Google Tivi Xiaomi A FHD 43 inch L43M8-P2SEA (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết kế tràn viền, vẻ ngoài cao cấp
  • Độ phân giải Full HD
  • Công nghệ hình ảnh sống động
  • Hệ điều hành Google TV™
  • Hỗ trợ âm thanh Dolby, DTS:X và DTS Virtual X
  • Trung tâm điều khiển thông minh với Google Assistant

Google Tivi Xiaomi A 4K 43inch L43M8-P2SEA là sản phẩm TV thế hệ mới vừa được Xiaomi trình làng đến các tín đồ công nghệ. Sản phẩm khẳng định sức hút qua thiết kế tràn viền hiện đại cùng khả năng tái tạo hình ảnh chi tiết, rõ ràng với độ phân giải Full HD, cho bạn thoải mái thưởng thức nội dung yêu thích ngay tại gia một cách trọn vẹn. 
 

Liên hệ
6.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thiết kế tràn viền, vẻ ngoài cao cấp
  • Độ phân giải Full HD
  • Công nghệ hình ảnh sống động
  • Hệ điều hành Google TV™
  • Hỗ trợ âm thanh Dolby, DTS:X và DTS Virtual X
  • Trung tâm điều khiển thông minh với Google Assistant
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nguyên khối hiện đại, sang trọng 

Tương tự phiên bản L55M8, Google Tivi Xiaomi A 4K 43inch L43M8-P2SEA cũng sở hữu thiết kế nguyên khối với kiểu dáng tràn viền sang trọng, thời thượng. Tivi mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, hài hòa với mọi không gian nội thất, cho trải nghiệm xem chân thực và không bị gián đoạn. Khung viền kim loại siêu mỏng bao quanh màn hình 43 inch tạo điểm nhấn tinh tế, sang trọng cho sản phẩm.

Thiết kế nguyên khối hiện đại, sang trọng 

TV đi kèm với chân đế chữ V thiết kế úp ngược thuôn mảnh và màu đen, cho phép bố trí trên bàn hoặc kệ dễ dàng mà vẫn đảm bảo sự ổn định. 

Độ phân giải Full HD

Độ phân giải 1080P FHD trên Xiaomi A 4K 43inch L43M8-P2SEA mang đến trải nghiệm hình ảnh độ nét cao, làm nổi bật mọi chi tiết và màu sắc. Hệ thống 1920 x 1080 điểm ảnh kết hợp với khả năng tái tạo màu sắc đa dạng lên đến 1.07 tỷ màu, tạo ra một khung hình sống động và rực rỡ, từ cảnh thiên nhiên tới các nội dung giải trí sẽ được hiển thị một cách trung thực và ấn tượng.

Độ phân giải Full HD

Hệ thống loa kép mang lại không gian giải trí hoàn hảo

Với hai loa âm thanh nổi mạnh mẽ lên đến 10W, Google Tivi Xiaomi A 4K 43inch L43M8-P2SEA mang đến trải nghiệm âm thanh đầy ấn tượng. Loa có khả năng tái tạo âm thanh với độ phong phú, giữ được chi tiết và lớp âm thanh đa dạng. Sự kết hợp giữa chất âm mạnh mẽ và chi tiết tạo ra không gian âm nhạc và giải trí tuyệt vời, giúp bạn thư giãn và tận hưởng những nội dung giải trí tuyệt vời mỗi ngày.

Hệ thống loa kép mang lại không gian giải trí hoàn hảo

Công nghệ âm thanh DTS và Dolby Audio

Google Tivi Xiaomi A FHD 43 inch L43M8-P2SEA không chỉ đem lại chất âm mạnh mẽ trong không gian giải trí của bạn mà còn tích hợp ba công nghệ âm thanh tiên tiến, bao gồm Dolby Audio, DTS-X, và DTS Virtual:X. Với DTS Virtual:X, thiết bị này chuyển đổi âm thanh hai chiều thành một âm trường đa chiều thông qua thuật toán độc đáo, tạo ra cảm giác về độ cao và không gian. Điều này giúp đắm chìm người nghe vào âm thanh phong phú, chi tiết hơn bao giờ hết. Kết hợp giải mã kép của Dolby Audio và DTS-X, Xiaomi Tivi mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, nâng tầm trải nghiệm giải trí của người dùng.

Công nghệ âm thanh DTS và Dolby Audio

Hệ điều hành Google TV

Google Tivi Xiaomi A 4K 43 inch L43M8-P2SEA sử dụng hệ điều hành Google TV, cho phép người dùng dễ dàng truy cập các ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube và nhiều ứng dụng giải trí khác trực tiếp từ giao diện tivi.

Hệ điều hành Google TV

Google TV™ tổng hợp các bộ phim, chương trình và nội dung từ tất cả đăng ký của bạn, giúp bạn có trải nghiệm giải trí tốt nhất. Hệ thống đề xuất được tùy chỉnh để hiển thị nội dung phù hợp với sở thích của bạn. Tìm kiếm mạnh mẽ của Google cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm chương trình và nội dung trên hàng nghìn ứng dụng, đồng thời duyệt qua hàng trăm kênh miễn phí. Cấu hình cá nhân hóa giúp mọi người tận hưởng trải nghiệm giải trí riêng biệt.

Google Assistant điều khiển tivi bằng giọng nói

Google Tivi Xiaomi A 4K 43inch L43M8-P2SEA còn được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, mang đến trải nghiệm điều khiển tivi đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết. Chỉ cần nhấn nút chức năng trên remote và đưa ra yêu cầu, Google Assistant sẽ tự động tìm kiếm thông tin, mở ứng dụng, hoặc điều khiển tivi theo ý muốn của bạn. Điều này giúp người dùng nhanh chóng truy cập nội dung giải trí mà không cần phải nhập liệu phức tạp trên remote, tăng cường tính thuận tiện và thú vị trong trải nghiệm xem tivi.

Google Assistant điều khiển tivi bằng giọng nói

Remote gọn nhẹ và tiện lợi 

Đi kèm với TV là remote Bluetooth 360° với thiết kế tinh tế và gọn nhẹ, cho phép người dùng cầm nắm dễ dàng và mang lại trải nghiệm điều khiển tivi thuận tiện và linh hoạt.

Remote gọn nhẹ và tiện lợi 

Với thiết kế đơn giản, các nút chức năng được bố trí một cách hợp lý, thân thiện với người dùng, bạn có thể thoải mái điều khiển tivi từ xa, tận hưởng trải nghiệm giải trí mà không gặp bất kỳ sự cản trở nào.

Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi

Với tính năng Chromecast built-in và Miracast, bạn có thể mở rộng không gian giải trí của mình bằng cách chia sẻ màn hình từ điện thoại di động lên tivi. Điều này mang lại trải nghiệm xem lớn hơn, sống động hơn, và là cách tuyệt vời để chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt, video, hoặc bất kỳ nội dung nào khác với bạn bè và gia đình trên màn hình lớn tại nhà.

Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Google Tivi Xiaomi A FHD 43 inch L43M8-P2SEA
  • Điều khiển từ xa Bluetooth 360°
  • Cáp nguồn
  • Túi vít
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Thẻ bảo hành
  • Chân đế
SẢN PHẨM ĐÃ XEM