Loa PMC IB2 SE (Chính Hãng)

32 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dải tần: 25Hz - 25kHz
  • Độ nhạy: 89dB 1w 1m
  • Trở kháng: 4 Ohms
  • Tần số chéo: 3.8kHz
  • Kích thước: 740 x 330 x 465 mm
  • Trọng lượng: 49kg/loa

Nhắc tới PMC là nhắc tới thương hiệu với những đóng góp xuất sắc trong ngành thu âm với nhiều sản phẩm chất lượng. Trong đó, PMC IB2 SE là phiên bản đặc biệt được sản xuất để phục vụ các audiophile trên khắp thế giới.

Liên hệ
385.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dải tần: 25Hz - 25kHz
  • Độ nhạy: 89dB 1w 1m
  • Trở kháng: 4 Ohms
  • Tần số chéo: 3.8kHz
  • Kích thước: 740 x 330 x 465 mm
  • Trọng lượng: 49kg/loa
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Loa PMC IB2 SE có kiểu dáng nhỏ nhất trong dòng SE và cũng là model được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng trình diễn những âm thanh tự nhiên, tinh tế so với kích thước nhỏ gọn của loa. Đồng thời, với thiết kế tinh tế, sang trọng, IB2 SE có thể trang trí bất kỳ không gian nào và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đến truyền thống. 

Loa PMC IB2 SE

Bên cạnh đó, loa được hoàn thiện kỹ càng, chỉnh chu với từng chi tiết sắc sảo, trau chuốt từng đường vân, thớ gỗ, các mép nối của vỏ thùng cho đến các chi tiết kim loại chắc chắn như cọc đấu loa, chân đến vững vàng. Không chỉ vậy, loa còn trang bị thêm phần đế chịu lực cao và dày giúp mở rộng phạm vi nghe nhạc, phù hợp với nhiều không gian hơn. 

Âm thanh chất lượng

PMC IB2 SE là sự lựa chọn cực tốt dành cho các Audiophile khi không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt mà còn đem lại âm thanh với chất lượng vượt trội. Loa có dải tần cực rộng từ 25Hz-25kHz, độ nhạy 89dB, trở kháng 4 Ohms, do vậy đem lại âm thanh rất tự nhiên, giàu năng lượng, âm trầm đầy đặn và chính xác. Người nghe sẽ hoàn toàn chìm đắm trong không gian âm nhạc đầy tính nghệ thuật mà đôi loa này mang lại.

PMC IB2 SE

IB2 SE là loa 3 đường tiếng, trang bị với 1 loa bass, 1 loa mid và1 loa treble để đem lại những âm thanh chất lượng. Củ loa treble với kích thước 27mm được là từ vải mềm loại Sonolex từ hãng SEAS danh tiếng. Loa Bass của IB2SE là màng loa dạng phẳng kết cấu sợi Carbon thiết kế theo bí quyết riêng của PMC cho tốc độ đáp ứng tần số trầm cực nhanh đồng thời giảm thiểu sự méo tiếng khi loa hoạt động ở mức âm lượng lớn. Chính nhờ thiết kế này mà có thể kiểm soát hoạt động của loa Bass trên IB2 SE được chính xác hơn so với các dạng thiết kế thông thường. 

PMC IB2 SE

Loa mid được thiết kế với kích thước 74mm, được làm từ vải mềm cao cấp. Màng loa được đẩy lùi vào sâu hơn so với vành loa kim loại tạo họng hướng âm giúp cho dải tần số trung của IB2 SE có góc phủ rộng hơn và giúp cho âm thanh từ các củ loa có sự liên kết tốt hơn trong sự hòa quyện chính xác cả về âm sắc, tần số và tốc độ.

Loa PMC IB2 SE

Cấu trúc ATL dạng Laminair

PMC IB2 SE được trang bị lỗ thông hơi ATL và Laminair làm tăng thêm độ chính xác và phản hồi âm trầm một cách tốt nhất. Âm bass, âm mid được tái hiện một cách tuyệt vời, âm treble rõ ràng, sắc nét và có thể lấp đầy các phòng vừa và nhỏ một cách hoàn hảo. Theo những gì mà PMC công bố, cấu trúc ATL dạng Laminair dựa trên nền tảng từ thiết kế khí động học trên xe đua công thứ F1. Laminair không sử dụng một chi tiết nhỏ nào, nhằm tạo sự liền lạc cho cả toàn khu vực, và kết quả là luồng không khí ra vào thùng loa một cách mượt mà hơn.

Cấu trúc ATL dạng Laminair

Với kỹ thuật đặc biệt này của PMC, âm thanh khi phát ra có thể giảm thiểu đến mức tối đa các hiện tượng ồn và méo tiếng đem lại âm thanh tự nhiên, giàu năng lượng với dải động rất rộng và âm trầm cực chính xác. Ngoài ra công nghệ này còn giúp phân tán và triệt tiêu các rung chấn tiêu cực phát sinh từ hệ thống củ loa trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó còn tạo ra những cộng hưởng có lợi cho việc tái tạo âm thanh, đặc biệt là âm trầm với quãng bass trở nên sâu và mạnh mẽ hơn.

Và nếu muốn sở hữu ngay cặp loa PMC IB2 SE chất lượng này, hãy đến ngay Anh Đức Digital bạn nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ và giúp bạn trải nghiệm những điều tuyệt vời mà PMC IB2 SE đem đến. Anh Đức Digital luôn tự hào khi là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa PMC IB2 SE
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM