Dàn Karaoke Gia Đình Bose DKBO12 (Chính Hãng)

49 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa karaoke + 1 loa sub
  • Công suất loa: 600 W
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Micro không dây hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Công suất 2 kênh mạch Class H

Để cung cấp cho người dùng đa dạng sự lựa chọn, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời nhiều bộ dàn với những cấu hình và thương hiệu khác nhau. Một trong số đó là dàn karaoke gia đình Bose DKBO12. Với thiết kế hiện đại và âm thanh bùng nổ, dàn DKBO12 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke ấn tượng nhất.

Hàng có sẵn
63.790.000 ₫
Giá cũ 73.780.000 ₫
Tiết kiệm 9.990.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa karaoke + 1 loa sub
  • Công suất loa: 600 W
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Micro không dây hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Công suất 2 kênh mạch Class H
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose DesignMax DM8S

Loa Bose DesignMax DM8S là mẫu loa karaoke với thiết kế treo tường gọn nhẹ. Với thiết kế thanh lịch, tối giản nhưng DM8S vẫn mang đến một hình ảnh sang trọng cho không gian phòng hát của bạn.

Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 249 × 395 × 255 mm và nặng chỉ 10.3kg. Cùng với trang bị hệ thống độc quyền QuickHold, cho phép người dùng lắp đặt loa một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian. Đồng thời chúng sẽ đảm bảo độ chắc chắn để giữ loa an toàn, mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh từ trên cao ấn tượng.

Bose DesignMax DM8S 11

Mặt trước của loa được trang bị tấm lưới tản nhiệt có khả năng tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh loa. Đồng thời, thiết kế này cũng giúp bảo vệ củ loa trước những tác động của môi trường để luôn hoạt động bền bỉ.

Với cấu trúc 2 đường tiếng, bao gồm 1 củ loa bass 8 inch và 1 củ loa tweeter 1 inch, loa Bose DesignMax DM8S sẽ cung cấp âm thanh chính xác ở mọi dải tần. Bạn sẽ có trải nghiệm âm trầm sống động và âm cao mượt mà, từ 52Hz - 20kHz.

Đặc biệt, loa được trang bị công nghệ kháng nước cao cấp, không bị hư hỏng nếu vô tình bị dính nước. Do đó, bạn có thể yên tâm bố trí loa ở bất cứ vị trí nào để có trải nghiệm nghe hay nhất.

Bose DesignMax DM8S 13

Loa Subwoofer JBL Pasion 12SP

Để tăng cường âm bass cho dàn karaoke gia đình Bose DKBO12, Anh Đức Audio đã bổ sung 1 loa subwoofer JBL Pasion 12SP. Với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, loa tương thích với nhiều không gian phòng khác nhau.

Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF và bên ngoài phủ lớp vinyl cao cấp, đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ cao. Mặt trước của loa được trang bị tấm ê căng bằng thép giúp bảo vệ hệ thống linh kiện và củ loa trước những tác động tiêu cực từ bên ngoài.

jbl pasion 12sp-11

Loa JBL Pasion 12SP được trang bị củ Bass 30cm, có vòng nhôm giải điều chế giúp xử lý công suất cao. 12SP sẽ cung cấp khả năng trình diễn âm trầm sâu lắng và ấm áp, với độ méo tiếng tối thiểu.

Loa hoạt động với công suất 300W cho ra âm thanh mạnh mẽ và bùng nổ. Cùng với thiết kế thùng loa kiểu Bass-Reflex giúp tối ưu hóa luồng không khí và làm giảm sự biến dạng âm thanh. Đồng thời, bạn có thể điều chỉnh dễ dàng để có trải nghiệm âm bass tuyệt vời nhất.

Bộ Micro Neko MK-600

Micro Neko MK600 sở hữu ưu điểm về thiết kế hiện đại và khả năng thu sóng ổn định. Micro sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hát nhẹ nhàng, thoải mái với âm thanh chất lượng cao.

Micro không dây Neko MK600 bao gồm một bộ thu và hai tay mic được thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch. Trong đó, hai tay mic nhỏ gọn và chắc chắn, cho phép người dùng cầm nắm dễ dàng mà không lo bị mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài. Cùng bộ thu gọn nhẹ có thể bố trí ở kệ, tủ một cách gọn gàng.

Micro được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết, cùng với màn hình hiển thị trực quan cho phép bạn theo dõi hoạt động và điều chỉnh mic một cách dễ dàng.

neko mk600 12

Micro Neko MK600 sử dụng tần số UHF siêu cao, có thể phát và nhận dữ liệu trong phạm vi 80-120m. Có thể nói đây là một khoảng cách lý tưởng để người dùng thoải mái di chuyển trong quá trình hát hò.

Neko MK600 hoạt động với 100*2 kênh, có dải tần số thu sóng rộng 640-690MHz. Với nhiều sự lựa chọn tần số nên micro cho âm thanh ổn định, các tình trạng nhiễu tiếng, hú rít cũng được triệt tiêu.

Micro Neko MK600 hoạt động trọng dải tần số 30Hz- 18kHz, có thể trình diễn mọi thể loại nhạc một cách hoàn hảo nhất. Đồng thời, thiết bị có khả năng tự động dò tần số sạch, tránh được các tần số nhiễu. Từ đó, mic cho ra âm thanh rõ ràng, chân thực và chất lượng cao, không bị ảnh hưởng bởi tạp âm, nhiễu sóng, yếu sóng.

Đặc biệt, micro Neko MK600 còn được trang bị tính năng tự động tắt thông minh như khóa phím khi ngưng sử dụng để tránh trẻ em nghịch phá hư hỏng, tự động tắt nguồn sau 60s không được sử dụng giúp tiết kiệm pin.

Vang số Neko DK2000

Vang số Neko DK2000 được phối ghép trong dàn DKJ19 với nhiệm vụ trộn âm và cung cấp các hiệu ứng âm thanh để mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke sống động nhất.

Neko DK2000 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và trực quan. Thiết bị cung cấp đầy đủ các núm vặn và cổng kết nối rõ ràng, cho phép bạn điều chỉnh và cài đặt một cách đơn giản. Mặt trước của DK2000 còn được trang bị màn hình Led hiển thị các thông số rõ ràng giúp bạn dễ dàng theo dõi hoạt động.

Khung vang số được làm từ kim loại cao cấp và bên ngoài được hoàn thiện bởi lớp sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống linh kiện bên trong. Với vóc dáng nhỏ gọn, bạn có thể bố trí vang số ở kệ, tủ mà không chiếm quá nhiều diện tích.

neko dk2000 12

Vang số Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP giúp bạn điều chỉnh âm thanh dễ dàng thông qua màn hình tích hợp trên máy tính, remote hoặc điều chỉnh trực tiếp trên thiết bị. Bạn sẽ không cần phải thiết lập lại từ đầu mà vẫn có được trải nghiệm nghe tốt nhất.

Đồng thời, bạn cũng có thể điều chỉnh hiệu ứng Echo và Reverb chuyên sâu, mang đến âm thanh mượt mà, tiếng vang uyển chuyển và tiếng hát bay bổng, cuốn hút hơn bao giờ hết.

Ngoài hệ thống cống kết nối có dây, Neko DK2000 còn được trang bị công nghệ Bluetooth không dây hiện đại, cho phép bạn kết nối với các thiết bị di động để truyền phát nhạc dễ dàng, với âm thanh đảm bảo chất lượng cao.

Công Suất Neko AK2500

Để kéo cặp loa karaoke Bose DesignMax DM8S, dàn karaoke gia đình Bose DKBO12 sử dụng một công suất Neko AK2500. Đây là cục đẩy công suất 2 kênh sử dụng mạch khuếch đại Class H, cung cấp hiệu suất hoạt động mạnh mẽ.

Neko AK2500 được thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn, cho phép bạn bố trí ở nhiều vị trí khác nhau. Cùng với trang bị khung amply bằng thép không gỉ, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp thiết bị luôn hoạt động bền bỉ và ổn định.

NEKO AK2500 12

Công suất Neko AK2500 hoạt động mạnh mẽ lên đến 500W/kênh tại 8 Ohms và 1000W/kênh tại 4 Ohms. Với độ méo tiếng nhỏ và tạp âm được loại bỏ, AK2500 sẽ cho ra âm thanh rõ nét, đầy đặn.

Cùng với đó, Neko AK2500 cũng được trang bị nhiều cổng kết nối như Optical, HDMI, AV,... cho phép bạn phối ghép với các thiết bị âm thanh trong dàn một cách dễ dàng, để có được trải nghiệm hát karaoke hoàn hảo nhất.

Ngoài ra,  AK2500 được trang bị hệ thống 2 quạt gió làm mát, giúp giữ cho amply luôn hoạt động ổn định mà không bị nóng, cháy - ngay cả khi thiết bị hoạt động trong thời gian dài.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Bose DesignMax DM8S
  • 1 Loa Subwoofer JBL Pasion 12SP
  • 1 Bộ Micro Neko MK-600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • 1 Công Suất Neko AK2500
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM