 II đạt được hiệu suất lấy nét tự động mạnh mẽ chưa từng có trên các dòng máy ảnh medium format Fujifilm trước đây. 

Fujifilm GFX 100 II 10

Máy ảnh đảm bảo đối tượng mà bạn muốn chụp được lấy nét một cách chính xác và nhanh chóng, bất kể chuyển động của chúng như thế nào. Điều này làm tăng khả năng chụp nhanh với tốc độ ấn tượng lên đến 8 khung hình mỗi giây với màn trập cơ tốc độ cao, lý tưởng để bạn sử dụng khi muốn nắm bắt những khoảnh khắc nổi bật trong các hoạt động thể thao.

Bên cạnh đó, công nghệ deep learning AI, tính năng tracking và nhận diện lấy nét của GFX 100 II không chỉ giới hạn hoạt động trên khuôn mặt cũng như mắt người, mà còn khả dụng đối với động vật, chim chóc, các phương tiện tham gia giao thông.

Quay video 4K/60fps, 8K/30fps, FHD/120fps

Tận dụng tối đa cảm biến lớn của GFX 100 II và quay video nội bộ ở định dạng 4:2:2, Apple ProRes 10-bit hoặc sử dụng HDMI để quay 12-bit 4:2:2 Apple ProRes RAW hoặc Blackmagic RAW ở độ phân giải lên tới đến 8K/30p hoặc ở toàn bộ chiều rộng của cảm biến 55mm của GFX 100 ii, ở 4K/60p. 

Máy ảnh Fujifilm GFX 100 II (Chính hãng) 10

Fujifilm GFX 100 II không làm người dùng thất vọng về khả năng quay video vô cùng mạnh mẽ. Nó cho phép bạn ghi nội bộ trong máy ảnh 4:2:2 Apple ProRes 10-bit, mang đến chất lượng hình ảnh rõ ràng, chi tiết tốt và màu sắc trung thực.

Đối với các nhiếp ảnh gia, nhà làm phim muốn đạt đến chất lượng cao hơn, có thể tận dụng cổng HDMI để quay video 12-bit 4:2:2 Apple ProRes RAW hoặc Blackmagic RAW. Điều này không chỉ cung cấp cho bạn độ phân giải video lên tới 8K/30fps mà còn hỗ trợ ghi hình chất lượng 4K/60fps, khai thác toàn bộ chiều rộng của cảm biến hình ảnh 55mm.

Ngoài ra, quay Full HD/120fps cũng được hỗ trợ đem đến sự linh hoạt và phong phú hơn cho các dự án quay phim của bạn.

Fujifilm GFX 100 II 20

GFX 100 II trở thành công cụ lý tưởng cho các nhà làm phim chuyên nghiệp. Việc sử dụng các định dạng video chất lượng cao như Apple ProRes hoặc Blackmagic RAW giúp việc chỉnh sửa và hiệu chỉnh màu trong các ứng dụng như Da Vinci Resolve hoặc Adobe Premiere Pro trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Không cần phải tốn nhiều thời gian để chuyển mã tệp máy ảnh gốc trước khi chỉnh sửa, giúp tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu suất.

Ổn định hình ảnh IBIS 8-stops

Fujifilm GFX100 II được trang bị hệ thống IBIS nâng cấp mới, sử dụng thông tin hình ảnh để phát hiện kịp thời hiện tượng rung lắc, mờ nhoè, cho khả năng ổn định hình ảnh lên đến 8-stops cực kỳ ấn tượng.

Fujifilm GFX 100 II 01

Điều này cũng đồng nghĩa với việc người dùng có thể tự tin quay chụp cầm tay đơn thuần trong hầu hết các điều kiện ánh sáng, làm việc ở tốc độ màn trập chậm hơn và ít phụ thuộc vào ISO giúp giảm noise đáng kể. Từ đó, mở ra nhiều khả năng sáng tạo mới cho người dùng GFX 100 mark II khi quay chụp.

Hỗ trợ nhiều định dạng ghi Cine đặc sắc

Một trong những điểm nổi bật của GFX 100 II chính là khả năng ghi hình điện ảnh đa dạng và linh hoạt. Phiên bản này cung cấp các tỷ lệ khung hình và crop cụ thể, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn khi sáng tạo nội dung và sản xuất phim ảnh chuyên nghiệp.

Fujifilm GFX 100 II 14

Bên cạnh định dạng GF toàn chiều rộng cho phép bạn tận dụng tối đa khả năng quay phim của cảm biến khổ lớn, máy ảnh còn hỗ trợ các định dạng khác như Premista (Vista Vision),35mm và anamorphic (35mm).

Ngoài ra, với bộ chuyển đổi GF sang PL, các nhà làm phim trên khắp thế giới đều có thể sử dụng GFX 100 II kết hợp với những chiếc lens cine huyền thoại. Trong đó bao gồm bộ sưu tập ống kính zoom Premista và Cabrio của Fujifilm.

Thêm vào đó, đối với những người dùng có nhu cầu mở rộng tầm nhìn hơn, GFX100 II cũng có sẵn hai chế độ ghi anamorphic 35mm FF độ phân giải cao. Bạn có thể lựa chọn giữa các tùy chọn giám sát khử nén khác nhau trực tiếp trên máy ảnh.

Giải pháp chụp ảnh tối ưu

Chất lượng vượt trội ở mọi góc cạnh

Chất lượng hình ảnh mà một máy ảnh cung cấp không chỉ phụ thuộc vào cảm biến mà còn dựa vào thiết kế và hiệu suất của các ống kính kết hợp sử dụng cùng với nó.

Bằng cách tối ưu hóa thiết kế vi thấu kính, Fujifilm GFX 100 ii có thể tận dụng tốt hơn ánh sáng chiếu vào từ các góc của cảm biến. Kết quả là hình ảnh của bạn trở nên tốt hơn, độ sắc nét được duy trì từ trung tâm đến rìa ảnh. Đồng thời, góp phần gia tăng độ chính xác khi lấy nét tự động ở vùng ngoại vi của ống kính.

Fujifilm GFX 100 II 17

Hỗ trợ định dạng hình ảnh HEIF

Tệp HEIF (High Efficiency Image Format) là một bước tiến đáng kể trong ngành công nghiệp nhiếp ảnh kỹ thuật số. Fujifilm GFX100 II cũng được hỗ trợ định dạng này nhằm mang tới cho người dùng chất lượng ảnh cao hơn nhưng chiếm ít dung lượng hơn đến 30% so với JPEG.

Ngoài ra, trong khi định dạng JPEG truyền thống chỉ hỗ trợ 8 bit màu thì HEIF cung cấp cho người dùng tệp hình ảnh 10 bit với hơn một tỷ màu sắc, cho hiệu quả chuyển tiếp màu mượt mà hơn trên chiếc GFX 100 mark II này. 

Chụp nhiều ảnh Pixel Shift

Công nghệ chụp nhiều ảnh Pixel Shift không phải là mới, nhưng việc ứng dụng nó trên một chiếc máy ảnh định dạng lớn như GFX 100 II thực sự là một sự đột phá đáng chú ý.

Fujifilm GFX 100 II 18

Phiên bản này kết hợp sử dụng tính năng ổn định hình ảnh trong thân máy để cảm biến dịch chuyển một cách chính xác một nửa pixel sau mỗi lần chụp. Fuji GFX 100 II sẽ chụp tổng cộng 20 khung hình, mỗi pixel ghi lại từng màu RGB (đỏ, xanh lục, xanh lam) riêng biệt trong mỗi khung hình, cung cấp đầy đủ thông tin màu sắc và không bị sai lệch.

Nhờ đó mà máy ảnh có thể tạo ra một bức ảnh cuối cùng có độ phân giải cực kỳ cao lên tới 400MP chỉ với một lần nhấn nút chụp, cực kỳ tiện ích.

Nhiều tiện ích tuyệt vời

Chế độ Boost cho tốc độ khung hình tăng cường

Khi hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc cần theo dõi chủ thể di chuyển nhanh, việc có một tốc độ khung hình hiển thị nhanh chóng trở nên vô cùng quan trọng. Bằng cách kích hoạt chế độ Boost trên Fuji GFX100 II, frame rate được tăng lên tới 120fps giúp máy ảnh bắt kịp mọi chuyển động và kết quả là người dùng có thể xem mọi thứ một cách rõ ràng, mượt mà trong quá trình theo dõi hoặc quay video.

Fujifilm GFX 100 II 12

Điều này không chỉ góp phần tăng cường chất lượng video mà còn giúp bạn lấy nét chính xác hơn, giảm thiểu mờ hiệu quả do rung hoặc độ trễ khi chuyển đổi giữa các khung hình. Đối với nhiếp ảnh gia cùng những người làm video chuyên nghiệp, khả năng này giúp họ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào và luôn có được những bức ảnh hay thước phim chất lượng cao.

Nâng cấp bộ nhớ đệm lớn hơn

Fujifilm đã nâng cấp bộ nhớ đệm lớn hơn cho GFX 100 II, giúp đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Điển hình là khi chụp ảnh liên tục, độ trễ giữa các khung hình được giảm thiểu đáng kể, cho phép máy ảnh ghi lại nhiều hình ảnh hơn mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Máy ảnh Fujifilm GFX 100 II (Chính hãng) 12

Ngoài ra, thời gian chờ kính ngắm Blackout sau mỗi lần chụp ảnh cũng được rút ngắn lại, đặc biệt là khi chụp ở tốc độ cao, giúp quá trình chụp ảnh liên tục diễn ra nhanh chóng mượt mà hơn bao giờ hết. Tất cả những điều này đã biến Fujifilm GFX 100 ii trở thành một công cụ mạnh mẽ cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cần hiệu suất hoạt động vượt trội và độ tin cậy cao.

Hoạt động liên tục không bị Blackout-Free

Máy ảnh Fujifilm GFX 100 II cung cấp khả năng chụp chụp liên tục với tốc độ 5.3fps mà không bị blackout-free, mang lại trải nghiệm xem liền mạch, không bị gián đoạn (khi cài đặt cài đặt sang màn trập điện tử). Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn đang chụp các đối tượng di chuyển cực nhanh như thể thao.

Fujifilm GFX 100 II 13

Ngoài ra, ở chế độ định dạng 35mm, GFX 100 ii cũng cho phép người dùng chụp liên tiếp 8.7fps và 5.8fps không bị blackout-free cực kỳ lý tưởng.

Tương thích với Frame.io Camera-to-Cloud

Fuji GFX 100 II được thiết kế để các nhiếp ảnh gia và nhà làm phim dễ dàng tải hình ảnh hoặc video lên đám mây để chia sẻ và cộng tác với người khác trực tiếp trên đám mây ngay sau khi tạo ra nội dung. Điều này giúp giảm bớt sự phụ thuộc vào thiết bị lưu trữ truyền thống, cung cấp một phương tiện nhanh chóng và hiệu quả để trao đổi thông tin, phản hồi với đội ngũ sản xuất, đối tác,...

Fujifilm GFX 100 II 10

GFX100 II cũng là chiếc máy ảnh khổ lớn đầu tiên tương thích được với Frame.io Camera to Cloud mà không cần sử dụng thêm phụ kiện nào. Người dùng chỉ cần tận dụng kết nối không dây Wifi hoặc Ethernet LAN tích hợp trên máy ảnh, để liên kết và chuyển tải dữ liệu hình ảnh JPEG hoặc RAW độ phân giải cao.

Nó cũng cho phép bạn gửi proxy video mã hoá h.264 hay tải lên video 8K ProRes một cách an toàn và hiệu quả.

Một số tính năng bổ sung khác

  • Ghi SSD
  • Giám sát phạm vi dạng sóng và vectơ
  • Đồng bộ hóa mã thời gian qua Atmos AirGlu
  • Theo dõi đối tượng
  • Chế độ mô phỏng phim REALA ACE mới
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Fujifilm GFX 100 II
  • Fujifilm BCP-002 Body Cap
  • Pin
  • Sạc pin
  • Strap
  • Hot Shoe Cover
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM