Intergrated Amplifier Accuphase E-480 (Chính Hãng)

33 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 260W x 2 kênh 4Ω và 180W x 2 kênh 8Ω
  • Hệ số Damping: 600 với 8Ω
  • Kích thước: 465 x 181 x 428 mm
  • Trọng lượng: 24.5kg

Trên thị trường audio hi-end hiện nay, chúng ta dễ dàng thấy được có đến hàng trăm thương hiệu amply và trong số những thương hiệu hi-end cao cấp đó, không thể không nhắc đến hãng âm thanh danh tiếng Accuphase. Và bây giờ, Anh Đức Digital muốn giới thiệu đến chiếc Amply E-480 thuộc dòng Integrated amplifier, được ra đời nhằm thay thế người anh em tiền nhiệm Accuphase E-470. Nhìn chung về hình dáng, thiết kế, E-480 không có gì khác biệt so với E-470, chỉ có chất lượng âm thanh được nâng cấp hơn so với người tiền nhiệm.

Liên hệ
170.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 260W x 2 kênh 4Ω và 180W x 2 kênh 8Ω
  • Hệ số Damping: 600 với 8Ω
  • Kích thước: 465 x 181 x 428 mm
  • Trọng lượng: 24.5kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Amply Accuphase E-480 có kiểu dáng thanh thoát với thiết kế hoàn toàn giống với những người anh em cùng dòng amply dòng Class AB, vẫn vẻ ngoài đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng và thu hút. Nổi bật ở mặt trước của Accuphase E-480 vẫn là màn hình hiển thị LCD có 2 đồng hồ VU biểu thị thông số hoạt động của 2 kênh tín hiệu cho phép bạn dễ dàng nhận biết khi amply hoạt động.

Nhưng nếu như trên chiếc E-470 đèn hiện thị ẩn mình trong khu vực đèn VU, thì đối với Accuphase E-480 phần đèn hiển thị tín hiệu tính năng đã được hãng thiết kế lại cho nằm tách biệt sát mặt đồng hồ VU để amply trở nên thanh thoát hơn.

Accuphase E-480 11

Accuphase E-480 có lớp vỏ máy được làm bằng kim loại dày, mặt trước phủ thêm lớp màu vàng bóng dạng ánh kim nổi bật giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như tạo cảm giác sờ mịn tay, dễ dàng vệ sinh.

Bên cạnh đó, Amply E-480 được thiết kế với việc cung cấp lượng lớn ngõ vào - ra tín hiệu số và analog với đầy đủ chuẩn kết nối cần thiết, không chỉ vậy amply còn có thêm 2 khe cắm trống giống như các dòng sản phẩm tiền nhiệm. Với 2 khe cắm này, bạn có thể lắp thêm các module riêng như mạch chuyển đổi DAC phụ, phono preamp khi có nhu cầu.

Ngoài ra, Accuphase E-480 còn trang bị thêm mạch khuếch đại tai nghe cao cấp, hỗ trợ hầu hết các loại tai nghe hàng đầu trên thị trường thông qua ngõ cắm 6,5mm tại mặt trước máy, giúp amply đóng vai trò như một chiếc headamp hi-end.

Accuphase E-480 12

Dễ dàng phối ghép

Amply E-480 có công suất khuếch đại lên đến 180W/kênh ở mức 8 Ω và 260 W/kênh tại mức 4 Ω. Bên cạnh đó, E-480 có bo mạch khuếch đại được thiết kế theo cấu trúc dual-mono, giúp amply dễ dàng phối ghép được với nhiều dòng loa hi-end, yêu cầu công suất lớn.

Accuphase E-480 vẫn sử dụng mạch âm lượng AAVA - công nghệ độc quyền của Accuphase, mạch AAVA đã loại bỏ hoàn toàn các vấn đề nhiễu nền trên tín hiệu ( S/N Ratio) và giữ nguyên chất lượng tín hiệu âm thanh từ ngõ vào đến đầu ra.

Accuphase E-480 14

Mạch âm lượng AAVA hoạt động với nguyên lý: tín hiệu âm thanh được chuyển nạp vào mạch khuếch đại chuyển đổi điện thế qua dòng (V-I),sau đó phân thành 16 nấc dòng điện và được điều khiển qua mạch On/Off dùng chip xử lý. Cuối cùng, mạch xử lý này chuyển dòng điện chứa tín hiệu âm thanh về lại điện thế. Khi có sự thay đổi dòng, điện thế đầu ra sẽ thay đổi và điều chỉnh âm lượng.

Accuphase E-480 16

Vì không sử dụng chiết áp bằng điện trở thông thường nên trở kháng không biến thiên theo các mức thay đổi volume, loại bỏ hoàn toàn các vấn đề nhiễu nền trên tín hiệu (S/N Ratio) và giữ nguyên chất lượng tín hiệu âm thanh vào/ra. Chính vì nguyên lý hoạt động như vậy, cho nên những amply được trang bị mạch âm lượng AAVA luôn mang đến âm thanh rõ nét, trung thực và E-480 cũng không ngoại lệ.

Pre-amply và Power-amply tách ra độc lập

Trong E-480 phần preamp và power amp được Accuphase tách ra thành các module độc lập hoàn toàn giúp loại bỏ nhiễu xuyến âm có thể ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của amply.

Accuphase E-480 13

Accuphase E-480 có mạch công suất dùng sò MOS-FET đa tầng parallel dạng push-pull kết hợp với mạch MCS+ (Multiple Circuit Summing-up),đây được xem như là một đặc trưng mà hãng dành cho mẫu amply này. Nhờ mạch công suất kết hợp này mà E-480 có khả năng hoạt động mạnh mẽ, khi cần thiết amply sẽ đạt mức công suất tối đa lên tới 290W ở mức 4 Ω. Bên cạnh đó, sò MOS-FET của E-480 còn có nhiệm vụ bảo vệ loa và máy trong mọi trường hợp để bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Hệ số giảm xốc đạt mức 600

Một điểm chú ý mà chúng ta không thể bỏ qua khi nói đến chiếc amply E-480 là chỉ số damping factor (DF) đạt mức 600, so với người tiền nhiệm E-470 thì chỉ số này cao hơn khá nhiều. Với hệ số DF đạt mức 600 giúp Accuphase E-480 có thể kiểm soát tiếng trầm tốt hơn, cho âm bass chắc khỏe.

Accuphase E-480 17

Mặt khác, E-480 với 2 tụ lọc nguồn kích thước lớn, có trữ lượng lên tới 40.000μF, giúp amply nhận được nguồn năng lượng dồi dào và sạch sẽ, không lẫn nhiễu. Đồng thời, biến áp lớn có trong hệ thống giúp amply có thể khai thác tối đa công suất cũng như chất lượng âm thanh trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, Accuphase E-480 có thiết kế tầng công suất ở mỗi kênh được trang bị một hệ thống tản nhiệt riêng biệt, sử dụng như một thành phần hỗ trợ giúp cấu trúc máy vững vàng hơn.

Accuphase E-480 15

Hiện nay, Anh Đức Digital đang dần phát triển sang mảng âm thanh Hi-End, và Accuphase là một trong những thương hiệu được chúng tôi lựa chọn để mang đến giới thiệu cho bạn. Nếu muốn thưởng thức chất âm tuyệt vời của những chiếc loa hay amply hi-end như E-480 thì hãy ghé Anh Đức Audio nhé. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, giá tốt, chính sách ưu đãi hấp dẫn, sẽ mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm tuyệt vời.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Accuphase E-480
  • Cáp nguồn
  • Remote
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM