Tai nghe JBL Tune Beam | White (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Trình điều khiển: 6mm
  • Dải tần đáp ứng: 20Hz – 20kHz
  • Trở kháng: 16 ohms
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: 10 giờ (bật ANC),12 giờ (tắt ANC)

Tai nghe JBL Tune Beam là một sản phẩm âm thanh xuất sắc đến từ thương hiệu JBL, sở hữu thiết kế dạng đóng (closed-type) đầy ấn tượng. Tai nghe mang đến tính năng chống ồn chủ động và Smart Ambient để người dùng linh hoạt chuyển đổi. Kết hợp với trình điều khiển loa chất lượng cho khả năng tái tạo âm thanh sống động, đưa trải nghiệm nghe nhạc của bạn lên một tầm cao mới. 
 

Liên hệ
2.290.000 ₫
Giá cũ 2.490.000 ₫
Tiết kiệm 200.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng Túi đeo chéo Flexible bag Logo JBL x SGS trị giá 500.000đ
(Chương trình có hiệu lực từ 01/11 - 10/11/2023)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Trình điều khiển: 6mm
  • Dải tần đáp ứng: 20Hz – 20kHz
  • Trở kháng: 16 ohms
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: 10 giờ (bật ANC),12 giờ (tắt ANC)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn 

Tai nghe JBL Tune Beam sở hữu thiết kế dạng đóng (closed-type),không chỉ cho khả năng cách ly tiếng ồn hiệu quả mà còn đảm bảo sự vừa vặn, mang lại cho bạn trải nghiệm đeo thoải mái suốt cả ngày dài. Với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, bạn có thể dễ dàng cất giữ tai nghe trong túi xách hay balo và mang theo đến bất cứ đâu. 

Thiết kế nhỏ gọn 

Sự kết hợp giữa các đường nét mềm mại và vật liệu cao cấp tạo nên ngoại hình thời thượng và sang trọng cho tai nghe. Bốn tùy chọn màu sắc thời trang gồm Black. Purple, Blue, White cho phép người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và cá tính của mình. 

Chất âm JBL Pure Bass

Tai nghe JBL Tune Beam sử dụng trình điều khiển 6mm với thiết kế thông minh và tinh chỉnh đặc biệt để tối ưu hóa hiệu suất âm thanh. Đảm bảo rằng âm trầm được tái tạo một cách chính xác và mạnh mẽ, mang đến trải nghiệm nghe nhạc ấn tượng.

Chất âm JBL Pure Bass

Khử tiếng ồn chủ động 

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, tai nghe JBL Tune Beam còn được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động (Active Noise Cancelling) - sử dụng công nghệ tiên tiến để loại bỏ tạp âm từ môi trường xung quanh, cho bạn tập trung hoàn toàn vào giai điệu yêu thích hoặc cuộc đàm thoại mà không bị xao lãng bởi tiếng ồn xung quanh. 

Bạn cũng có thể điều chỉnh mức độ âm thanh môi trường với tính năng Ambient Aware để theo dõi các thông báo quan trọng hoặc nghe được tiếng xe cộ, tiếng nói chuyện của mọi người mà không cần tháo tai nghe. 

Khử tiếng ồn chủ động 

Tính năng TalkThru thậm chí còn tiện hơn, cho phép bạn tạm dừng âm nhạc và trò chuyện nhanh mà không cần tháo tai nghe. Tất cả những tính năng này đều giúp tai nghe JBL Tune Beam trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho việc thưởng thức âm nhạc và sử dụng hàng ngày.

Bluetooth 5.3 hỗ trợ âm thanh LE

Tai nghe JBL Tune Beam được trang bị công nghệ bluetooth 5.3 hiện đại, giúp cải thiện tốc độ truyền dữ liệu, mở rộng phạm vi kết nối và giảm tiêu thụ năng lượng so với các phiên bản trước đó. Mang lại cho bạn trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao và kết nối ổn định hơn.

Bluetooth 5.3 hỗ trợ âm thanh LE

Phiên bản Bluetooth mới cũng cho phép truyền phát âm thanh liền mạch đến từng tai nghe để bạn có thể sử dụng độc lập hoặc cả hai tai nghe. Giờ đây bạn có thể thoải mái chia sẻ nội dung video và âm nhạc yêu thích của mình với người khác mà không cần thêm các thiết bị phụ. 

Khả năng kháng nước và bụi IP54

Tai nghe JBL Tune Beam được chứng nhận với khả năng kháng nước và bụi IP54, góp phần tăng tính bền bỉ và độ tin cậy của sản phẩm. Khả năng kháng nước IP54 đảm bảo rằng tai nghe có thể chống lại mồ hôi, tia nước phun và tiếp xúc ngắn hạn với nước mưa. 

Khả năng kháng nước và bụi IP54

Điều này giúp tai nghe Tune Beam trở thành lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong các hoạt động ngoài trời hoặc thực hiện các hoạt động thể chất mà không phải lo ngại nước mưa, mồ hôi hay môi trường bụi bẩn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

Công nghệ 4-Mic cho cuộc gọi sắc nét

JBL còn ưu ái trang bị cho tai nghe Tune Beam micro kép để cung cấp hiệu suất đàm thoại ấn tượng, đảm bảo bạn luôn trải nghiệm cuộc gọi với chất lượng âm thanh rõ ràng và hoàn hảo. 

Công nghệ 4-Mic cho cuộc gọi sắc nét

Tính năng VoiceAware cho phép bạn dễ dàng kiểm soát lượng giọng nói của chính mình bằng cách kiểm soát lượng đầu vào micro, giúp bạn tập trung vào cuộc trò chuyện mà không bị xao lãng bởi tiếng ồn xung quanh, đặc biệt hữu ích khi bạn đang ở trong môi trường ồn ào hoặc nơi có nhiều tiếng ồn xung quanh.

Thời lượng pin ấn tượng 

Bên cạnh các tính năng nổi bật trên, JBL Tune Beam còn chinh phục người dùng bởi thời lượng sử dụng ấn tượng, 12 giờ (tắt ANC),10 giờ (bật ANC) và 30 giờ trong hộp sạc, nâng tổng thời lượng pin lên đến 48 giờ. Đặc biệt, tính năng sạc nhanh còn mang đến 4 giờ chơi nhạc liên tục chỉ trong 15 phút sạc, cho phép bạn tận hưởng âm nhạc suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc sạc pin.

Thời lượng pin ấn tượng 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe JBL Tune Beam
  • Hộp sạc
  • Cáp sạc USB Type C
  • Eartips
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM