Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Wharfedale DKT03 (Chính Hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất đỉnh: 1440W Peak
  • Tần số loa Sub: 45Hz - 200Hz
  • Bộ micro không dây nhỏ gọn, linh hoạt
  • Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả

Dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale DKT03 là dàn karaoke được Anh Đức Audio phối ghép bởi các thiết bị của hai thương hiệu Wharfedale và Listensound. Bộ dàn karaoke này thuộc tầm trung, phù hợp cho phòng hát gia đình, hội họp nhỏ,... Hãy cùng Anh Đức Audio tìm hiểu thêm về dàn karaoke này nhé! Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì, đừng quên liên hệ qua Hotline 0832.7777.71 để được tư vấn và hỗ trợ.

Liên hệ
36.200.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất đỉnh: 1440W Peak
  • Tần số loa Sub: 45Hz - 200Hz
  • Bộ micro không dây nhỏ gọn, linh hoạt
  • Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
Tổng quan sản phẩm

Dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale DKT03 là sự phối ghép giữa 1 Loa Wharfedalen Typhon-AX12-BT, 1 loa Sub Wharrfedale Typhon Sub AX15B, 1 bộ Micro Listensound LS-M300S, 1 Vang số Listensound FX-9MK+. Các thiết bị được kết hợp tạo nên bộ dàn karaoke đầy đủ đạt chất lượng cao, với giá cả hợp lý. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần mua dàn karaoke cho gia đình, phòng hát hay sự kiện nhỏ.

Loa Wharfedale Typhon - AX12 - BT

Typhon-AX12-BT là dòng loa thuộc thương hiệu nổi tiếng Wharfedale của Anh. Sản phẩm có thiết kế mạnh mẽ, được ứng dụng công nghệ polypropylene nguyên khối làm tăng độ cứng cáp, khả năng chịu va đập của loa. Do đó, bạn có thể mang loa trong suốt cuộc hành trình dài mà không sợ va đập, móp méo.

Loa Wharfedale Typhon - AX12 - BT

Giống như các dòng loa hội trường sân khấu Wharfedale khác, loa được trang bị lưới tản nhiệt bằng thép bảo vệ chắc chắn các củ loa bên trong. Năm tay cầm được bố trí ở các vị trí khác nhau cho phép bạn di chuyển loa một cách dễ dàng, không tốn nhiều sức đồng thời có thể định vị dễ dàng và hiệu quả hơn. Nút vặn của Wharfedalen Typhon-AX12-BT được làm to hơn để người dùng có thể thao tác nhanh chóng, dễ điều khiển. Phía mặt sau của loa là toàn bộ các cổng kết nối và bảng điều khiển.

Củ loa bass lớn với kích thước 12 inch và hai ống thoát hơi bass ở hai bên tạo nên sức mạnh âm thanh uy lực của siêu loa quái thú này. Trong khi, củ loa Treble 1.75 inch có góc phủ âm là 100° x 80°, cấu tạo từ titan, tạo nên chất sắc lạnh trong âm thanh. Sự kết hợp tuyệt vời giữa củ loa bass lớn cùng củ loa Treble hứa hẹn mang đến màn trình diễn chất lượng hi-fi tuyệt đỉnh.

Loa Sub Wharfedale Typhon Sub AX15B

Dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale DKT03 được lắp đặt 1 Loa Sub Wharrfedale Typhon Sub AX15B. Thiết bị có kiểu dáng gọn gàng với kích thước ba chiều lần lượt là 591 x 454 x 254 mm. Các góc cạnh được bo tròn mang lại cảm giác mềm mại cho sản phẩm. Phủ bên ngoài là lớp sơn phủ màu đen bóng đẹp mắt và sang trọng. Lớp vỏ thùng làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp có khả năng chống thấm nước và chống trầy xước cực tốt. Lớp gỗ dày 15mm này còn có tác dụng chống rung, giúp loa giảm thiểu được các hiện tượng rung chấn xảy ra trong quá trình hoạt động.

Loa Sub Wharfedale Typhon Sub AX15B

Công suất mạnh mẽ, âm thanh ra Sub Wharrfedale Typhon Sub AX15B càng trở nên bùng nổ và ấn tượng nhờ sở hữu củ loa bass đường kính 40cm với cuộn âm 7.6 cm. m trầm cực kỳ chân thực, sống động và sắc nét, cho phép nó tái tạo hoàn hảo mọi dải âm, ngay cả các dải âm ở quãng thấp nhất.

Hệ thống các cổng kết nối và nút cân chỉnh được bố trí ở mặt sau của loa Sub Wharrfedale Typhon Sub AX15B giúp bạn dễ dàng kết nối loa với các thiết bị karaoke khác… Sự kết hợp của AX15B chắc chắn sẽ mang đến sức mạnh âm thanh ngoài sức tưởng tượng không chỉ cho hệ thống âm thanh gia đình bạn mà còn hiệu quả ngay với hệ thống âm thanh phòng hát kinh doanh hay sân khấu, hội trường…

Micro Listensound LS-M300S

Micro Listensound LS-M300S với thiết kế gọn nhẹ, sang chảnh, tạo nên sự khác biệt. Mic được làm bằng vật liệu thép không gỉ, có màu bạc. Phần đầu thu của LS-M300S cũng có kích thước nhỏ gọn. Mặt trước phần thu có màn hình LCD hiển thị các thông số quan trọng khi micro hoạt động. Hai bên màn hình là các nút điều khiển Micro.

Micro Listensound LS-M300S

Micro Listensound LS-M300S sẽ cho ra âm trong trẻo, nội lực, chân thực và không bị nghẹt âm. Một loạt các công nghệ hiện đại tích hợp bên trong giúp phiên bản này triệt tiêu hiện tượng nhiễu sóng, tạp âm, giảm thiểu hú rít một cách hiệu quả. Góp phần nâng cao chất lượng cho dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale DKT03, hỗ trợ tối đa cho giọng hát để bạn có được những giây phút vui chơi giải trí hấp dẫn bên gia đình và bạn bè.

Vang số Listensound FX-9MK+

Listensound FX-9MK+ được tối ưu thiết kế nhỏ gọn để thuận tiện bố trí trong nhiều không gian khác nhau. Vỏ ngoài của vang số được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen giúp sản phẩm tăng tính thẩm mỹ đồng thời có khả năng chống nhiễu, trầy xước, chống thấm nước bảo vệ tốt các linh kiện bên trong máy.

Vang số Listensound FX-9MK+

Mặt trước của FX-9MK+ tích hợp màn hình LCD giúp hiển thị trực quan, đầy đủ thông số khi Mixer hoạt động. Góc phải FX-9MK+ là các dải tần chỉnh nhạc, chỉnh mic, chỉnh Echo và một đầu cổng kết nối USB cho phép kết nối với máy tính để cân chỉnh hiệu ứng bằng phần mềm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài các cổng kết nối tiện lợi, FX-9MK+ áp dụng thành công công nghệ triệt tiêu hú rít, giảm ồn giúp âm thanh phát ra trong sáng, chân thực nhất. Vang số Listensound FX-9MK+ sẽ kết hợp để tạo nên bộ dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale DKT03 chất lượng nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 Loa Wharfedale Typhon-AX12-BT
  • 1 Loa Sub Wharfedale Typhon AX15B
  • 1 Vang số Listensound FX-9MK+
  • 1 Bộ Micro Listensound LS-M300S
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM