Ghế công thái học GTChair Dvary Marrit X | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Piston thủy lực Class 4
  • Góc ngả ghế tối đa: 130 - 140°
  • Tựa đầu 3D
  • Mặt ngồi, tựa lưng: Lưới Mesh cao cấp
  • Khung ghế bằng nhôm đúc
  • Tựa tay điều chỉnh 5D

Dvary Marrit X là mẫu ghế công thái học cao cấp đến từ thương hiệu GTChair nổi bật với các tính năng độc quyền, được thiết kế để đảm bảo nhu cầu làm việc hiệu quả và thoải mái cho người dùng. Với chất liệu cao cấp cùng khả năng điều chỉnh linh hoạt, ghế là sự lựa chọn lý tưởng để hỗ trợ bạn cải thiện tư thế ngồi trong suốt nhiều giờ làm việc căng thẳng. 
 

Liên hệ
9.700.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Piston thủy lực Class 4
  • Góc ngả ghế tối đa: 130 - 140°
  • Tựa đầu 3D
  • Mặt ngồi, tựa lưng: Lưới Mesh cao cấp
  • Khung ghế bằng nhôm đúc
  • Tựa tay điều chỉnh 5D
Tổng quan sản phẩm

Bảo vệ vùng thắt lưng toàn diện 

Điểm nhấn trong thiết kế của ghế công thái học GTChair Dvary Marrit X là vùng tựa lưng chất lượng và tinh tế. Với sự kết hợp giữa khung hợp kim nhôm và tính năng điều chỉnh linh hoạt, vùng tựa lưng này mang đến sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho người sử dụng.

Toàn bộ vùng tựa lưng của ghế được làm từ khung hợp kim nhôm, giúp trọng lượng được giảm đi đáng kể nhưng vẫn đảm bảo tính vững chãi và độ bền cao. Khung nhôm chắc chắn cùng với các tính năng điều chỉnh linh hoạt đã mang đến khả năng nâng đỡ tuyệt vời, hỗ trợ tối ưu cho vùng lưng, tạo tư thế ngồi chuẩn xác để tránh các vấn đề đau lưng và đau cột sống. 

Bảo vệ vùng thắt lưng toàn diện 

Hơn nữa, ghế còn mang đến tính năng điều chỉnh vùng thắt lưng lên xuống 5cm để ôm khít vào vùng thắt lưng, tạo độ vừa vặn hoàn hảo, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và được nâng đỡ đúng vị trí. Thêm vào đó, GTChair còn tích hợp tính năng điều chỉnh độ cong của tựa lưng, để phù hợp với đường cong tự nhiên của vùng thắt lưng của mỗi người. 

Lưới Wintex chất lượng cao 

Ghế GTChair Dvary Marrit X sử dụng chất liệu lưới Wintex cao cấp cho mặt ngồi và tựa lưng. Chất liệu lưới Wintex được thiết kế với các đường đan tỉ mỉ, tạo ra một mạng lưới chắc chắn và bền bỉ. Đảm bảo rằng ghế sẽ có khả năng chịu được áp lực và sử dụng lâu dài mà không bị biến dạng hay hư hỏng. Ghế còn mang đến sự thoáng khí và thoải mái cho người sử dụng. 

Lưới Wintex chất lượng cao 

Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp đến từ Hàn Quốc này cũng cho phép vệ sinh dễ dàng, giúp bạn có thể duy trì vẻ đẹp ban đầu của ghế trong suốt quá trình sử dụng. 

Tựa đầu 3D, dễ dàng điều chỉnh 

Bên cạnh tựa lưng, tựa đầu 3D với bản rộng 36cm cũng là một điểm cộng quan trọng đem đến sự thoải mái cho người dùng khi nghỉ ngơi, thư giãn. Thiết kế 3D của tựa đầu cũng cho phép điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Bạn có thể điều chỉnh trước sau và lên xuống 5cm để có được vị trí ngồi thoải mái, giảm căng thẳng lên phần cổ và vai. Hơn nữa, tựa đầu cũng có thể điều chỉnh độ nghiêng đến 45°.

Tựa đầu 3D, dễ dàng điều chỉnh 

Chế độ ngả lưng 135°

Ghế công thái học GTChair Dvary Marrit X được thiết kế với góc ngả lưng 135 độ khóa tại 15 vị trí giúp người dùng dễ dàng tìm được tư thế ngồi phù hợp nhất trong quá trình làm việc. 

Kết hợp với khả năng điều chỉnh độ nghiêng linh hoạt, ghế Marrit X cho phép người dùng tìm được góc ngả lưng lý tưởng trong quá trình nghỉ ngơi ngắn hay thư giãn đọc sách.

Chế độ ngả lưng 135°

Thiết kế tay cầm 5D hiện đại với tất cả các tính năng mở khóa và khóa chế độ ngả lưng chỉ với một thao tác điều khiển ngay tay cầm bên trái. Tay cầm bên phải được sử dụng để điều chỉnh độ cao của ghế tối đa thêm 8cm, phù hợp cho các người dùng có chiều cao từ 1m53 đến 1m88.

Bệ tỳ tay nâng đỡ 

GTChair còn ưu ái trang bị cho ghế Dvary Marrit X bệ tỳ tay chất lượng với lớp đệm PU cao cấp bọc bên ngoài, cho trải nghiệm sử dụng mềm mại và êm ái. Bệ tỳ tay được thiết kế với khả năng điều chỉnh linh hoạt, giúp tỳ tay khớp hoàn hảo với vị trí và hướng chuyển động của tay người dùng. Điều này góp phần giảm bớt áp lực ở cổ tay, đảm bảo sự thoải mái trong quá trình sử dụng ghế. 

Bệ tỳ tay nâng đỡ 

Chân ghế hợp kim nhôm chắc chắn 

Chân ghế GTChair Dvary Marrit X được làm từ hợp kim nhôm nguyên khối với độ chắc chắn và bền bỉ cao. Khung chân nhôm được thiết kế để chịu lực tốt hơn, có thể chịu tải lên đến 250kg, đảm bảo độ bền và an toàn trong suốt quá trình sử dụng. 

Chân ghế hợp kim nhôm chắc chắn 

Để di chuyển êm ái và thuận tiện hơn, nhà sản xuất còn trang bị bánh xe nhựa PU có độ bền cao, vừa giúp di chuyển mượt mà êm ái vừa  thân thiện với hầu hết các loại bề mặt sàn. Điều này giúp giảm tiếng ồn không mong muốn, giữ môi trường làm việc yên tĩnh và tránh gây phiền nhiễu đến mọi người. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ghế công thái học GTChair Dvary Marrit X
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM