Dàn Nghe Nhạc Wharfedale DBW02 (Chính hãng)

64 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 70 - 20 kHz
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Cường độ âm đỉnh: 95dB
  • Công suất Amply: 100W/ kênh 6 ohms

Việc sở hữu những dàn âm thanh được phối ghép sẵn sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, chi phí trong việc lựa chọn và lắp đặt. Biết được điều đó, Anh Đức Audio đã tính toán các thông số, tính năng phù hợp và tiến hành phối ghép nên dàn nghe nhạc Wharfedale DBW02.

Liên hệ
Dàn Nghe Nhạc Wharfedale DBW02 (Chính hãng) bao gồm :
13.540.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nội thành Đà Nẵng

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 70 - 20 kHz
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Cường độ âm đỉnh: 95dB
  • Công suất Amply: 100W/ kênh 6 ohms
Tổng quan sản phẩm

Đây là một hệ thống âm thanh gia đình cao cấp có mức giá tầm trung, rất phù hợp với những bạn đang tìm kiếm cho mình một dàn nghe nhạc, xem phim chất lượng tại nhà.

Dàn nghe nhạc Wharfedale DBW02 được phối ghép bởi:

  • 2 Loa Wharfedale Diamond 12.0
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE Silver

1. Loa Wharfedale Diamond 12.0

Wharfedale Diamond 12.0 là dòng loa siêu nhỏ gọn nằm trong chuỗi Wharfedale Diamond 12 Series của thương hiệu Wharfedale. Đây là đại diện của dòng loa hi-fi giá rẻ, phù hợp được dùng cho hệ thống âm thanh đa kênh chất lượng cao, mang lại hiệu suất cao cho các dàn nhạc gia đình.

Dàn Nghe Nhạc Wharfedale DBW02

Loa phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng vì có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Chiếc loa này có thiết kế hình chữ nhật đứng nhỏ gọn với trọng lượng khoảng 5.1 kg và được lắp đặt rất tỉ mỉ, tinh xảo đảm bảo mang đến cho người dùng những âm thanh hay và chất lượng nhất.

Loa Wharfedale Diamond 12.0 có đến 4 phiên bản màu sắc, cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với tổng thể căn nhà và sở thích của mình.

Mặc dù sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhưng Wharfedale Diamond 12.0 vẫn mang trong mình đầy đủ những tính năng công nghệ nổi bật đến từ các thế hệ trước trong series Diamond 12.

Dàn Nghe Nhạc Wharfedale DBW02

Ngoài ra, loa Wharfedale Diamond 12.0 còn sở hữu bộ tweeter màng dome cỡ 25mm giúp tạo nên dải âm cao mượt mà. Cặp loa tuyệt vời này cho phép người dùng tận hưởng những âm thanh chân thực, sống động nhất của bất kỳ thể loại âm nhạc nào từ rock đến cổ điển, jazz đến electronica.

Loa Wharfedale Diamond 12.0 còn sở hữu trình điều khiển Klarity TM 100mm (4 ”) hiệu suất cao giúp mang đến những âm bass mạnh mẽ, rõ ràng và loại bỏ được âm thanh có độ méo tiếng.

Thông số kỹ thuật chính:

- Loa Bass: 4 inch
- Loa Treble 1 inch
- Độ nhạy: 87dB
- Công suất Amply: 20-60W
- Cường độ âm đỉnh: 95dB
- Trở kháng: 8 Ohms
- Dải đáp tần: 70 - 20kHz
- Kích thước: 265 x 160x (200+28) mm
- Trọng lượng: 5.1Kg

2. Amply Pioneer SX-10AE Silver

Amply Pioneer SX-10AE Silver là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua khi muốn phối ghép một dàn nghe nhạc, xem phim chất lượng tại gia.

Pioneer SX-10AE Silver có thiết kế hình chữ nhật với kích thước vừa phải và trọng lượng khoảng 7.9 kg. Nó sở hữu 2 tone màu đen và bạc tinh tế, sang trọng rất phù hợp để phối với các thiết bị trong gia đình, góp phần tăng thêm sự hiện đại cho căn phòng của bạn.

Các nút điều khiển của Amply có thiết kế tỉ mỉ và được sắp xếp rất gọn gàng, khoa học, giúp đem lại một tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

Wharfedale DBW02

Amply Pioneer SX-10AE Silver sở hữu công nghệ kết nối Bluetooth không dây hiện đại, cho phép người dùng có thể phát những bài hát yêu thích từ điện thoại, máy tính bảng của mình. Tính năng này góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng, giúp họ có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, Amply Pioneer SX-10AE Silver còn “ghi điểm” với người dùng nhờ khả năng chuyển đổi loa A/B cho phép amply có thể kết nối với các cặp loa độc lập khác, mang đến những âm thanh sống động, bay bổng cho toàn bộ không gian căn phòng.

Pioneer SX-10AE Silver còn được tích hợp bộ dò đài FM cho phép người dùng dễ dàng truy cập tìm kiếm những thông tin khác nhau như thời sự, chương trình giải trí, dự báo thời tiết,… thông qua điều khiển từ xa.

Dàn Nghe Nhạc Wharfedale DBW02 2

Thông số kỹ thuật chính:

- Công suất: 100W/ kênh 6 ohms
- Tone control: Bass (100 Hz) / Treble (10 kHz): ± 10 dB
- Tần số đáp ứng: 10Hz-100kHz
- THD: 0.08% (20-20,000 Hz, một nửa công suất)
- Kích thước (H x W x D): 23.4 x 53.3 x 40.1 cm
- Trọng lượng sản phẩm:7.983kg

Được phối ghép từ cặp loa Wharfedale Diamond 12.0 và amply Pioneer SX-10AE Silver nên dàn nghe nhạc Wharfedale DBW02 sẽ sở hữu tất cả những tính năng nổi bật của hai thiết bị này. Với những tính năng ấy, dàn nghe nhạc Wharfedale DBW02 chính là sự lựa chọn lý tưởng để mang đến những âm thanh sống động, chân thực cho căn phòng của gia đình bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua dàn nghe nhạc này thì Anh Đức Audio chính là đơn vị uy tín mà bạn có thể tham khảo. Anh Đức Audio chính là nhà phân phối các thiết bị âm thanh chính hãng hàng đầu miền Trung.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dàn nghe nhạc Wharfedale DBW02 hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0832.7777.71 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Wharfedale Diamond 12.0
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE Silver
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM