Loa JBL Clip 5 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kết nối: Bluetooth 5.3, LE audio
  • Thời lượng pin: 12 giờ
  • Thời gian sạc: 3 giờ
  • Chống nước, chống bụi: IP67
  • Hỗ trợ trên ứng dụng JBL Portable

Kế thừa thành công của phiên bản tiền nhiệm, JBL vừa chính thức trình làng thế hệ tiếp theo mang tên JBL Clip 5 với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Loa đánh dấu sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế nhỏ gọn và hiệu suất âm thanh ấn tượng. Loa hỗ trợ kết nối bluetooth 5.3, chống nước, bụi IP67 và cung cấp thời lượng chơi nhạc lên đến 12 giờ liên tục, sẵn sàng đồng hành cùng người dùng trong mọi hoạt động ngoài trời. 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kết nối: Bluetooth 5.3, LE audio
  • Thời lượng pin: 12 giờ
  • Thời gian sạc: 3 giờ
  • Chống nước, chống bụi: IP67
  • Hỗ trợ trên ứng dụng JBL Portable
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn

Loa JBL Clip 5tiếp tục gây ấn tượng với vẻ ngoài nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, mang lại sự linh hoạt cao để bạn có thể dễ dàng mang theo ở bất kỳ địa điểm nào. Tương tự Clip 4, loa di động JBL Clip thế hệ thứ 5 vẫn được trang bị móc đeo đa năng nhưng được thiết kế lỗ mở lớn hơn, cho phép bạn dễ dàng treo vào túi xách, balo hoặc gắn vào quần áo. 

Thiết kế nhỏ gọn

Sản phẩm được hoàn thiện từ nhựa tái chế với lưới tản nhiệt sử dụng 100% vải PCR, vừa đảm bảo độ bền cao vừa thân thiện với môi trường. Sự chú trọng đến việc sử dụng vật liệu tái chế là một biểu hiện rõ nét của cam kết bảo vệ môi trường từ phía JBL. Loa mang đến 6 tùy chọn màu sắc trẻ trung, cho bạn nhiều lựa chọn hơn trong việc khẳng định phong cách và cá tính của mình. 

Chất âm mạnh mẽ

Không chỉ sở hữu các thay đổi về thiết kế, JBL Clip 5 còn được cải tiến với công suất củ loa tăng cường, cho hiệu suất âm thanh vượt trội hơn và khả năng tái tạo âm thanh rõ ràng, chi tiết hơn bao giờ hết. Nhờ đó, bạn có thể cảm nhận được chất âm chi tiết, tinh gọn hơn bao giờ hết. 

Chất âm mạnh mẽ

Đặc biệt, JBL Clip 5 còn mang đến khả năng tái tạo âm trầm mạnh mẽ và nhất quán ở mọi cấp độ âm lượng. Dù ở mức âm lượng cao hay thấp, loa vẫn giữ được sự ổn định và độ chính xác trong việc tái tạo âm trầm, cho bạn cảm nhật chất âm sâu lắng, uy lực phát ra từ loa. 

Thời lượng chơi nhạc ấn tượng 

Với pin dung lượng cao và hiệu suất tiêu thụ năng lượng tối ưu, loa JBL Clip 5 đưa trải nghiệm nghe nhạc của bạn lên một tầm cao mới. Thời lượng chơi nhạc liên tục lên đến 12 giờ đem đến trải nghiệm nghe không gián đoạn, cho bạn thoải mái thưởng thức âm nhạc suốt cả ngày dài. 

Thời lượng chơi nhạc ấn tượng 

Để tối ưu hóa thời gian chơi, JBL Clip 5 còn hỗ trợ âm thanh LE, giúp tiết kiệm năng lượng và kéo dài thời gian sử dụng loa. Công nghệ âm thanh LE không chỉ đảm bảo truyền dữ liệu âm thanh nhanh chóng và mượt mà mà còn tiêu thụ ít năng lượng hơn, tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và hiệu quả năng lượng.

Chống nước, bụi IP67

Loa di động Clip 5 đến từ JBL được thiết kế với khả năng chống nước, bụi đạt chuẩn IP67, có thể chống nước trong thời gian ngắn và đạt được độ sâu tối đa 1 mét trong nước. Điều này đảm bảo loa hoạt động bền bỉ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Chống nước, bụi IP67

Nhờ vào tính năng chống nước và chống bụi mạnh mẽ này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng loa trong môi trường có nước như bãi biển, hồ bơi hoặc dưới mưa mà không phải lo lắng về việc loa bị hỏng do tiếp xúc với nước và bụi bẩn. Từ đó, người dùng có thể thoải mái mang theo loa và tận hưởng âm nhạc trong các hoạt động ngoài trời như cắm trại,... 

Công nghệ Auracast

JBL còn ưu ái trang bị cho loa Clip 5 công nghệ Auracast, cho phép mở rộng khả năng kết nối với nhiều loa Clip 5 khác nhau, tạo ra một hệ thống âm thanh đa phòng mạnh mẽ. 

Công nghệ Auracast

 Khi đã kết nối, các loa sẽ hoạt động đồng bộ và phát nhạc đồng thời, tạo ra một trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng trong không gian lớn hơn. Bạn có thể đặt các loa ở vị trí khác nhau để tận hưởng âm nhạc phát ra từ nhiều hướng, tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm hoặc phân tán âm thanh đồng đều trong không gian.

Công nghệ Bluetooth 5.3

Loa JBL Clip 5 được trang bị công nghệ bluetooth 5.3, mang lại trải nghiệm kết nối ổn định và hiệu suất tốt hơn so với các phiên bản Bluetooth trước đó. Với Bluetooth V5.3, loa đem đến khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động và nguồn phát âm nhạc khác mà còn giúp mở rộng độ phủ âm xa.

Công nghệ Bluetooth 5.3

Điều khiển đơn giản

Loa JBL Clip 5 được trang bị nút điều khiển ở mặt trước lưới chắn bụi, nằm gần logo JBL, bao gồm nút giảm âm lượng, nút dừng bài hát và nút tăng âm lượng, giúp điều chỉnh mức âm thanh một cách đơn giản và thuận tiện. Ngoài ra, JBL không chỉ tạo ra trải nghiệm điều khiển trực tiếp mà còn cung cấp ứng dụng JBL Portable miễn phí trên cả các nền tảng iOS và Android.

Điều khiển đơn giản

Ứng dụng này cho phép người dùng tải về và cài đặt các tùy chọn tùy chỉnh và cài đặt nâng cao trên loa JBL Clip 5. Bạn có thể dễ dàng thay đổi các cài đặt và điều chỉnh âm nhạc theo ý muốn chỉ qua vài lần chạm trên thiết bị di động của mình. Điều này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn tạo ra mức linh hoạt cao, giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm âm nhạc của loa JBL Clip 5 mọi lúc, mọi nơi.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL Clip 5
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM