Microphone Rode NT1 Gen 5 | Black (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dùng để ghi, phát trực tuyến và podcast
  • Mô hình cardioid làm giảm tiếng ồn xung quanh
  • Đầu nối XLR analog và USB-C kỹ thuật số
  • Bộ chuyển đổi Float A sang D 192 kHz / 32-bit
  • Màng chắn Gold-Sputtered kích thước 1 inch
  • Revolution Preamp, Xử lý DSP
  • Phần mềm cho nhiều micro USB cùng lúc
  • Hoạt động trên Phantom hoặc USB Bus Power

Rode NT1 Gen 5 đánh dấu bước phát triển nhảy vọt cho dòng micro condenser của Rode. Gây ấn tượng với chất âm ấm áp, mượt mà, độ ồn cực thấp, khả năng xử lý SPL cao cùng loạt cải tiến mới bên cạnh những tính năng đặc trưng ở thế hệ trước, phiên bản này nhanh chóng trở thành sự lựa chọn tối ưu cho các nhà sáng tạo trong những phòng thu chuyên nghiệp.

Hàng sắp về
6.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Úc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dùng để ghi, phát trực tuyến và podcast
  • Mô hình cardioid làm giảm tiếng ồn xung quanh
  • Đầu nối XLR analog và USB-C kỹ thuật số
  • Bộ chuyển đổi Float A sang D 192 kHz / 32-bit
  • Màng chắn Gold-Sputtered kích thước 1 inch
  • Revolution Preamp, Xử lý DSP
  • Phần mềm cho nhiều micro USB cùng lúc
  • Hoạt động trên Phantom hoặc USB Bus Power
Tổng quan sản phẩm

Làm sống dậy chiếc micro gốc mang tính biểu tượng

Microphone Rode NT1 Gen 5 không chỉ đơn thuần là một sự phát triển mới mà còn đánh dấu sự tái sinh của chiếc micro gốc mang tính biểu tượng, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1991 của hãng. Phiên bản này vẫn giữ vững được tinh thần cốt lõi cùng chất lượng âm thanh huyền thoại đã làm nên danh tiếng cho bản NT1 ban đầu.

Rode NT1 Gen 5 01

Đầu ra Dual Connect mang tính đột phá

Với tính năng đầu ra Dual Connect độc đáo của Rode, micro NT1 Gen 5 mang lại cho người dùng khả năng kết nối vô cùng linh hoạt. Theo đó, bạn có thể kết nối micro với giao diện âm thanh hoặc bộ trộn qua cổng XLR để đạt được chất âm phong phú, ấn tượng. Hoặc sử dụng cổng USB để ghép nối trực tiếp với máy tính và tiến hành ghi âm plug-and-play chuẩn phòng thu một cách dễ dàng.

Tích hợp viên nang ngưng tụ cardioid HF6

Rode NT1 Generation 5 sử dụng viên nang ngưng tụ cardioid HF6 kích thước 1 inch, gắn bên trong micro ngay đằng sau lớp lưới tản nhiệt bảo vệ. Phần vỏ bên ngoài của nó có màu vàng và được tối ưu hóa để mang lại phản hồi tầm trung chi tiết, âm cao mượt mà và âm trầm ấm áp.

Rode NT1 Gen 5 02

Ngoài ra, mẫu cực cardioid của NT1 tập trung vào việc thu âm từ phía trước của mic, giảm thiểu tối đa những âm thanh xung quanh không mong muốn từ phía sau và hai bên. Từ đó giúp tạo ra một bản thu sạch sẽ, chất lượng cho các nhà sáng tạo.

Rode NT1 Gen 5 tích hợp một bộ chuyển đổi treo bên trong micro bằng hệ thống Lyre hàng đầu của Rycote. Thiết lập này góp phần hạn chế những rung động bên ngoài làm ảnh hưởng đến viên nang, đảm bảo rằng micro hoạt động trong một môi trường yên tĩnh và ổn định nhất. 

Bên cạnh đó, phiên bản này còn được cải tiến để kết hợp với các thiết bị điện tử cao cấp, cung cấp độ ồn cực thấp chỉ còn ở mức 4dBA. Điều này khiến cho nó trở thành một trong những mẫu microphone thu âm sở hữu chất âm cổ điển lý tưởng trên thị trường, để sử dụng trong các phòng thu chuyên nghiệp, yên tĩnh.

Cấp nguồn phantom hoặc bus

Rode NT1 thế hệ thứ 5 có khả năng cấp nguồn ảo thông qua đầu nối XLR hoặc bằng nguồn bus thông qua cổng USB-C. Điều này mang lại sự linh hoạt cho người dùng trong việc chọn lựa giải pháp phù hợp với từng tình huống cụ thể.

Revolution Preamp và bộ chuyển đổi Floating Point 32-bit

Microphone Rode NT1 Gen 5 được trang bị một loạt tính năng cải tiến mới nhằm mang lại hiệu suất âm thanh vượt trội từ kết nối USB. Điển hình là bộ tiền khuếch đại Revolution tích hợp giúp mang lại nhiều mức tăng với độ ồn cực thấp, cho trải nghiệm thu âm chất lượng.

Rode NT1 Gen 5 04

Thêm vào đó, với bộ chuyển đổi floating point A sang D độ phân giải cao (192kHz) và khả năng xử lý tín hiệu số tiên tiến, người dùng sẽ không phải lo lắng về việc bị cắt bớt hay thất thoát âm thanh. Bộ chuyển đổi này cung cấp khoảng không gian cao cùng dải dynamic range rộng, gần như không bao giờ bị quá tải. Vì vậy mà bạn có thể duy trì được mức ghi âm ổn định và tập trung hơn vào sáng tạo của mình.

Nhiều phụ kiện hữu ích đi kèm

Microphone Rode NT1 Gen 5 được đi kèm theo SM6 - phụ kiện shockmount chuẩn phòng thu, để cách ly micro khỏi các yếu tố vật lý bên ngoài có thể gây ra tiếng ồn và những rung động không mong muốn, đảm bảo rằng bạn có thể thu âm với chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, SM6 còn được trang bị một tấm chắn có thể tháo rời với hai hai trục điều chỉnh và một cánh tay dạng ống lồng, giúp mang lại sự linh hoạt tối đa cho nhiều ứng dụng. Phiên bản này cũng đi kèm với cáp micro XLR cân bằng và cáp USB-C sang USB-C cùng với một túi đựng chuyên dụng cực tiện ích.

Rode Central

Bộ ứng dụng Rode cung cấp nhiều tiện ích hữu ích cho NT1 thế hệ thứ 5, trong đó phải kể đến Rode Central. Đây là một ứng dụng đồng hành có giao diện dễ sử dụng, giúp bạn truy cập vào quá trình xử lý và chỉnh sửa hiệu ứng của micro một cách hiệu quả. Kiểm soát được mức tăng đầu vào và cập nhật firmware dễ dàng.

Rode NT1 Gen 5 05

Ngoài ra, thông qua Rode Central, người dùng có thể tùy chỉnh âm thanh signature của mình một cách nhanh chóng với quá trình xử lý APHEX tiên tiến. Trong đó bao gồm cả hai hiệu ứng âm thanh Aural Exciter và Big Bottom huyền thoại.

Sau khi đã định cấu hình micro của mình trong ứng dụng Rode Central, những cài đặt này vẫn được lưu lại để sử dụng với các DAW hoặc phần mềm âm thanh khác. Tất cả quá trình xử lý âm thanh đều được quản lý bởi chip DSP mạnh mẽ tích hợp sẵn trong NT1 Gen 5, giúp giảm tải cho CPU của bạn.
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Microphone Rode NT1 Gen 5
  • Rode SM6 Shock Mount with Detachable Pop Filter
  • USB-C to USB-C Cable
  • XLR Microphone Cable
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM