Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp dB Technologies DKDB01 (Chính Hãng)

54 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa 1800W
  • Củ Bass: 30cm
  • Tần số: 43Hz - 20kHz
  • Góc phủ âm: 97 x 40 độ
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch

Nếu bạn đang tìm kiếm dàn karaoke chuyên nghiệp để phục vụ giải trí cho gia đình, công ty, hay phục vụ cho kinh doanh dịch vụ quán karaoke của mình, Anh Đức Audio giới thiệu đến bạn dàn karaoke chuyên nghiệp dB Technologies DKDB01. Với cấu hình mạnh mẽ, dàn DKDB01 sẽ mang đến âm thanh giải trí tuyệt vời, phủ rộng đến mọi vị trí của người nghe.

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp dB Technologies DKDB01 (Chính Hãng) bao gồm :
143.840.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Ý/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa 1800W
  • Củ Bass: 30cm
  • Tần số: 43Hz - 20kHz
  • Góc phủ âm: 97 x 40 độ
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
Tổng quan sản phẩm

Hệ thống loa dB Technologies ES 1002

Dàn Karaoke chuyên nghiệp dB Technologies DKDB01 được kết hợp đến 2 loa dB Technologies ES 1002, cung cấp âm thanh mạnh mẽ, mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

ES 1002 được cấu tạo bởi thùng loa sub và một loa thanh được gắn với nhau. Trong đó, củ Bass loa sub có kích thước 30cm cung cấp âm trầm mạnh mẽ, rõ ràng và uy lực, phù hợp cho các sân khấu ca nhạc sôi động, các buổi đàm thoại trực tiếp....

Loa thanh được trang bị hệ thống 8 củ loa toàn dải với kích thước 10cm được sắp xếp theo dọc theo chiều loa. Dựa trên những công nghệ điều hướng âm thanh Logarithmic Curved Column Array, ES 1002 cho âm thanh phủ sóng dọc không đối xứng, tránh bất kỳ sự phân tán vô ích nào của âm thanh.

DKDB01 12

Về thiết kế, hệ thống loa dB Technologies ES 1002 sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ và bền bỉ, dựa trên hệ thống vật liệu và linh kiện cao cấp. Mặt bên của loa được bố trí bảng trung tâm điều khiển một cách gọn gàng, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh để có được âm thanh tương thích mới mục đích sử dụng.

Ngoài ra, loa dB Technologies ES 1002 rất lý tưởng cho những người biểu diễn muốn nâng cấp âm thanh trực tiếp của họ lên một tầm cao mới với bộ khuếch đại DIGIPRO G3 Class D, cung cấp công suất cực đại lên đến 1800W. Nhờ đó, hệ thống loa sẽ đem đến những bản nhạc với âm thanh sôi động và mạnh mẽ, đáp ứng yêu cầu chơi nhạc của nhạc sĩ và DJ.

Micro Neko MK600

Để mang đến cho người dùng trải nghiệm hát nhẹ nhàng, dàn Karaoke chuyên nghiệp dB Technologies DKDB01 đã lựa chọn sử dụng micro Neko MK600. Bộ micro karaoke được thiết kế không dây, bao gồm 1 bộ thu và 2 tay mic nhỏ gọn. Cho phép bạn lắp đặt hay cầm nắm dễ dàng, vừa tay.

Micro Neko MK600 được thiết kế dựa trên khung vật liệu chắc chắn, có độ bền bỉ cao giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong. Đồng thời, thiết bị cũng cung cấp đầy đủ các tính năng và màn hình LCD cho phép hiển thị các thông số hoạt động giúp bạn dễ dàng theo dõi.

neko mk600 12

Neko MK600 sử dụng tần số UHF 640-690MHz siêu cao, cho khả năng truyền phát dữ liệu trong phạm vi rộng từ 80-120m. Với khoảng cách ấn tượng này, bạn có thể thoải mái di chuyển trong quá trình hát hò mà vẫn yên tâm bởi chất lượng âm thanh luôn được đảm bảo.

Hơn nữa, mic sẽ tự động dò tần số sạch, tránh được các tần số nhiễu và bắt sóng chính xác. Các tình trạng yếu sóng, nhiễu sóng hay tạp âm cũng được triệt tiêu để mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh hoàn hảo.

Đặc biệt, Neko MK600 được trang bị tính năng tự động tắt thông minh. Theo đó, tính năng này sẽ cho phép micro tự động tắt nguồn sau 60s mic được đặt xuống, giúp tiết kiệm pin hiệu quả. Đồng thời khi ngưng sử dụng, micro sẽ khóa phím để tránh rủi ro trẻ em nghịch phá gây hư hỏng.

neko mk600 14

Vang số Neko DK2000

Dàn karaoke chuyên nghiệp dB Technologies DKDB01 sử dụng một thiết bị vang số Neko DK2000 với nhiệm vụ trộn âm, xử lý tín hiệu và cung cấp các hiệu ứng âm thanh ấn tượng. Qua đó, vang số sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke tuyệt vời nhất.

Neko DK2000 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ. Khung ngoài được làm bằng kim loại chắc chắn và được bao phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện, đảm bảo cho vang số luôn hoạt động ổn định trước bất cứ tác động nào của môi trường. Nhờ đó, bạn có thể bố trí DK2000 ở nhiều vị trí khác nhau như kệ, tủ,... một cách linh hoạt.

neko dk2000 12

Vang số Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP, cho phép bạn điều chỉnh âm thanh thông qua các phần mềm được tích hợp trên máy tính hoặc điều chỉnh trực tiếp qua các nút chức năng được bố trí ngay trên thiết bị một cách dễ dàng.

Đặc biệt, thông qua tính năng Effect được tích hợp trên thiết bị, bạn có thể điều chỉnh các hiệu ứng Echo, Reverb để có được tiếng vang mượt mà, tiếng nhạc bay bổng và tiếng hát đầm ấm hơn. Đồng thời, với sự hỗ trợ của các hiệu ứng này, bạn có thể hát một cách nhẹ nhàng, không bị hụt hơi nhưng vẫn có được màn trình diễn ấn tượng.

Dàn karaoke chuyên nghiệp dB Technologies DKDB01 là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng hát kinh doanh, sân khấu hội trường. Với thiết kế gọn gàng nhưng khả năng trình diễn mạnh mẽ, dàn DKDB01 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke ấn tượng nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Hệ thống Loa dB Technologies ES 1002
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM