Garmin Instinct Solar Camo | Lichen (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời
  • Khả năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Đa dạng tính năng sức khỏe
  • Hệ thống định vị: GPS, GLONASS và Galileo

Garmin Instinct Solar Camo là mẫu đồng hồ thông minh GPS nổi bật với thiết kế phá cách cùng độ bền bỉ đáng kinh ngạc. Gây ấn tượng với khả năng sạc pin nhờ năng lượng mặt trời, Garmin Instinct Solar Camo chính là lựa chọn hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trong các cuộc phiêu lưu. 
 

Liên hệ
9.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời
  • Khả năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Đa dạng tính năng sức khỏe
  • Hệ thống định vị: GPS, GLONASS và Galileo
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế độc đáo, phá cách 

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct Solar Camo mang đến kiểu dáng thiết kế thể thao, năng động với họa tiết camo đầy phá cách. Sản phẩm sở hữu độ bền theo tiêu chuẩn quân đội 810 cho khả năng chịu nhiệt, chống va chạm và chống nước (lên đến 100m). 

Với phần vỏ polyme được gia cố bằng sợi, kết hợp với kính cường lực Corning® Gorilla® chống trầy xước, tất cả tạo nên một tổng thể bền bỉ đáng kinh ngạc. 

Đồng hồ được trang bị một màn hình đơn sắc có độ phân giải 128 x 128 pixel và độ tương phản cao, cho khả năng hiển thị sắc nét, rõ ràng ngay cả dưới ánh mặt trời. 

Đa dạng tính năng sức khỏe 

Tương tự các mẫu đồng hồ Garmin khác, Instinct Solar Camo cũng được tích hợp hàng loạt tính năng sức khỏe, bao gồm theo dõi nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, đo stress và năng lượng của cơ thể tùy từng thời điểm trong ngày. Giúp người dùng có thể thấu hiểu tình trạng sức khỏe bản thân và đưa ra kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi phù hợp. 

Bên cạnh đó, đồng hồ còn cung cấp nhiều tính năng theo dõi hoạt động và thể thao, hỗ trợ người dùng tập luyện các bộ môn như đạp xe, chạy bộ, bơi lội, đi bộ, chèo thuyền, sức bền và các môn thể thao khác. 

Truy cập các môn thể thao được tích hợp sẵn để theo dõi thông số hiệu quả tập luyện khi lướt sóng, bơi lội, chạy bộ, xe đạp, đi bộ đường dài, chèo thuyền, sức bền và các môn thể thao khác.

Sạc pin bằng năng lượng mặt trời 

Ngoài các tính năng sức khỏe, đồng hồ Garmin Instinct Solar Camo còn chinh phục người dùng bởi khả năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời, mang đến thời lượng pin chưa từng có cho những chuyến phiêu lưu ngoài trời của bạn. Đồng hồ cung cấp thời gian sử dụng lên đến 54 ngày với Solar (ở chế độ Smartwatch) và 38 giờ khi ở chế độ GPS. 

Khả năng định vị chính xác 

Chưa dừng lại ở đó, Garmin Instinct Solar Camo còn được tích hợp sẵn la bàn điện tử 3 trục và hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu (GPS, GLONASS và Galileo),cho khả năng theo dõi và định vị chính xác ngay cả ở những môi trường khắc nghiệt và hẻo lánh. 

Với tính năng TracBack, đồng hồ sẽ nhận khuyến cáo về các tuyến đường đề xuất, giúp bạn có thể quay về điểm xuất phát dễ dàng. 

Hiển thị thông báo thông minh 

Khi được ghép nối với điện thoại thông minh tương thích, đồng hồ sẽ hiển thị thông báo, tin nhắn, email ngay trên cổ tay. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ để tập luyện và đi đến mọi nơi mà không sợ nhỡ các thông báo quan trọng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Instinct Solar Camo
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM