Ghế công thái học Sihoo M57 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chất liệu khung: Nhựa, thép sơn tĩnh điện
  • Chất liệu lưng: Lưới
  • Chất liệu chân: Hợp kim nhôm
  • Lưng ghế: Nghiêng 125 độ
  • Tựa vai gáy: Điều chỉnh 2D nghiêng, nâng hạ
  • Tay ghế: Điều chỉnh 3D
  • Piston: Class 3
  • Tải trọng: 120kg
  • Trọng lượng: 22kg

Sihoo M57 là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một mẫu ghế công thái học chất lượng. Với các tính năng điều chỉnh linh hoạt cùng độ bền cao, chiếc ghế này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn giúp bạn duy trì tư thế ngồi đúng cách, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và góp phần cải thiện hiệu suất làm việc.

Liên hệ
3.950.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chất liệu khung: Nhựa, thép sơn tĩnh điện
  • Chất liệu lưng: Lưới
  • Chất liệu chân: Hợp kim nhôm
  • Lưng ghế: Nghiêng 125 độ
  • Tựa vai gáy: Điều chỉnh 2D nghiêng, nâng hạ
  • Tay ghế: Điều chỉnh 3D
  • Piston: Class 3
  • Tải trọng: 120kg
  • Trọng lượng: 22kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế công thái học 

Ghế Sihoo M57 với thiết kế công thái học đã chinh phục người dùng bởi vẻ ngoài hiện đại cùng khả năng hỗ trợ tuyệt vời mỗi khi ngồi. Ghế đem lại sự thoải mái tối đa và giúp duy trì sự khỏe mạnh trong quá trình sử dụng. 

Thiết kế công thái học 

Phần tựa lưng của ghế được thiết kế theo hình dạng chữ S, mô phỏng đường cong của cột sống con người. Điều này giúp giải phóng áp lực và giảm căng thẳng cho cột sống, cho cảm giác ngồi thoải mái và êm ái. Đặc biệt, gối thắt lưng có khả năng điều chỉnh hiệu quả, tạo sự nâng niu và hỗ trợ tối ưu cho cột sống của bạn.

Sihoo-M57-14

Ghế được thiết kế để phù hợp với nhiều thể trạng, chiều cao của người Việt Nam. Phần tựa đầu có thể dễ dàng điều chỉnh cao thấp sao cho phù hợp với tư thế tựa của nhiều người. Bên cạnh đó, bệ đỡ chức năng với 3 mức ngả khác nhau mang đến cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ  

Ghế công thái học Sihoo M57 đã được chứng nhận bởi BIFMA và SGS - một minh chứng cho chất lượng vượt trội của sản phẩm. Ghế vượt qua thử nghiệm áp suất tĩnh 900kg, có thể chịu được tải trọng lên đến 150kg. Mọi bộ phận của ghế đều được chế tạo từ chất liệu cao cấp với độ tin cậy cao và được kiểm tra chất lượng an toàn nghiêm ngặt, đảm bảo luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng và đồng hành cùng bạn trong thời gian dài.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ  

Bên cạnh chất lượng, ghế còn mang đến khả năng lắp ráp đơn giản chỉ với 8 bước cơ bản. Khi mua ghế, bạn sẽ nhận được một tờ giấy hướng dẫn chi tiết để lắp ráp ghế một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

Mặt lưới vân rồng, khung ghế chắc chắn

Điểm nhấn trong thiết kế của ghế công thái học Sihoo M57 là mặt lưới vân rồng độc đáo, không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế và hiện đại mà còn đảm bảo tính thoáng khí và đàn hồi tốt, tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái khi sử dụng. 

Mặt lưới vân rồng, khung ghế chắc chắn

Lưng ghế được thiết kế với khung kép, đảm bảo sự chắc chắn và chịu lực cao. Bộ khung được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, khác biệt hoàn toàn với những loại nhựa thông thường, đem đến khả năng chịu lực vượt trội và độ bền cao. Mỗi chi tiết của khung ghế được thiết kế tỉ mỉ và chỉn chu, tạo nên sự hoàn hảo trong từng đường nét. Đặc biệt, bộ khung còn có thể chống trầy xước và bám bẩn cực kỳ tốt. 

Đệm ngồi thoáng khí 

Phần đệm ngồi và tựa lưng của ghế Sihoo M57 được làm từ vải lưới cao cấp, mang lại cảm giác êm ái và dễ chịu cho người sử dụng. Bộ lưới cao cấp sẽ giúp bạn có cảm giác thoáng khí và thoải mái, không còn thấy nóng khi ngồi làm việc trong thời gian dài. Đồng thời, hạn chế đổ mồ hôi trên cơ thể khi ngồi làm việc lâu. 

Sihoo-M57-17

Đệm ghế thiết kế cong tự nhiên cũng góp phần mang đến cảm giác ngồi dễ chịu, cho bạn tận hưởng sự thoải mái và êm ái khi ngồi trên ghế. 

Tựa đầu nâng hạ linh hoạt 

Ghế công thái học Sihoo M57 sở hữu tựa đầu được thiết kế với khả năng điều chỉnh độ cao thấp, tạo điều kiện thuận lợi để nâng đỡ trọng lượng của đầu và giảm áp lực lên đốt sống cổ. 

Tựa đầu nâng hạ linh hoạt 

Với chiều rộng 29.5cm, tựa đầu trên ghế đóng vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu áp lực đè lên đốt sống cổ, đảm bảo tư thế ngồi thoải mái và giảm bớt căng thẳng cho cổ và vùng vai.

Nâng hạ xoay 360 độ 

Ghế công thái học Sihoo M57 còn được thiết kế với sự tối ưu hóa khả năng nâng đỡ cột sống, mang lại sự thoải mái và chăm sóc đặc biệt cho vùng lưng của bạn. 

Sihoo-M57-16

Phía sau lưng tựa ghế là bộ phận tựa thắt lưng giúp massage vùng thắt lưng và cho phép điều chỉnh tư thế lưng ngồi sao cho chuẩn nhất. Bằng cách thay đổi vị trí lên xuống và điều chỉnh độ cao, tựa thắt lưng giúp tạo sự linh hoạt trong lực tựa và phân bổ trọng lượng nâng đỡ cột sống, đem lại cảm giác dễ chịu khi ngồi kéo dài. 

Tay ghế điều chỉnh 3D

Phần đỡ tay của ghế được làm từ nhựa bọc da PU cao cấp, tạo cảm giác mềm mại và êm ái khi bạn đặt tay lên. Với thiết kế điều chỉnh 3D đa chiều, tay ghế có khả năng điều chỉnh theo nhiều chiều khác nhau, phù hợp với mọi tư thế ngồi của bạn và mang lại cảm giác thư giãn thoải mái cho cánh tay. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tay ghế theo ý muốn như đưa về trước hoặc kéo ra phía sau, nâng lên hạ xuống, gạt trái hoặc phải một cách dễ dàng. 

Sihoo-M57-18

Chân ghế hợp kim nhôm 

Phần chân của Ghế Sihoo M57 được thiết kế đặc biệt với ba bộ phận chính để mang lại tính linh hoạt và ổn định. Trục Piston là một phần quan trọng của chân ghế, được làm từ chất liệu kim loại phủ bóng cao cấp, cho khả năng tự động nâng lên và hạ xuống. Bạn chỉ cần gạt tay gạt của trục điều khiển nằm ngang phía dưới theo chiều mũi tên, trục sẽ tự động nâng lên hạ xuống cho đến khi đạt được độ cao phù hợp với vị trí làm việc của bạn. 

Chân ghế hợp kim nhôm

Ghế còn được tích hợp 5 bánh xe lấp vào 5 chân ghế được làm từ nhựa cao cấp và được gắn với trục xoay 360 độ vô cùng trơn tru và linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không gây tiếng ồn hay gây hư hại cho sàn nhà. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ghế công thái học Sihoo M57
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM