Loa Marshall Acton III | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: 1 x bass 4 inch, 2 x tweeter ¾ inch
  • Dải tần: 45Hz - 20kHz
  • Độ nhạy: 95dB @ 1 m
  • Kết nối: Bluetooth 5.2
  • Kích thước: 260 x 170 x 150 mm
  • Trọng lượng: 2.85 kg

Mới đây, thương hiệu âm thanh đình đám Marshall vừa cho ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng Acton với nhiều cải tiến về thiết kế, tính năng. Là mẫu loa nhỏ trong dòng sản phẩm gia đình, Marshall Acton III hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời với âm trường rộng và chất âm đặc trưng lan tỏa khắp không gian.

Liên hệ
6.330.000 ₫
Giá cũ 7.990.000 ₫
Tiết kiệm 1.660.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: 1 x bass 4 inch, 2 x tweeter ¾ inch
  • Dải tần: 45Hz - 20kHz
  • Độ nhạy: 95dB @ 1 m
  • Kết nối: Bluetooth 5.2
  • Kích thước: 260 x 170 x 150 mm
  • Trọng lượng: 2.85 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế vintage độc đáo

Về thiết kế, loa di động Marshall Acton III vẫn sở hữu cho mình nét cổ điển đặc trưng của thương hiệu Marshall. Điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu loa này chính là dải kim loại vàng sáng bóng và năm thành lập 1962 – niềm tự hào khắc sâu của thương hiệu.

Marshall-Acton-III-22

Mọi chi tiết của loa đều được chế tác tỉ mỉ, hài hòa từ chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường. Loa sở hữu khung viền được bọc da tổng hợp và có lớp lưới ê căng cao cấp để bảo vệ củ loa cùng hệ thống linh kiện bên trong. Kết hợp với logo thương hiệu màu vàng ánh kim ở mặt trước, mang đến một tổng thể hài hòa, rất đặc trưng mà ta chỉ có thể cảm nhận được từ các dòng loa của Marshall.

Marshall-Acton-III-16

Bên cạnh đó, loa còn sở hữu các nút điều khiển được chế tác bằng đồng đẹp mắt, mang âm hưởng của rock & roll. Ngoài các nút nguồn, bass, volume, treble quen thuộc thì Marshall Acton III còn được trang bị thêm nút điều khiển đa hướng Knob để dừng và tiếp tục bài hát nhanh chóng.

Marshall-Acton-III-19

Loa mang đến 3 tùy chọn màu sắc Black, Cream và Brown rất sang trọng, thời thượng và có thể phù hợp với bất cứ không gian lắp đặt nào.

Âm trường rộng lớn cho chất âm đắm chìm

Marshall Acton III sở hữu cấu tạo gồm 2 củ loa tweeter với mỗi loa cung cấp bộ khuếch đại Class D công suất 15W và một loa trầm Class D công suất 30W. Hơn thế nữa, loa còn mang đến âm trường rộng hơn so với phiên bản tiền nhiệm, cho chất âm đặc trưng vang khắp không gian. Kết hợp với tổng công suất lên đến 60W, loa có khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ, sống động và đầy uy lực, cho cuộc vui thêm trọn vẹn hơn.

Marshall-Acton-III-23

Marshall Acton thế hệ thứ 3 sở hữu củ loa tweeter hướng ra ngoài và có cổng âm thanh được thiết kế hướng sau để mang đến chất âm nhất quán, chuẩn xác, cho phép người nghe có thể cảm nhận âm thanh sống động ở bất kỳ vị trí nào của căn phòng với chất âm chi tiết, chính xác đến từng thanh âm, lời ca.

Marshall-Acton-III-17

Tính năng Dynamic Loudness được trang bị cho loa cũng mang đến khả năng điều chỉnh cân bằng âm sắc của âm thanh, đảm bảo âm nhạc luôn rực rỡ ở mọi âm lượng. Người dùng cũng có thể hiệu chỉnh các nút bass, treble trên bảng điều khiển của loa sao cho phù hợp gu âm nhạc của mình hoặc các thể loại khác nhau.

Kết nối bluetooth hiện đại

Nhà sản xuất đã ưu ái trang bị cho Marshall Acton III công nghệ bluetooth 5.2 hiện đại với khả năng truyền phát nhạc không dây chất lượng cao. Nhờ đó, bạn có thể kết nối loa với các thiết bị tích hợp bluetooth như smartphone, tablet, laptop, micro,... để thưởng thức những bài nhạc yêu thích với khoảng cách tối đa lên đến 10m, mang đến trải nghiệm nghe nhạc hiện đại, tiện ích hơn bao giờ hết.

Marshall-Acton-III-18

Một trong những điểm cộng của Acton III so với thế hệ trước chính là người dùng có thể sử dụng ứng dụng riêng của Marshall được cập nhật qua mạng (OTA) để luôn cập nhật phần mềm và tính năng mới nhất. Công nghệ tương lai này sẽ mang đến chất lượng âm thanh cao hơn, đồng thời cải thiện phạm vi phát trực tuyến và đồng bộ hóa âm thanh.

Marshall-Acton-III-21

Kết nối có dây qua cổng AUX

Bên cạnh kết nối không dây, Marshall Acton III còn cung cấp tùy chọn kết nối có dây qua cổng AUX, cho phép loa kết nối dễ dàng với TV, PC, đầu đĩa than, đầu CD hoặc thậm chí là bộ micro chuyên dụng để hát karaoke có thể kết nối với jack cắm 3.5m.

Marshall-Acton-III-20

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Marshall Acton III
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM