Garmin Instinct 2 - Standard Edition (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 176 x 176 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: Lên đến 28 ngày (Smartwatch)
  • Bộ nhớ: 32MB
  • Kết nối: Bluetooth

Garmin Instinct 2 là mẫu đồng hồ minh thế hệ mới đến từ thương hiệu Garmin. Thiết bị gây ấn tượng với thiết kế năng động, bền bỉ cùng nhiều tính năng sức khỏe, chế độ thể thao tích hợp, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong các hoạt động thể thao cũng như cuộc sống hằng ngày. 
 

Liên hệ
8.690.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 176 x 176 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: Lên đến 28 ngày (Smartwatch)
  • Bộ nhớ: 32MB
  • Kết nối: Bluetooth
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài thể thao, năng động 

Tổng quan về thiết kế, đồng hồ thông minh Garmin Instinct 2 thu hút người nhìn bởi vẻ ngoài năng động, mạnh mẽ cùng tông màu đen đậm cá tính, phù hợp với mọi phong cách. Thiết bị sở hữu độ bền đáng kinh ngạc khi mọi chi tiết đều được hoàn thiện tinh xảo từ các vật liệu cao cấp hàng đầu như lớp vỏ polyme gia cố bằng sợi, dây đeo silicone thoải mái, kính cường lực Corning Gorilla. 

Garmin Instinct 2 - Standard Edition 06

Đặc biệt, đồng hồ còn có khả năng chống sốc, chống nhiệt và kháng nước với độ sâu lên đến 100 mét để người dùng có thể thoải mái mang theo đến bất kỳ đâu ngay cả những môi trường khắc nghiệt nhất.

Đồng hành trên mọi chuyến phiêu lưu 

Garmin Instinct 2 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi chuyến hành trình khi sở hữu hệ thống vệ tinh dẫn đường toàn cầu gồm GPS, GLONASS và Galileo, giúp định vị chính xác ngay cả ở những khu vực hẻo lánh và khắc nghiệt. 

Garmin Instinct 2 - Standard Edition 10

Hơn thế nữa, đồng hồ còn được trang bị cảm biến ABC để thu thập các dữ liệu về độ cao, phương hướng và thời tiết. Tính năng Tracback để đưa ra dữ liệu ước tính cho hành trình quay về điểm xuất phát, hỗ trợ người dùng trong việc chinh phục, khám phá các cung đường mới. 

Đa dạng chế độ thể thao 

Đồng hồ Garmin Instinct 2 chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích thể thao khi được tích hợp đa dạng các chế độ luyện tập từ trong nhà cho đến ngoài trời như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, leo núi, sức bền, golf, yoga, Pilates,... Đồng hồ sẽ theo dõi chi tiết và thu thập các dữ liệu để người dùng có thể dễ dàng đánh giá quá trình tập luyện của mình. 

Đa dạng chế độ thể thao 

Hơn nữa, sau mỗi buổi tập, đồng hồ sẽ đưa ra thời gian phục hồi để bạn biết khi nào sẵn sàng cho buổi tập luyện cường độ cao khác cũng như đưa ra các gợi ý và hướng dẫn tập luyện phù hợp với bạn để nhanh chóng đạt được kết quả tốt nhất. 

Tính năng theo dõi sức khỏe 

Không chỉ được tích hợp đa dạng chế độ thể thao, đồng hồ Garmin Instinct 2 còn mang đến khả năng theo dõi sức khỏe người dùng 24/7 để bạn thấu hiểu hơn về cơ thể của mình. Thiết bị đo nhịp tim xuyên suốt quá trình tập luyện, thậm chí ngay cả ở dưới nước và đưa ra các cảnh báo nếu nhịp tim quá cao hoặc quá thấp. 

Garmin Instinct 2 - Standard Edition 09

Dựa trên sự thay đổi của nhịp tim, đồng hồ sẽ đánh giá mức độ căng thẳng của bạn. Kết hợp với việc phân tích đầy đủ các giai đoạn ngủ và đo nồng độ oxy trong máu để thống kê mức năng lượng của cơ thể, giúp bạn lên kế hoạch hoạt động, nghỉ ngơi sao cho hiệu quả, hợp lý hơn. 

Hiển thị thông báo thông minh 

Thông qua kết nối bluetooth với điện thoại tương thích, Garmin Instinct 2 sẽ hiển thị mọi thông báo, tin nhắn, email ngay trên màn hình đồng hồ để bạn không bỏ lỡ bất kỳ nội dung quan trọng nào trong lúc tập luyện. 

Hiển thị thông báo thông minh 

Tính năng phát hiện sự cố 

Đồng hồ Garmin Instinct 2 còn được trang bị tính năng theo dõi, phát hiện sự cố và tự động gửi vị trí của bạn đến những liên hệ khẩn cấp đã được lưu từ trước. Đảm bảo an toàn cho mọi hành trình của bạn. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Instinct 2
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM