Gói bảo dưỡng dàn karaoke tại nhà 18 tháng

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bảo dưỡng định kỳ 6 tháng/lần trong 18 tháng

Gói bảo dưỡng dàn karaoke tại nhà 6 tháng/lần trong 18 tháng. Áp dụng cho khách hàng tại Đà Nẵng và Hội An.

Hàng có sẵn
3.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bảo dưỡng định kỳ 6 tháng/lần trong 18 tháng
Tổng quan sản phẩm

 

bao-duong-dan-karaoke-dinh-ky

Thời gian bảo dưỡng

Định kỳ 6 tháng/lần trong suốt 18 tháng tính từ thời điểm mua hàng. Đội kỹ thuật của Anh Đức Audio sẽ lên liên hệ đến khách hàng để hẹn lịch bảo hành theo đúng kế hoạch.

Các bước bảo dưỡng hệ thống karaoke

cac-buoc-bao-duong-dan-karaoke (1)

Bước 1: Vệ sinh các thiết bị: Vệ sinh loa, micro, amply, vang số,... Sử dụng vải khô để loại bỏ bụi, tránh sử dụng các hóa chất mạnh có khả năng gây hại cho thiết bị.  

cac-buoc-bao-duong-dan-karaoke (2)

bao-duong-dan-karaoke (4)

bao-duong-dan-karaoke (9)

Bước 2: Kiểm tra kết nối: Kiểm tra tất cả các dây loa, dây tín hiệu và kết nối. Đảm bảo rằng tất cả các dây được cắm đúng cách và không có dấu hiệu hư hỏng dây.

cac-buoc-bao-duong-dan-karaoke (3)

bao-duong-dan-karaoke (5)

Bước 3: Kiểm tra loa xem có hư hỏng hoặc biến dạng âm thanh không. Test xem chất lượng âm thanh, độ nhạy của micrô và các tính năng như điều chế tiếng vang hoặc giọng nói

cac-buoc-bao-duong-dan-karaoke (4)

bao-duong-dan-karaoke (1)

Bước 4: Cập nhật phần mềm: Đối với các hệ thống karaoke kỹ thuật số, đảm bảo phần mềm được cập nhật. Các nhà sản xuất thường phát hành các bản cập nhật cải thiện hiệu suất và thêm các tính năng mới.

cac-buoc-bao-duong-dan-karaoke (5)

bao-duong-dan-karaoke (10)

Bằng cách thực hiện những công việc này thường xuyên, bạn có thể duy trì hệ thống karaoke của mình ở điều kiện tối ưu và kéo dài tuổi thọ của nó.

Tại sao phải bảo trì hệ thống karaoke gia đình?

Việc duy trì hệ thống karaoke của bạn thường xuyên góp phần mang lại trải nghiệm giải trí karaoke cho bạn và gia đình tốt hơn:

Đảm bảo hiệu suất tối ưu, tránh sự cố ngoài ý muốn

Theo thời gian, bụi bẩn có thể tích tụ, ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Bằng cách vệ sinh và kiểm tra hệ thống, bạn có thể xác định và giải quyết kịp thời các sự cố ảnh hưởng đến hiệu suất của dàn karaoke. Việc bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp đảm bảo hệ thống karaoke của bạn hoạt động tốt nhất.

Kéo dài tuổi thọ của hệ thống

Việc chăm sóc thiết bị và giải quyết các sự cố nhỏ kịp thời sẽ giúp dàn karaoke tránh các hỏng hóc lớn và những sửa chữa tốn kém. Nhờ đó bạn có thể sử dụng hệ thống karaoke của mình với chất lượng âm thanh tốt nhất trong nhiều năm liền mà không cần sửa chữa tốn kém.

Đặc biệt, khách hàng mua dàn karaoke tại Anh Đức Audio sẽ được miễn phí bảo dưỡng tận nhà bởi đội kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu từ hãng.

Tham khảo: 200+ dàn karaoke gia đình tại Anh Đức Audio

Xem tất cả
SẢN PHẨM ĐÃ XEM