Hệ Thống Âm Thanh Cafe Bose HACF17 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa: 20W/80W
  • Kích thước củ Bass: 5.7cm
  • Ampli tích hợp Music Server
  • Kết nối Wifi, Bluetooth, chia sẻ nhạc đa phòng

Hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF17 là một trong những combo được phối ghép bởi Anh Đức Audio. Với cấu hình gồm 2 cặp loa Bose Freespace FS2C và 1 amply Denon Heos Amp HS2, HACF17 sẽ mang đến âm thanh sống động bao phủ mọi không gian trong khoảng diện tích 50m2.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe Bose HACF17 (Chính Hãng) bao gồm :
24.600.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa: 20W/80W
  • Kích thước củ Bass: 5.7cm
  • Ampli tích hợp Music Server
  • Kết nối Wifi, Bluetooth, chia sẻ nhạc đa phòng
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose Freespace FS2C

Loa Bose FreeSpace FS2C là mẫu loa âm trần nằm trong bộ sưu tập FreeSpace FS được Bose nghiên cứu và phát triển. Với những ưu điểm về thiết kế và chất âm, FS2C được ứng dụng rộng rãi ở nhiều địa điểm như cafe, nhà hàng, khách sạn,...

Thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ

Loa Bose FreeSpace FS2C được nâng cấp về độ bền bỉ, tính thẩm mỹ và tính tiện lợi, cho phép bạn lắp đặt dễ dàng trong bất cứ không gian nào, để mang đến âm thanh từ trên cao ấn tượng.

Bose Freespace FS2C white

Bose FreeSpace FS2C được thiết kế khá nhỏ gọn với đường kính 18.2cm và độ sâu 13.2cm, có thể tương thích với nhiều kích thước trần nhà khác nhau.

Âm thanh chất lượng cao

Loa Bose FreeSpace FS2C được nâng cao hiệu suất âm thanh trong cả nhạc nền và âm thanh thông báo, để bạn có thể ứng dụng cho hầu hết mọi không gian thương mại.

Bose Freespace FS2C white 3

Loa có cấu trúc toàn dải với củ loa 5.7cm, cho khả năng tái tạo âm trầm sâu lắng và uy lực trong dải tần số 83Hz - 19kHz. Với công suất hoạt động lên đến 80W tại trở kháng 16 Ohms và độ nhạy 86dB, FS2C sẽ cung cấp âm thanh lớn và mạnh mẽ bao trùm không gian.

Amply Denon Heos Amp HS2

Amply Denon Heos Amp HS2 là chiếc amply nghe nhạc giải trí chuyên dùng cho các hệ thống âm thanh. Thiết bị được ứng dụng trong hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF17 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao.

Thiết kế sang trọng

Amply Denon Heos Amp HS2 được thiết kế mạnh mẽ và sang trọng, với từng đường nét độc đáo tạo nên một khối đa diện nhỏ gọn. Kích thước 3 chiều của amply lần lượt là 9.3 x 22.1 x 21.4 cm và nặng 2.8kg, có thể tương thích với bất cứ không gian nào mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Denon HEOS Amp HS2 13

Vỏ ngoài của amply được làm từ nhựa cao cấp có khả năng giảm nhiễu xạ tốt, đồng thời tín hiệu âm thanh khi truyền qua kết nối không dây Bluetooth và Wifi tốt hơn. Các nút điều chỉnh âm lượng, tắt tiếng và nguồn điện được bố trí gọn gàng ở mặt hông bên phải giúp bạn dễ dàng điều chỉnh.

Âm thanh chất lượng cao

Amply Denon Heos Amp HS2 là chiếc amply nghe nhạc sử dụng mạch khuếch đại Class D tích hợp Music Server, với hệ thống DAC riêng biệt có khả năng giải mã mọi định dạng âm thanh phổ biến.

Amply hoạt động với công suất ổn định 100W/CH và tổng méo hài 0.5%, mang đến âm thanh trong trẻo, rõ ràng và sống động.

Denon HEOS Amp HS2 11

Truyền phát nhạc dễ dàng

Thông qua kết nối Wifi/Ethernet và các ứng dụng âm nhạc trực tuyến được tích hợp trên thiết bị di động như Spotify, Tidal, Deezer, Pandora,... bạn có thể truy cập và phát nhạc với âm thanh chất lượng cao. Thiết bị cũng có thể chơi các file nhạc được tải về trong máy tính hoặc ổ NAS dễ dàng.
 
Đặc biệt, Denon HEOS Amp HS2 được tích hợp ứng dụng HEOS app trên cả hệ điều hành Android và iOS, cho phép bạn điều chỉnh, chuyển kênh, chuyển bài dễ dàng chỉ cần những cú chạm tay.

Amply Denon Heos Amp HS2 được tích hợp DAC hỗ trợ giải mã các định dạng âm thanh như MP3, ALAC, FLAC, WAV với độ phân giải tối đa đạt mức 24bit/192kHz, cùng với định dạng DSD64(DSD 2.8 MHz) và DSD128 (DSD 5.6 MHz) có độ phân giải âm thanh lớn. Nhờ đó, người nghe sẽ có trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao.

Hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF17 là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian thương mại có diện tích khoảng 50m2. Với sự phối ghép giữa 2 đôi loa Bose Freespace FS2C và 1 Amply Denon Heos Amp HS2, HACF17 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc sống động nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Bose Freespace FS2C White
  • 1 Amply Denon Heos Amp HS2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM