Garmin Instinct Solar Tactical | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời
  • Khả năng chịu nhiệt, chống va chạm và chống nước
  • Sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Theo dõi sức khỏe người dùng

Trải nghiệm hiệu suất ngoài trời đỉnh cao với đồng hồ thông minhGarmin Instinct Solar Tactical. Mẫu đồng hồ GPS này được chế tạo để chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và cung cấp khả năng định vị chính xác, đáng tin cậy. Thiết bị còn sở hữu hàng loạt các tính năng quân đội cho có khả năng sạc bằng năng lượng mặt trời để kéo dài tuổi thọ pin, phù hợp cho các cuộc phiêu lưu ngoài trời. 

Liên hệ
9.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời
  • Khả năng chịu nhiệt, chống va chạm và chống nước
  • Sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Theo dõi sức khỏe người dùng
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cá tính, mạnh mẽ 

Smartwatch Garmin Instinct Tactical Solar vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế năng động, mạnh mẽ với lớp vỏ polyme gia cố bằng sợi chắc chắn cùng dây đeo silicone thoải mái. Kết hợp với thiết kế theo tiêu chuẩn quân đội 810 của Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và kháng nước, tất cả tạo nên một chiếc đồng hồ bền bỉ đáng kinh ngạc. 

Đồng hồ được trang bị một màn hình MIP có độ tương phản cao, hiển thị đơn sắc nhưng vẫn rất rõ nét, chi tiết, cho khả năng hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời.

Đa dạng tính năng theo tiêu chuẩn quân đội 

Không chỉ nổi bật với vẻ ngoài mạnh mẽ, Garmin Instinct Tactical Solar còn được tích hợp nhiều tính năng theo tiêu chuẩn quân đội, là sự lựa chọn thích hợp để sử dụng trong môi trường quân ngũ. 

Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ màn hình ban ngày và chế độ xem ban đêm qua màn hình tích hợp kính dễ nhìn vào cả điều kiện thiếu sáng. Hơn nữa, đồng hồ còn mang đến chế độ tàng hình để xóa mọi dấu vết của bạn bằng cách dừng lưu trữ và chia sẻ vị trí GPS, vô hiệu hóa kết nối và liên lạc không dây. 

Luôn biết đường về với tính năng tọa độ điểm đối chiếu - tạo điểm trung để đánh dấu vị trí xe của bạn trước khi bắt đầu di chuyển. Ngoài ra, với chế độ Jumpmaster, đồng hồ sẽ tính toán các điểm thả tầm cao theo nguyên tắc quân sự trong khi điều hướng đến mục tiêu của bạn sau khi bạn nhảy. 

Sạc pin bằng năng lượng mặt trời 

Điểm nhấn khác biệt của Garmin Instinct Tactical Solar so với phiên bản gốc chính là khả năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời, giúp kéo dài thời lượng sử dụng của người dùng, rất thích hợp để mang theo trong các chuyến phiêu lưu ngoài trời. 

Với tính năng Solar, thiết bị cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 54 ngày (ở chế độ Smartwatch) và 38 giờ với chế độ GPS. Khi sử dụng chế độ chờ hoặc đồng hồ thông minh, bạn gần như không cần phải sạc lại thiết bị. 

Tính năng cho sức khỏe

Thấu hiểu sức khỏe của bạn với đa dạng tính năng theo dõi thể chất được tích hợp trong cho đồng hồ Garmin Instinct Tactical Solar, bao gồm đo nhịp tim, tính chỉ số mức độ căng thẳng, đo nồng độ oxy trong máu và theo dõi mức năng lượng của cơ thể vào từng thời điểm trong ngày. Nhờ đó, bạn có thể hiểu được tình trạng sức khỏe của mình và đưa ra kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý. 

Hơn nữa, thiết bị cũng được tích hợp sẵn nhiều môn thể thao hỗ trợ cho các hoạt động dựa trên GPS như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, đi bộ, sức bền và các môn khác. 

Người bạn đồng hành đáng tin cậy 

Garmin Instinct Tactical Solar cho khả năng truy cập nhiều hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu như GPS, GLONASS và Galileo, hỗ trợ theo dõi và định vị tốt hơn trong các môi trường hẻo lánh, khắc nghiệt. 

Đồng thời, thiết bị cũng mang đến tính năng Tracback, cho khả năng đề xuất các tuyến đường để đưa bạn quay về điểm xuất phát, để bạn thoải mái khám phá mọi vùng đất mới. 

Khi được kết nối với điện thoại thông qua bluetooth, đồng hồ sẽ hiển thị mọi thông báo, tin nhắn, email ngay trên cổ tay của bạn một cách nhanh chóng để bạn không bỏ lỡ các nội dung quan trọng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Instinct Solar Tactical
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM