Ống kính Sony FE 16-25mm f/2.8 G (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Lens Sony E-Mount/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/2.8 đến f/22
  • Động cơ tuyến tính lấy nét trong
  • Zoom nhanh, nhẹ, góc rộng
  • Vòng khẩu độ có thể bấm được
  • 3 thấu kính phi cầu, 1 thấu kính phi cầu ED và 3 thấu kính ED
  • Lớp phủ: Fluorine
  • Cấu trúc chống bụi và chống ẩm
  • Số lá khẩu: 11
  • Trọng lượng: 409 g

Sony FE 16-25mm f/2.8 G là chiếc lens zoom góc rộng được tạo ra cho các thân máy mirrorless Sony E-mount. Phiên bản này cân bằng một cách hoàn hảo giữa thiết kế gọn nhẹ, di động cùng hiệu suất hình ảnh vượt trội nhờ cấu trúc quang học tối ưu và khẩu độ tối đa f/2.8 sáng. Khả năng thu phóng linh hoạt của nó cũng phù hợp để sử dụng trong nhiều thể loại như chụp phong cảnh, chân dung, selfie,...

Mới ra mắt
Hàng sắp về

Quà tặng kèm trị giá: 2.090.000 ₫

32.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật bản/ Thái Lan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Lens Sony E-Mount/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/2.8 đến f/22
  • Động cơ tuyến tính lấy nét trong
  • Zoom nhanh, nhẹ, góc rộng
  • Vòng khẩu độ có thể bấm được
  • 3 thấu kính phi cầu, 1 thấu kính phi cầu ED và 3 thấu kính ED
  • Lớp phủ: Fluorine
  • Cấu trúc chống bụi và chống ẩm
  • Số lá khẩu: 11
  • Trọng lượng: 409 g
Tổng quan sản phẩm

Khám phá dải tiêu cự thu phóng góc rộng ấn tượng

Được sản xuất cho máy ảnh mirrorless full-frame Sony ngàm E, chiếc ống kính mới này giúp các nhiếp ảnh gia tận dụng được tối đa hiệu suất của máy trong dải tiêu cự từ siêu rộng đến rộng 16-25mm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể thoải mái quay chụp nhiều thể loại khác nhau bao gồm phong cảnh, cảnh thành phố, ảnh selfie, ảnh chụp nhanh thông thường, du lịch và cả cận cảnh.

Sony FE 16-25mm f2.8 G 13

Cùng với đó, độ phân giải hình ảnh nổi bật và hiệu ứng mờ nhòe chuẩn dòng lens G cũng được duy trì trên toàn bộ phạm vi thu phóng. Sony FE 16-25mm f/2.8 G hứa hẹn sẽ là một người đồng hành lý tưởng trong hành trình khám phá, sáng tạo của bạn.

Quang học cải tiến cho độ sắc nét và chi tiết cao

Ống kính Sony FE 16-25mm f/2.8 G bao gồm 16 thấu kính sắp xếp vào 13 nhóm. Trong đó, chất lượng quang học tổng thể được cải thiện đáng kể nhờ tích hợp đến 3 thấu kính phi cầu và 1 thấu kính phi cầu tán xạ thấp (ED Asph). Chúng góp phần giảm thiểu các loại quang sai cầu, hiện tượng coma, méo lệch và biến dạng ảnh một cách hiệu quả, cung cấp độ sắc nét vượt trội từ tâm đến rìa ảnh.

Sony FE 16-25mm f2.8 G 15

Chiếc lens mirrorless Sony 16-25mm f/2.8G này còn sử dụng một thấu kính tán xạ cực thấp (ED) để khắc phục tình trạng quang sai sắc lẫn viền màu. Ngoài ra, ống kính cũng được thiết kế để ngăn chặn tối đa hiện tượng lóa sáng, nhòe màu cùng bóng mờ. Kết quả là bạn có thể thu được những shot ảnh rõ nét, độ chính xác màu và độ tương phản cao.

Tái tạo bokeh tự nhiên, nổi bật chủ thể

Sự kết hợp hài hoà giữa khẩu tối đa không đổi f/2.8, cấu trúc quang học tiên tiến cùng 11 lá khẩu trên ống kính Sony FE 16-25mm F2.8 G, giúp mang lại khả năng tái tạo hiệu ứng bokeh mờ nhoè tuyệt đẹp. Thông qua đó, nhiếp ảnh gia có thể làm nổi bật chủ thể và khiến người xem hoàn toàn tập trung vào nội dung chính mình muốn truyền tải.

Động cơ AF của ống kính giúp tối đa hoá hiệu suất cho thân máy

Ống kính Sony FE 16-25mm f/2.8 G sử dụng hai động cơ tuyến tính được tối ưu hóa đặc biệt, cho khả năng điều khiển lấy nét chính xác vào bất kỳ đối tượng nào với tốc độ vượt trội cùng độ chính xác cao. Hiệu suất AF của phiên bản này có thể đáp ứng được những thân máy ảnh cao cấp của Sony như A9 III với tốc độ lên tới 120fps.

Sony FE 16-25mm f2.8 G 14

Thêm vào đó, hệ thống này vận hành hoàn toàn không gây ồn và duy trì một cách mượt mà ngay cả khi quay phim chất lượng 4K/120fps hoặc FHD/240fps ở tốc độ khung hình cao. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào, cho dù là trong các tình huống đối tượng di chuyển nhanh và phức tạp.

Sony FE 16-25mm f2.8 G 11

Khả năng chụp cận ảnh ấn tượng

Sony FE 16-25mm f/2.8 G cung cấp độ phóng đại tối đa 0.2x (AF) / 0.23x (MF) và khoảng cách lấy nét tối thiểu 18cm (AF) / 17cm (MF) ở đầu tiêu cự 16mm. Và ở đầu phạm vi 25mm, khoảng cách lấy nét tối thiểu của ống kính là 24cm (AF) / 22cm (MF).

Kết hợp với phạm vi bao phủ góc rộng, chiếc ống kính mirrorless Sony FE 16-25mm F2.8 G này cho phép bạn tạo ra những shot chụp cận cảnh độc đáo, đồng thời vẫn ghi lại được môi trường xung quanh đối tượng một cách tuyệt vời.

Sony FE 16-25mm f/2.8 G - hoàn hảo cho các nhu cầu quay video

Sony FE 16-25mm f/2.8 G duy trì được khẩu độ tối đa f/2.8 trên toàn dải zoom, mang lại khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện ánh sáng yếu. Kết hợp cùng tính năng AF đặc biệt yên tĩnh, giúp hạn chế tiếng ồn từ việc lấy nét khi máy ảnh ghi âm một cách hiệu quả, đảm bảo âm thanh trong mỗi cảnh quay đều rõ ràng và chuyên nghiệp.

Sony FE 16-25mm f2.8 G 08

Đồng thời, Sony cũng hỗ trợ chức năng bù độ thở cho phiên bản 16-25mm f/2.8 G nhằm cung cấp trải nghiệm quay phim chuyên nghiệp, giảm thiểu hiện tượng thay đổi tiêu điểm. 

Sony FE 16-25mm f2.8 G 07

Hơn thế nữa, tính năng ổn định Active Mode trong thân ống kính giúp đem lại lợi ích tối đa cho việc ghi lại những thước phim cầm tay mượt mà, ổn định hơn ở góc rộng và khi bạn vừa quay vừa di chuyển. Nó cũng được chế tạo để có thể cân bằng tốt hơn khi kết hợp làm việc với gimbal hoặc flycam.

Ống kính zoom góc rộng sẵn sàng mang đi mọi nơi

Với bốn thấu kính phi cầu trong đó có một thấu kính phi cầu ED và khẩu độ tối đa f/2.8 lớn trong thiết kế quang học hiệu suất cao, ống kính cải tiến này có đường kính không quá 74,8mm và chiều dài không quá 91.4mm. 

Sony FE 16-25mm f2.8 G 04

Dù sở hữu cấu trúc quang học hiệu suất cao với nhiều thành phần thấu kính và khẩu độ tối đa lớn, Sony FE 16-25mm f/2.8 G vẫn được tinh gọn về mặt thiết kế. Cụ thể, kích thước đường kính cùng chiều dài của nó chỉ có 74.8 x 91.4 mm. Nhà sản xuất cũng lựa chọn sử dụng chất liệu nhựa kỹ thuật cho một số bộ phận để tăng cường độ bền cũng như giảm trọng lượng tổng thể xuống còn 409g.

Sony FE 16-25mm f2.8 G 12

Vì vậy mà phiên bản này trở thành một lựa chọn tuyệt vời và thoải mái của người dùng trong các buổi chụp ảnh kéo dài hoặc các tình huống có điều kiện ánh sáng yếu.

Sony FE 16-25mm f/2.8 G và khả năng kiểm soát toàn diện

Sony FE 16-25mm f/2.8 G được trang bị đầy đủ ba vòng điều khiển lấy nét, thu phóng và khẩu độ. Ngoài ra, ống kính còn tích hợp một nút giữ lấy nét có thể tùy chỉnh và công tắc AF/MF. Điều này đã giúp nâng cao trải nghiệm người dùng trực quan, sáng tạo hơn trong việc kiểm soát các tham số quan trọng trong khi quay phim, chụp ảnh.

Sony FE 16-25mm f2.8 G 05

Bạn có thể bật / tắt các điểm dừng bấm trên vòng khẩu độ để phù hợp với các tình huống chụp khác nhau. Chế độ lấy nét thủ công (MF) được thiết kế để phản hồi tuyến tính, cho phép người dùng có toàn quyền kiểm soát lấy nét ngay lập tức.

Thiết kế chống bụi và chống ẩm giúp tối đa hóa độ tin cậy trong điều kiện ngoài trời đầy thử thách và thành phần phía trước có lớp phủ flo. Đường kính bộ lọc là 67mm.

Cấu trúc thân lens đáng tin cậy trong điều kiện khó khăn

Ống kính Sony FE 16-25mm f/2.8 G có khả năng chống bụi và chống ẩm tối ưu, đem lại độ tin cậy cao cho người sử dụng khi tác nghiệp ngoài trời, trong các điều kiện môi trường đầy thử thách. Các thành phần thấu kính phía trước cũng được quét một lớp phủ fluorine để nâng cao hiệu quả bảo vệ và giúp việc vệ sinh, làm sạch lens trở nên đơn giản hơn.

Sony FE 16-25mm f2.8 G 10

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sony FE 16-25mm f/2.8 G Lens (Sony E)
  • ALC-SH178 Lens Hood
  • Sony ALC-F67S 67mm Front Lens Cap
  • Sony ALC-R1EM Rear Lens Cap
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM