iPhone 16 Pro | 128GB | White Titanium

80 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Super Retina XDR, 6.3 inch
  • Tần số quét: 120Hz
  • Chip: Apple A18 Pro
  • Camera sau: 48MP + 48MP + 12MP
  • Camera trước: 12MP
  • Kết nối: Wifi 7
  • Pin: 3.355mAh

Apple vừa chính thức ra mắt iPhone 16 Pro trong sự kiện Glowtime. Đây cũng là dòng flagship của Apple với nhiều nâng cấp đáng giá: chip A18 Pro mạnh mẽ, nút Capture Button và loạt tính năng AI thú vị. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu hệ thống camera hoàn toàn mới với camera góc rộng 48MP và camera "siêu" tele 12MP mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho người dùng.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Super Retina XDR, 6.3 inch
  • Tần số quét: 120Hz
  • Chip: Apple A18 Pro
  • Camera sau: 48MP + 48MP + 12MP
  • Camera trước: 12MP
  • Kết nối: Wifi 7
  • Pin: 3.355mAh
Tổng quan sản phẩm

iphone-16-pro-2222-1

iPhone 16 Pro có gì mới đáng mua?

Điện thoại iPhone 16 Pro là một trong những mẫu smartphone cao cấp nhất thuộc dòng iPhone 16 series. Với rất nhiều tính năng, nâng cấp mới cực kỳ đáng giá

iphone 16 Pro

Màn hình iPhone 16 Pro 6.3 inch lớn nhất từ trước đến nay

Theo như thông tin hãng công bố, iPhone 16 Pro 128GB được trang bị màn hình lớn 6.3 inch, lớn hơn so với thế hệ trước 0.2 inch. Nhờ thiết kế viền mỏng, không gian hiển thị trở nên rộng rãi hơn, mang lại trải nghiệm xem phim và chơi game sống động.

Viền iPhone 16 Pro

Chip A18 Pro nâng cao hiệu suất AI

iPhone 16 Pro được trang bị chip A18 Pro manh chưa từng có và cũng mang lại thời lượng pin tốt nhất lịch sử các đời iPhone. Đây cũng là smartphone đầu tiên sử dụng chip 3 nm thế hệ thứ hai, mang lại hiệu năng mạnh mẽ và nâng cao khả năng AI. Chip A18 Pro được đánh giá nhanh hơn A17 Pro 20%. Con chip này có kích thước lớn hơn với nhiều bóng bán dẫn, giúp tối ưu hóa các tính năng AI  trên thiết bị.

Hiệu năng xử lý mạnh mẽ

Chip này được giới thiệu là nhanh và hiệu suất cao hơn A18, với 16 nhân xử lý Neural Engine, cho khả năng thực hiện 35 nghìn tỷ phép tính mỗi giây, với băng thông bộ nhớ tăng 17%. GPU 6 nhân mới nhanh hơn A17 Pro 20%.

Chip A18 Pro trên iphone 16 Pro

Nút Capture mới mang đến trải nghiệm độc đáo

Một trong những điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến là nút Capture Button. Nút này được đặt ngay dưới nút nguồn và có chức năng chụp ảnh hoặc quay video. Nút bấm này là nút cơ, không phải cảm ứng điện dung, nhưng vẫn có thể phản hồi nhanh chóng theo thao tác của người dùng. Bằng cách vuốt sang trái hoặc phải, người dùng có thể phóng to/thu nhỏ, nhấn nhẹ để lấy nét hoặc kích hoạt camera bằng cách nhấn mạnh hơn.

Hệ thống camera 48MP, zoom quang 5X

Người dùng có thể tận dụng camera tele 12MP để zoom quang học 5X và zoom kỹ thuật số lên tới 25X. Camera siêu rộng 48MP mới giúp thu nhiều ánh sáng hơn, cải thiện chất lượng ảnh khi chụp ở chế độ 0.5x trong điều kiện ánh sáng yếu.

Màu iPhone 16 Pro

Hệ thống tản nhiệt Graphene giúp tản nhiệt tốt hơn

Lần đầu tiên, Apple áp dụng vỏ kim loại cho pin của iPhone, giúp tăng cường khả năng tản nhiệt và kéo dài thời lượng pin. Hệ thống tản nhiệt graphene mới giúp cải thiện hiệu quả dẫn nhiệt hơn 4 lần so với đồng.

Kết nối Wi-Fi 7 và 5G nhanh hơn

iPhone 16 Pro hỗ trợ Wi-Fi 7 với tốc độ truyền dữ liệu lên đến 40Gbps và modem Snapdragon X75 hỗ trợ 5G Advanced, mang lại tốc độ tải xuống 7.5 Gbps.

iPhone 16 Pro có pin trâu và sạc nhanh 40W

iPhone 16 Pro có viên pin 3.355 mAh, tăng thời lượng phát video lên đến 25 giờ và hỗ trợ sạc nhanh 40W cùng sạc MagSafe 20W, chỉ trong 1 giờ là đầy pin từ 0% đến 100%.

4 màu sắc iPhone 16 Pro

iPhone 16 Pro giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2024

Với những nâng cấp vượt trội, giá bán của iPhone 16 Pro có thể sẽ tăng cao so với trước. Mức giá này sẽ còn tùy thuộc vào từng thị trường. Anh Đức Digital sẽ cập nhật bảng giá sớm nhất để khách hàng tham khảo.

Có nên mua iPhone 16 Pro không?

Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại hiệu năng mạnh mẽ, nhỏ gọn trong dòng iPhone, thì iPhone 16 Pro là lựa chọn tuyệt vời. Với chip A18 Pro, hệ thống camera nâng cấp với 48MP góc siêu rộng và zoom quang 5X, cùng nút Capture Button mới, iPhone 16 Pro mang đến trải nghiệm sử dụng gần như máy ảnh chuyên nghiệp.

Viên pin lớn hơn và hệ thống tản nhiệt mới giúp khắc phục vấn đề nhiệt và tăng thời lượng pin cũng giúp trải nghiệm sử dụng trên iPhone 16 Pro được nâng cấp đáng kể.

Màn hình iPhone 16 Pro

Tại sao nên mua iPhone 16 Pro chính hãng tại Anh Đức Digital?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua iPhone 16 Pro chính hãng với mức giá hấp dẫn, Anh Đức Digital là một trong những lựa chọn đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại với mức giá tốt nhất trên thị trường, cùng với chính sách bảo hành uy tín và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Top lý do bạn nên mua iPhone 16 Series tại Anh Đức Digital:

Chất lượng sản phẩm: Anh Đức cam kết cung cấp iPhone 16 Pro 256GB chính hãng, đảm bảo chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm đi kèm chế độ bảo hành 12 tháng tại các cửa hàng Apple.

  • Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp: Hỗ trợ tận tình chu đáo trong suốt quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm cần hỗ trợ

  • Mua iPhone 16 Pro trả góp dễ dàng: Anh Đức Digital hỗ trợ trả góp qua nhiều hình thức, xét duyệt nhanh.

  • Chính sách thu cũ đổi mới: Hỗ trợ lên đời, tiết kiệm chi phí với mức trợ giá hấp dẫn khi đổi từ thiết bị cũ sang iPhone 16 Pro.

  • Giao hàng toàn quốc: Khách hàng có thể dễ dàng đặt mua iPhone 16 Pro trực tuyến thông qua website anhducdigital.vn và nhận hàng tận nơi.

  • Ưu đãi hấp dẫn khi mua iPhone 16 Pro: Mua iPhone 16 Pro tại Anh Đức Digital sẽ được tặng kèm bộ phụ kiện cao cấp bao gồm: ốp lưng, sạc nhanh, cường lực (số lượng có hạn)

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 x iPhone 16 Pro
  • 1 x Cáp USB-C sang USB-C
SẢN PHẨM ĐÃ XEM