Google Tivi Xiaomi A 4K 55 inch L55M8-P2SEA (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết kế tràn viền, vẻ ngoài cao cấp
  • Độ phân giải 4K Ultra HD (3840 x 2160px)
  • Công nghệ hình ảnh sống động
  • Hệ điều hành Google TV™
  • Hỗ trợ âm thanh Dolby, DTS:X và DTS Virtual X
  • Trung tâm điều khiển thông minh với Google Assistant

Google Tivi Xiaomi A 4K 55 inch L55M8-P2SEA sở hữu màn hình 55 inch cùng độ phân giải 4K Ultra HD, giúp tái hiện mọi chi tiết một cách rõ ràng và sắc nét. Kết hợp với tiêu chuẩn gam màu DCI-P3 cùng công nghệ âm thanh Dolby Audio và DTS-X đầy sống động, thiết kế tràn viền tối giản, sang trọng, TV L55M8-P2SEA là điểm nhấn hoàn hảo cho bất kỳ không gian nội thất nào, hứa hẹn mang lại cho bạn trải nghiệm xem phim đầy ấn tượng. 
 

Liên hệ
10.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thiết kế tràn viền, vẻ ngoài cao cấp
  • Độ phân giải 4K Ultra HD (3840 x 2160px)
  • Công nghệ hình ảnh sống động
  • Hệ điều hành Google TV™
  • Hỗ trợ âm thanh Dolby, DTS:X và DTS Virtual X
  • Trung tâm điều khiển thông minh với Google Assistant
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tràn viền cao cấp, thời thượng 

Google Tivi Xiaomi A 4K 55 inch L55M8-P2SEA không chỉ là một sản phẩm công nghệ mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp với thiết kế tràn viền ấn tượng, đem đến cho không gian phòng khách của bạn một diện mạo mới lạ và cuốn hút. 

Thiết kế tràn viền cao cấp, thời thượng 

Tivi sở hữu thiết kế nguyên khối, 3 cạnh viền được làm thanh mảnh một cách khéo léo để tối ưu hóa diện tích màn hình, mang lại không gian hiển thị rộng hơn để bạn tập trung hoàn toàn vào nội dung đang chiếu. Kích thước màn hình 55 inch giúp TV phù hợp hoàn hảo với những không gian phòng có diện tích vừa và rộng, góp phần tạo điểm nhấn thẩm mỹ trong không gian. Chân đế kiểu chữ V úp ngược là tinh hoa trong thiết kế, được làm bằng kim loại và nhựa chất lượng cao, giúp tivi đứng vững và ổn định trong suốt thời gian sử dụng. 

Chất lượng hình ảnh vượt trội 

Bên cạnh thiết kế xuất sắc, TV Xiaomi A 4K 55 inch L55M8-P2SEA còn chinh phục các tín đồ công nghệ bởi độ phân giải 4K Ultra HD cho trải nghiệm hình ảnh cực kỳ sắc nét và chi tiết. Độ phân giải 4K giúp tái hiện mọi hình ảnh với độ chi tiết gấp 4 lần so với màn hình Full HD, đem lại sự rõ ràng và sống động đáng kinh ngạc.

Ngoài ra, công nghệ Dolby Vision tiêu chuẩn của ngành điện ảnh được tích hợp mang lại độ sáng, độ tương phản và màu sắc vô cùng sống động. Đồng thời hiển thị nhiều chi tiết và hình ảnh sống động rực rỡ hơn. 

Chất lượng hình ảnh vượt trội 

Sử dụng tiêu chuẩn gam màu DCI-P3 và gam màu rộng (WCG) được sử dụng bởi ngành công nghiệp điện ảnh Hollywood giúp tivi tái tạo màu sắc một cách trung thực nhất. Mỗi gam màu được hiển thị với độ chính xác cao, mang lại trải nghiệm xem phim và giải trí chân thực

Độ tương phản HDR10 

Được trang bị màn hình HDR với hỗ trợ cho cả tiêu chuẩn HDR10 và HLG, Google Tivi Xiaomi A mang lại một thế giới màu sắc với nhiều mức độ sáng khác nhau, độ sáng phong phú, tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa sáng và tối. Các chi tiết ẩn sau bóng tối được hiển thị rõ ràng, không bị mất mát, trong khi những chi tiết sáng bừng nổi bật mà không bị chói lọi.

Độ tương phản HDR10 

Đảm bảo chuyển động mượt mà với MEMC

Google Tivi Xiaomi A 4K 55 inch L55M8-P2SEA sẽ làm cho trải nghiệm xem phim của bạn trở nên sống động và tuyệt vời hơn với công nghệ MEMC (Ước tính chuyển động và bù chuyển động). 

Trong những cảnh hành động nhanh và tốc độ cao, MEMC là một trợ thủ đắc lực. Được hỗ trợ bởi các thuật toán nội suy khung hình cấp độ mili giây giúp giảm hiệu ứng nhòe, rung và bất kỳ hiện tượng kéo theo chuyển động nào, cho bạn trải nghiệm xem rõ nét và mượt mà, đặc biệt là các chương trình thể thao. 

Công nghệ âm thanh chất lượng

Google Tivi Xiaomi A 4K 55 inch L55M8-P2SEA mang lại một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời với hệ thống hai loa 10W cực kỳ mạnh mẽ, tạo ra trải nghiệm âm thanh phong phú và mạnh mẽ, đồng thời vẫn giữ được chi tiết âm thanh tốt nhất, tạo nên trải nghiệm âm thanh đa chiều, sống động.

Công nghệ âm thanh chất lượng

Công nghệ Dolby Audio cho khả năng giả lập âm thanh vòm với chất âm phát ra từ nhiều hướng, tăng cường độ chi tiết của âm thanh phụ. Nó cũng có khả năng lọc tạp âm, đảm bảo người nghe có thể thưởng thức bản nhạc hoặc bộ phim với chất âm mạnh mẽ, cuốn hút.

Trải nghiệm âm thanh như trong rạp phim

Google Tivi Xiaomi A L55M8-P2SEA mang đến trải nghiệm âm thanh ấn tượng với công nghệ DTS Virtual:X. Đây là công nghệ độc đáo giúp chuyển đổi âm thanh hai chiều thành âm trường đa chiều nhờ thuật toán độc đáo, tạo cảm giác về độ cao và không gian, cho bạn thoải mái đắm chìm vào nội dung yêu thích với chất âm phong phú và chi tiết. 

Trải nghiệm âm thanh như trong rạp phim

Hệ điều hành Google TV

Hệ điều hành Google TV tích hợp trên Xiaomi A L55M8-P2SEA 55 inch 4K mở ra một thế giới đa dạng của ứng dụng và nội dung giải trí. Mọi thứ trở nên thuận tiện hơn khi bạn có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube, Spotify và nhiều ứng dụng giải trí khác. Hệ điều hành Google TV cung cấp một giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng, giúp bạn dễ dàng khám phá và tận hưởng nhiều nội dung đa dạng.

Hệ điều hành Google TV

Ngoài ra, khả năng kết nối với các thiết bị thông minh khác như điện thoại di động hay máy tính bảng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết với Chromecast built-in™. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ nội dung yêu thích từ các thiết bị di động lên màn hình lớn của tivi và tận hưởng trải nghiệm giải trí sống động, chất lượng cao ngay tại nhà.

Điều khiển TV bằng giọng nói

Người dùng có thể yêu cầu Google Assistant tìm phim, phát trực tuyến các ứng dụng, phát nhạc và điều khiển TV - tất cả bằng giọng nói của bạn. Bạn thậm chí còn có thể xem câu trả lời, điều khiển thiết bị thông minh trong gia đình và làm nhiều việc khác

Điều khiển từ xa Bluetooth 360°

Điều khiển từ xa Bluetooth 360°

Ngoài ra, với điều khiển từ xa Bluetooth 360°, bạn sẽ trải nghiệm sự tự do liền mạch và không giới hạn khi thực hiện các thao tác điều khiển. Nút tắt tiện lợi trên remote giúp bạn dễ dàng kiểm soát TV và tận hưởng trải nghiệm giải trí thú vị hơn.

Điều khiển từ xa Bluetooth 360°

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Google Tivi Xiaomi A 4K 55 inch L55M8-P2SEA
  • Điều khiển từ xa Bluetooth 360°
  • Cáp nguồn
  • Túi vít
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Thẻ bảo hành
  • Chân đế
SẢN PHẨM ĐÃ XEM