Loa JBL BRX308-LA (Chính hãng)

47 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 80 Hz – 20 kHz (-10 dB)
  • SPL tối đa: 136 dB
  • Kích thước (W x H x D): 662 x 299 x 376 mm
  • Trọng lượng: 20,5 kg

Loa JBL BRX308-LA là dòng sản phẩm sân khấu - hội trường với kích thước nhỏ gọn giúp dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, chuyên dụng cho nhu cầu sân khấu biểu diễn, hội trường, sự kiện…. Đồng thời mẫu loa này có thể đáp ứng được yêu cầu về chất lượng âm thanh cao cùng thiết kế hiện đại nâng cấp tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 80 Hz – 20 kHz (-10 dB)
  • SPL tối đa: 136 dB
  • Kích thước (W x H x D): 662 x 299 x 376 mm
  • Trọng lượng: 20,5 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn

Hãng JBL vẫn thiết kế loa Line Array JBL BRX308-LA theo kiểu dáng hiện đại với gam màu đen tuyền đem đến vẻ đẹp sang trọng, chắc chắn, bền bỉ nhưng cũng không kém phần tinh tế. Người dùng có thể lựa chọn sử dụng cho mọi không gian từ trong nhà đến ngoài trời.

Line Array BRX308-LA nằm trong dòng BRX300 Series, nên đương nhiên hình dáng của loa được hãng thiết kế sao cho tương thích và phối ghép dễ dàng với các sản phẩm còn lại. Hơn nữa, mẫu loa này mang thân hình nhỏ gọn, kích thước chỉ tầm 662 x 299 x 376 mm cùng trọng lượng 20,5 kg nên không quá khó khăn trong quá trình vận chuyển cũng như lắp đặt.

JBL BRX308-LA 11

Thùng loa được chế tạo từ gỗ MDF cao cấp có khả năng chịu nhiệt và kháng nước tốt, giúp hạn chế một cách tối ưu những ảnh hưởng tiêu cực từ cộng hưởng thùng loa, cho độ bền cao đồng thời bảo vệ linh kiện bên trong tối đa. Ngoài ra, bề mặt loa array JBL BRX308 – LA được phủ thêm lớp sơn chống trầy xước và sơn tĩnh điện đảm bảo quá trình vận hành ít xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Loa JBL BRX308-LA có cổng kết nối theo dạng hai đầu nối 4-pole NL4 cực có dây song song để sử dụng IN / THRU, giúp cho việc lắp ráp và kết nối nhiều loa dễ dàng, hạn chế tối đa sự cố. Người dùng có thể ghép nối cùng một lúc hai hay bốn loa lại với nhau để đem đến âm thanh hội trường sân khấu mạnh mẽ, sống động.

JBL BRX308-LA 12

Âm thanh phủ rộng khắp không gian

Loa JBL BRX308-LA này được hãng trang bị hệ thống trình điều khiển LF 8 inch kép và trình điều khiển nén titan 3 inch. Nhờ vậy, âm thanh mà chiếc loa JBL BRX308 – LA phát ra đầy uy lực, âm trầm sâu chắc, cùng âm cao trong sáng, mềm mại, thu hút người nghe.

Là loa phục vụ cho hội trường sân khấu nên JBL BRX308-LA được thiết kế hoạt động ở dải tần số đáp ứng khá rộng ở mức 80Hz – 20kHz. Cùng với đó, cường độ phát âm cực đại của loa JBL BRX308-LA là 136dB, giúp tái hiện âm thanh rõ ràng, chính xác và sống động, phù hợp cho các ban nhạc, DJ, công ty cho thuê thiết bị âm thanh, nhà thờ, nhà chùa...

JBL BRX308-LA 5

Hơn nữa, máng dẫn sóng có thể thay đổi góc phủ âm ngang 110° đi kèm góc phủ dọc 12° cho phép âm thanh truyền tải đến nhiều khu vực và dàn trải đều khắp không gian nghe.

Với chất lượng âm thanh cao, luôn giữ được nét chân thực trong từng bản âm, hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm dành cho dàn hội trường – sân khấu khiến bạn hài lòng. Nếu bạn muốn trải nghiệm cũng như sở hữu loa JBL BRX308-LA chất lượng này, hãy ghé ngay các Showroom của Anh Đức Audio nhé. Chúng tôi luôn tự hào khi là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL BRX308-LA
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM