Garmin Forerunner 55 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.04 inch
  • Độ phân giải: 208 x 208 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Kết nối: Bluetooth

Garmin vừa tiếp tục bổ sung vào dòng đồng hồ chạy bộ Forerunner của mình thế hệ mới nhất mang tên Forerunner 55 với phân khúc giá rất dễ tiếp cận. Sản phẩm không chỉ mang đến một thiết kế năng động thời trang mà còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp bạn chinh phục mục tiêu thể chất của mình. 
 

Liên hệ
5.025.000 ₫
Giá cũ 5.290.000 ₫
Tiết kiệm 265.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng ngay phiếu mua hàng 1.000.000đ khi mua kèm Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds
(Thời gian áp dụng đến 06/5/2024)

📌 Ưu đãi bảo hành
👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.04 inch
  • Độ phân giải: 208 x 208 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Kết nối: Bluetooth
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài thể thao, năng động

Garmin Forerunner 55 là mẫu đồng hồ thể thao sở hữu thiết kế năng động và trọng lượng nhẹ chỉ 37g, hoàn toàn phù hợp để chạy bộ và sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. 

Đồng hồ được trang bị dây đeo silicone mềm mại, giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất khi tập luyện. Kết hợp với mặt kính tròn và kích thước vỏ 42mm phù hợp với cổ tay của hầu hết người dùng. 

Vẻ ngoài thể thao, năng động

Thiết bị sở hữu màn hình công nghệ MIP, có kích thước 1.04 inch và độ phân giải 208 x 208 pixels, đảm bảo đem đến những thông tin rõ ràng dưới mọi điều kiện môi trường ánh sáng. 

Hệ thống 5 nút cứng điều khiển được Garmin bố trí rất khoa học ở 2 bên viền. Nổi bật trong đó là nút Start/Stop được làm cách điệu với viền đỏ đặc trưng của dòng Forerunner. 

Đồng hồ mang đến 4 tùy chọn màu sắc thời trang gồm Black, Whitestone, Grey, Aqua, cho phép bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách và sở thích của mình. 

Đa dạng tính năng chạy bộ 

Khởi đầu hoàn hảo cho hành trình chạy bộ của bạn với đa dạng các tính năng mà Garmin Forerunner 55 mang lại. Với tính năng theo dõi hoạt động chạy được tích hợp sẵn, đồng hồ sẽ giúp bạn theo dõi quá trình chạy cực kỳ chi tiết như ghi lại khoảng cách vòng chạy và xem khoảng cách theo hệ mét. 

Đa dạng tính năng chạy bộ 

Garmin còn ưu ái trang bị cho thế hệ Forerunner mới nhất của Garmin công nghệ PacePro hiện đại, hỗ trợ bạn lập kế hoạch về tốc độ và thời gian cho hành trình hoặc khoảng cách bạn đã chọn. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ tập luyện của mình. 

Hệ thống bài tập phong phú 

Ngoài các tính năng hỗ trợ chạy bộ, Garmin Forerunner 55 cũng được tích hợp nhiều chế độ thể thao chuyên nghiệp giúp bạn cải thiện sức khỏe như các bài tập thể lực, yoga, đạp xe, chạy bộ, bơi lội, tập Pilates hoặc HIIT. 

Hệ thống bài tập phong phú 

Tính năng Garmin Coach với giao diện 100% tiếng Việt sẽ giúp bạn lên kế hoạch luyện tập phù hợp từ những huấn luyện viên chuyên nghiệp để bạn nhanh chóng chinh phục mục tiêu của mình. 

Theo dõi sức khỏe thể chất

Cảm biến sức khỏe được tích hợp bên trong đã mang đến cho Garmin Forerunner 55 khả năng theo dõi nhịp tim và đưa ra cảnh báo nếu nhịp tim quá nhanh hoặc quá thấp. Khi bạn ra ngoài, đồng hồ sẽ đếm số bước đi, số phút tập luyện tích cực và theo dõi tuổi thể chất của bạn. 

Theo dõi sức khỏe thể chất

Một trong những điểm cộng giúp Forerunner 55 chinh phục phái nữ chính là tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và thai sản qua việc sử dụng ứng dụng Garmin Connect. Đồng hồ sẽ cho phép bạn ghi lại các triệu chứng và đưa ra bài tập và kiến thức dinh dưỡng phù hợp. 

Tính năng phát hiện sự cố 

Khi phát hiện bất kỳ sự cố nào trong lúc làm việc hoặc luyện tập, Garmin Forerunner 55 sẽ tự động gửi vị trí của bạn đến các liên hệ khẩn cấp được lưu từ trước. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chạy bộ, chơi thể thao hoặc tham gia có chuyến du lịch, phượt xa nhà. 

Tính năng phát hiện sự cố 

Nhận tin nhắn, cuộc gọi trên mặt đồng hồ

Khi được kết nối bluetooth với smartphone, đồng hồ sẽ hiển thị mọi thông báo, tin nhắn, email, cuộc gọi để bạn không bỏ lỡ bất kỳ nội dung quan trọng trong lúc luyện tập. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Forerunner 55
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM