Dàn Karaoke Gia Đình Boston Acoustic DKB23 (Chính Hãng)

59 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa karaoke + 1 loa sub
  • Công suất loa: 200W
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Micro không dây hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Công suất 2 kênh mạch Class H

Dàn karaoke gia đình Boston Acoustic DKB23 với sự phối ghép của cặp loa Boston và các thiết bị Neko. Với ưu điểm về thiết kế, sự bền bỉ và âm thanh mạnh mẽ, dàn DKB23 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke cực kỳ sống động.

Hàng có sẵn
29.590.000 ₫
Giá cũ 36.970.000 ₫
Tiết kiệm 7.380.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa karaoke + 1 loa sub
  • Công suất loa: 200W
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Micro không dây hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Công suất 2 kênh mạch Class H
Tổng quan sản phẩm

Loa Boston Acoustic MD510

MD510 là mẫu loa karaoke được sản xuất thông qua quy trình nghiêm ngặt của Boston Acoustics tại Mỹ. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, loa Boston Acoustic MD510 phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bạn có thể bố trí loa ở kệ, tủ hay treo tường một cách dễ dàng.

Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF phủ vân gỗ cao cấp, bên ngoài được phủ lớp vinyl đen nhám sang trọng. Thiết kế này giúp tăng độ chắc chắn và bền bỉ cho loa, để loa có thể hoạt động ổn định trong bất cứ môi trường nào.

Acoustics MD510 19-1

Loa Boston Acoustic MD510 có cấu trúc 3 đường tiếng. Với hệ thống trình điều khiển gồm củ Tweeter 7.6cm, củ Midrange 7.6cm và củ Bass 25cm. Loa sẽ cung cấp âm trầm uy lực, âm trung mượt mà và âm cao chi tiết để có thể đáp ứng mọi thể loại nhạc mà bạn yêu cầu.

MD510 hoạt động với công suất 200W mạnh mẽ, phù hợp với những không gian phòng vừa và nhỏ. Cùng với đó, trang bị cổng thoát hơi ở mặt trước giúp giảm thiểu hiện tượng dội âm gây ù rền khi bạn đặt loa ở trong góc hoặc đặt sát tường để cho ra âm thanh rõ ràng, ấn tượng hơn.

Loa Subwoofer Neko NS112

Neko NS112 là mẫu loa sub điện được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke gia đình Boston Acoustic DKB23. Với thiết kế nhỏ gọn và độc đáo, NS112 sẽ mang đến cho phòng giải trí của bạn một hình ảnh sang trọng, lịch lãm.

Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, có khả năng chống va đập tốt. Bên ngoài được hoàn thiện bởi lớp sơn màu nâu độc đáo, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ, vừa chống bám bụi tối ưu. Đặc biệt, xung quanh củ loa bass được phủ màu vàng làm điểm nhấn thu hút người nhìn.

neko ns112 12

Loa Neko NS112 được cấu tạo bởi củ Bass 30cm và hoạt động với công suất 350W. Dải trầm sẽ được tăng cường mạnh mẽ và uy lực, mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke sống động và cảm xúc hơn.

Neko NS112 sử dụng mạch công suất Class D có hiệu suất cao nhưng cho nhiệt lượng tỏa ra thấp. Bởi loa được cấp nguồn từ bộ nguồn biến áp hình xuyến có khả năng chuyển năng lượng giữa 2 hay nhiều mạch khác nhau thông qua cảm ứng điện từ. Nhờ đó, NS11 cung cấp âm trầm mạnh mẽ và sâu lắng hơn.

Bộ Micro Neko MK-600

Micro Neko MK600 là bộ thiết bị không thể thiếu trong dàn karaoke gia đình Boston Acoustic DKB23. Đây là bộ micro không dây có thiết kế gọn gàng và hiện đại, bao gồm một đầu thu và 2 tay micro.

Trong đó, hai tay mic có vóc dáng nhỏ gọn vừa tay, giúp cho người dùng cầm nắm dễ dàng, không lo trơn trượt và cũng không bị mỏi khi bạn cầm lâu. Cùng với đầu thu mỏng nhẹ tương thích với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau.

Tuy vậy, Neko MK600 vẫn cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết như nút nguồn, núm điều chỉnh và trang bị màn hình hiển thị trực quan trên cả đầu thu và tay mic. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng theo dõi hoạt động cũng như điều chỉnh mic để có trải nghiệm hát karaoke chất lượng.

neko mk600 12

Micro Neko MK600 sử dụng tần số UHF siêu cao, với phạm vi hoạt động lý tưởng lên đến 80-120m. Nhờ đó, người dùng sẽ thoải mái di chuyển trong quá trình hát hò mà vẫn yên tâm bởi chất lượng đường truyền luôn được đảm bảo.

Với số kênh hoạt động là 100*2 kênh và dải tần số thu sóng rộng 640-690MHz, MK600 cung cấp nhiều sự lựa chọn tần số và cho âm thanh ổn định hơn bao giờ hết. Các tình trạng nhiễu tiếng, hú rít cũng được triệt tiêu để mang đến âm thanh rõ ràng, chất lượng.

Micro Neko MK600 hoạt động trong dải tần số 30Hz- 18kHz, đáp ứng mọi thể loại mà người hát thể hiện. Đồng thời, thiết bị có khả năng tự động dò tần số sạch, tránh được các tần số nhiễu. MK600 sẽ cho ra âm thanh chất lượng cao, không bị ảnh hưởng bởi tạp âm, nhiễu sóng, yếu sóng.

Đặc biệt, micro Neko MK600 còn được trang bị tính năng tự động tắt thông minh như khóa phím khi ngưng sử dụng để tránh trẻ em nghịch phá hư hỏng, tự động tắt nguồn sau 60s không được sử dụng giúp tiết kiệm pin.

Vang số Neko DK2000

Vang số Neko DK2000 được phối ghép trong dàn DKB23 với nhiệm vụ trộn âm và cung cấp các hiệu ứng âm thanh để mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke sống động, cuốn hút nhất.

Neko DK2000 sở hữu thiết kế thanh lịch. Mặt trước và mặt sau được bố trí đầy đủ các núm vặn và cổng kết nối, cho phép bạn điều chỉnh và cài đặt một cách dễ dàng. Mặt trước của DK2000 còn được trang bị màn hình Led cho hiển thị các thông số hoạt động của thiết bị để người dùng dễ dàng theo dõi.

neko dk2000 12

Neko DK2000 được cấu tạo bởi khung kim loại cao cấp. Bên ngoài thiết bị được hoàn thiện bởi lớp sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống linh kiện bên trong. Với vóc dáng nhỏ gọn, bạn có thể bố trí vang số ở kệ, tủ mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Vang số Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP giúp bạn điều chỉnh âm thanh dễ dàng thông qua màn hình tích hợp trên máy tính, remote hoặc điều chỉnh trực tiếp trên thiết bị. Đồng thời, DK2000 sẽ cung cấp trải nghiệm nghe tốt nhất mà không cần phải thiết lập lại từ đầu.

Đồng thời, bạn cũng có thể điều chỉnh hiệu ứng Echo và Reverb chuyên sâu, mang đến âm thanh mượt mà, tiếng vang uyển chuyển và tiếng hát bay bổng, cuốn hút hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, Neko DK2000 còn được trang bị công nghệ Bluetooth không dây hiện đại, cho phép bạn kết nối với các thiết bị di động để truyền phát nhạc dễ dàng, với âm thanh đảm bảo chất lượng cao.

Công Suất Neko AK2500

Dàn karaoke gia đình Boston Acoustic DKB23 lựa chọn công suất Neko AK2500 để kéo cặp loa Boston Acoustic MD510. Đây là cục đẩy công suất 2 kênh sử dụng mạch khuếch đại Class H, cung cấp hiệu suất hoạt động mạnh mẽ.

NEKO AK2500 12

Công suất Neko AK2500 được thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn và bền bỉ. Với cấu tạo khung amply bằng thép không gỉ, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn. Đi kèm với trang bị 2 quạt gió làm mát giúp giữ cho amply luôn hoạt động ở nhiệt độ ổn định mà không bị nóng, cháy, ngay cả khi bạn sử dụng trong thời gian dài.

Công suất Neko AK2500 hoạt động mạnh mẽ lên đến 500W/kênh tại 8 Ohms và 1000W/kênh tại 4 Ohms. Với độ méo tiếng nhỏ và tạp âm được loại bỏ, AK2500 sẽ cho ra âm thanh rõ nét, đầy đặn.

Cùng với đó, Neko AK2500 cũng được trang bị nhiều cổng kết nối như Optical, HDMI, AV,... cho phép bạn phối ghép với các thiết bị âm thanh trong dàn một cách dễ dàng, để có được trải nghiệm hát karaoke hoàn hảo nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Boston Acoustic MD510
  • 1 Loa Subwoofer Nekon NS112
  • 1 Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • 1 Công Suất Neko AK2500
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM