Garmin Fenix 7 Pro Sapphire Solar | Carbon Gray (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1,3”
  • Độ phân giải: 260 x 260 pixels
  • Thời lượng pin: 18 ngày (smartwatch),57 giờ (GPS)
  • Sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Chỉ số chống nước: 10 ATM

Garmin Fenix 7 Pro Sapphire Solar là mẫu đồng hồ thông minh cao cấp được Garmin thiết kế dành cho những người yêu thích thể thao và các hoạt động ngoài trời. Đồng hồ sở hữu cảm biến đo nhịp tim thế hệ mới, được tích hợp nhiều công nghệ cải tiến để tối ưu hóa quá trình luyện tập, hỗ trợ chuyên sâu cho các hoạt động thể thao và cung cấp thời lượng sử dụng lên tới 22 ngày với tính năng solar. 
 

Liên hệ
19.790.000 ₫
Giá cũ 23.490.000 ₫
Tiết kiệm 3.700.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu đãi khi mua combo :

👉 Tặng ngay phiếu mua hàng  1.000.000đ  khi mua kèm  Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds
(Chương trình áp dụng đến hết 06/5/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1,3”
  • Độ phân giải: 260 x 260 pixels
  • Thời lượng pin: 18 ngày (smartwatch),57 giờ (GPS)
  • Sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Chỉ số chống nước: 10 ATM
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài năng động, mạnh mẽ 

Tương tự các sản phẩm thuộc dòng Garmin Fenix, đồng hồ thông minhGarmin Fenix 7 Pro Sapphire Solar tiếp tục khẳng định sức hút với vẻ ngoài nam tính mạnh mẽ cùng thiết kế bền bỉ với hệ thống viền bezel titanium cỡ lớn. Màn hình sapphire 1,3'' mang lại trải nghiệm hiển thị rõ ràng và sắc nét. 

Vẻ ngoài năng động, mạnh mẽ 

Đồng hồ sở hữu màn hình cảm biến kết hợp với hệ thống phím bấm vật lý đa năng giúp người dùng dễ dàng tương tác và điều khiển thiết bị nhanh chóng, thuận tiện. Cấu trúc thân vỏ làm từ polymer cốt sợi giúp nâng cao khả năng chịu lực, chống sốc. Đồng thời, đồng hồ cũng vượt qua các thử nghiệm theo tiêu chuẩn quân sự Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và chống nước. 

Chất liệu mặt kính Sapphire không chỉ giữ cho màn hình luôn trong trạng thái mới mẻ mà còn chống xước hiệu quả, giúp bảo vệ đồng hồ khỏi những vết trầy không mong muốn. 

Thời lượng pin kéo dài 

Thời lượng pin là một trong những điểm nhấn ấn tượng của đồng hồ Garmin Fenix 7 Pro Sapphire Solar. Với thời lượng pin tối đa lên đến 22 ngày ở chế độ smartwatch thông thường, Fenix 7 Pro cung cấp thời lượng sử dụng bền bỉ mà ít có đối thủ nào có thể so sánh.

Điều này được đạt được nhờ vào công nghệ thấu kính hấp thụ ánh sáng mặt trời mà Garmin tích hợp trực tiếp lên mặt đồng hồ. Khả năng hấp thụ ánh sáng mặt trời giúp nâng cao hiệu suất sử dụng pin và kéo dài thời lượng sử dụng, giúp Fenix 7 Pro trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi hoạt động. 

Thời lượng pin kéo dài 

Ngay cả khi hoạt động ở chế độ GPS, một chế độ đòi hỏi nhiều năng lượng, Fenix 7 Pro vẫn duy trì được sức mạnh với thời lượng sử dụng lên đến 73 giờ. Điều này làm cho đồng hồ trở thành lựa chọn tốt nhất cho những người yêu thể thao và hoạt động ngoại ô, nơi yêu cầu sự ổn định và bền bỉ của nguồn năng lượng.

Đèn LED tích hợp 

Garmin còn hỗ trợ cho các hoạt động khám phá của người dùng bằng cách tích hợp đèn LED trên đồng hồ, cung cấp nhiều mức độ sáng khác nhau để linh hoạt sử dụng trong nhiều tình huống, đặc biệt là khi di chuyển trong đêm.

Đèn LED tích hợp 

Chế độ đèn an toàn màu đỏ là một lựa chọn thông minh giúp bạn duy trì tầm nhìn trong bóng tối và quan sát môi trường xung quanh một cách dễ dàng. Đồng thời, chế độ nhấp nháy của đèn thậm chí có thể đồng bộ với nhịp chạy của bạn.

Đa dạng tính năng thể thao 

Chạy bộ bền bỉ, lập kế hoạch với PacePro

Garmin Fenix 7 Pro Sapphire Solar được thiết kế để hỗ trợ nhiều môn thể thao, đặc biệt là chạy bộ. Khả năng đo sức bền thời gian thực của sản phẩm mang lại thông tin chính xác và chi tiết về hiệu suất của bạn. Đồng thời, chế độ PacePro thông minh sẽ giúp bạn xây dựng chiến lược chạy hiệu quả bằng cách đề xuất phân bổ sức hợp lý qua từng chặng đường, giúp bạn đạt được kết quả xuất sắc theo mục tiêu của mình.

Đồng hỗ sẽ dựa vào dữ liệu luyện tập gần đây nhất của bạn để dự đoán thời gian phục hồi và đề xuất thời điểm lý tưởng cho bài tập tiếp theo. Điều này giúp tối ưu hóa kế hoạch tập luyện, đảm bảo rằng mọi buổi tập đều đạt được hiệu suất tốt nhất.

Điểm chạy dốc

Tính năng này không chỉ đo lường khả năng chạy lên dốc của bạn mà còn đánh giá sự tiến bộ theo thời gian dựa trên chỉ số VO2 tối đa và lịch sử luyện tập của bạn. Điều này giúp xác định sức mạnh khi chạy trên đoạn đường dốc cao và độ bền khi chạy trên đường dốc thoải dài. Tính năng này cung cấp điểm số dựa trên năng lực của bạn theo thời gian, phản ánh chính xác về sự tiến bộ của bạn trong các hoạt động chạy bộ.

Đa dạng tính năng thể thao 

Điểm sức bền 

Chức năng này không chỉ đo lường khả năng luyện tập kéo dài mà còn kết hợp dữ liệu từ tất cả các hoạt động thể thao của bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về cách luyện tập ảnh hưởng đến sức bền tổng thể. Tính năng đo lường linh hoạt này sử dụng chỉ số VO2 tối đa, khối lượng luyện tập ngắn hạn/dài hạn và các yếu tố khác để đánh giá sự tiến bộ thể chất của bạn ngoài chỉ số VO2 tối đa. Điều này giúp bạn có cái nhìn toàn diện và chi tiết về hiệu suất luyện tập của mình, từ đó tối ưu hóa kế hoạch tập luyện và đạt được mục tiêu cá nhân một cách hiệu quả.

Hỗ trợ chế độ tập luyện trong nhà và ngoài trời

Đồng hồ Fenix 7 Pro không chỉ được cấu hình sẵn với các chế độ luyện tập riêng biệt mà còn tích hợp một kho dữ liệu đa dạng về nhiều bộ môn thể thao khác nhau. Tính năng này cung cấp thông tin chi tiết về các hoạt động như HIIT, tập thể lực, yoga, gym, pilates, chạy bộ, lướt sóng, trượt ván, đạp xe địa hình, bóng đá, quần vợt và nhiều môn khác. Garmin Fenix 7 Pro là người bạn đồng hành hoàn hảo để bạn thể hiện niềm đam mê thể thao của mình với sự hỗ trợ đắc lực từ huấn luyện viên thông minh ngay trên cổ tay.

Hỗ trợ chế độ tập luyện trong nhà và ngoài trời

Tính năng Climbpro

Theo dõi thông tin về các chuyến leo núi của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với Garmin Fenix 7 Pro. Thiết bị này cung cấp thông tin theo thời gian thực về các lần leo núi hiện tại và sắp tới của bạn, đồng thời giữ cho bạn được kết nối với các lộ trình đã tải sẵn. 

Theo dõi sức khỏe 24/7

Theo dõi năng lượng cơ thể và thống kê sức khỏe

Với cảm biến nhịp tim đặt ở cổ tay, Garmin Fenix 7 Pro không chỉ là một công cụ theo dõi sức khỏe mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn suốt 24/7. Sản phẩm liên tục thu thập dữ liệu về sức khỏe và đánh giá tình hình thể chất của bạn, cung cấp thông tin về chỉ số SpO2 khi nghỉ ngơi và trong lúc luyện tập. Bản tin buổi sáng tự động thông báo về chất lượng giấc ngủ, trạng thái HRV, thông tin thời tiết và nhiều thông tin khác để bạn bắt đầu ngày mới với tinh thần sảng khoái và đầy năng lượng.

Báo cáo buổi sáng 

Nhận thông tin tổng quan tùy chỉnh về giấc ngủ, khả năng tập luyện, trạng thái HRV, thời tiết và nhiều nội dung khác một cách dễ dàng ngay khi bạn bắt đầu một ngày mới với tính năng Morning Report. Garmin Fenix 7 Pro không chỉ là chiếc đồng hồ thông minh mà còn là nguồn cảm hứng đáng tin cậy để bạn theo dõi và cải thiện lối sống, giúp bạn đạt được mục tiêu sức khỏe và tập luyện của mình.

Theo dõi nhịp tim trên cổ tay 

Đồng hồ Garmin Fenix 7 Pro được tích hợp cảm biến thông minh, có thể liên tục đo chỉ số nhịp tim để đánh giá mức độ hoạt động của bạn. Điều này giúp bạn theo dõi và hiểu rõ hơn về nhịp tim của mình trong suốt cả ngày, từ các hoạt động nhẹ nhàng đến các buổi tập luyện cường độ cao. Thông qua dữ liệu liên tục về nhịp tim, bạn có thể điều chỉnh chế độ luyện tập,và quản lý sức khỏe tim mạch một cách thông minh.

Theo dõi sức khỏe 24/7

Tính năng theo dõi giấc ngủ 

Đồng hồ Garmin này không chỉ giúp bạn theo dõi giấc ngủ mà còn cung cấp một cái nhìn sâu sắc về chất lượng giấc ngủ, phân tích các giai đoạn ngủ, giúp bạn hiểu rõ hơn về chu kỳ giấc ngủ cũng như đánh giá và cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình. Điểm số giấc ngủ thông minh được tạo ra từ những thông tin này, giúp bạn đánh giá quá trình phục hồi cơ thể và tối ưu hóa kế hoạch ngủ của mình để đảm bảo một giấc ngủ chất lượng và sức khỏe toàn diện.

Cố vấn Jet lag

Thiết bị còn là người bạn đồng hành thông minh trong việc giảm thiểu tác động của hội chứng jet lag. Đồng hồ này cung cấp hướng dẫn chi tiết, bao gồm tiếp xúc với ánh sáng, lên kế hoạch lịch trình ngủ và tập luyện theo hướng tối ưu.

Thông qua việc sử dụng cảm biến ánh sáng và các thuật toán thông minh, Fenix 7 Pro đề xuất lịch trình tiếp xúc với ánh sáng sao cho phù hợp với quá trình thích ứng của cơ thể với múi giờ mới. Hướng dẫn về thời gian ngủ và lịch trình tập luyện cũng được tối ưu hóa để giúp cơ thể bạn nhanh chóng thích nghi với múi giờ mới, giảm thiểu cảm giác mệt mỏi và rối loạn giấc ngủ do chuyến đi.

Theo dõi năng lượng cơ thể 

Garmin Fenix 7 Pro Sapphire Solar chính là một trợ lý sức khỏe toàn diện, có thể theo dõi năng lượng cơ thể để bạn lên kế hoạch tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý. Điều này giúp tối ưu hóa lịch trình hàng ngày của bạn để duy trì mức năng lượng ổn định và tăng cường hiệu suất.

Garmin Fenix 7 Pro Sapphire Solar 16

Đo mức độ stress

Đồng hồ cũng có khả năng đo mức độ stress, giúp bạn nhận biết xem bạn đang trải qua một ngày thư giãn, cân bằng hay căng thẳng. Thông qua việc theo dõi các biểu hiện như nhịp tim, thay đổi hơi thở và những yếu tố khác, Fenix 7 Pro đưa ra thông báo để bạn cải thiện tình trạng stress của mình.

Thống kê sức khỏe 

Bắt đầu tính năng thống kê sức khỏe chỉ với 2 phút mỗi ngày để ghi lại các chỉ số sức khỏe quan trọng như nhịp tim, giấc ngủ, và mức độ stress. Bạn có thể tạo báo cáo chi tiết để chia sẻ với bác sĩ của mình, giúp họ có cái nhìn toàn diện về trạng thái sức khỏe của bạn và đưa ra các khuyến nghị phù hợp.

Định vị chính xác, cảm biến đa năng

Garmin Fenix 7 Pro Sapphire Solar còn được trang bị các công nghệ định vị tiên tiến và điều hướng đa năng công nghệ định vị tiên tiến, giúp bạn dễ dàng xác định vị trí và điều hướng một cách chính xác. Với khí áp kế và la bàn điện tử 3 trục, Garmin Fenix 7 Pro đảm bảo rằng bạn sẽ luôn có thông tin đường đi đầy đủ ngay cả khi ở những địa điểm xa xôi nhất.

Định vị chính xác, cảm biến đa năng

Không chỉ vậy, hệ thống dữ liệu bản đồ như TopoActive, SatIQ và Outdoor Map+ sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến du lịch, khám phá giúp bạn trải nghiệm mọi hành trình một cách an tâm và không lo lạc đường. Nhờ vào những tính năng này, Garmin Fenix 7 Pro trở thành người bạn đồng hành đắc lực cho những người thích khám phá và phiêu lưu.

Kết nối thông minh 

Sau khi đồng bộ và kết nối đồng hồ với smartphone, người dùng có thể đồng bộ hóa danh sách nhạc từ tài khoản Spotify và thưởng thức âm nhạc trực tiếp qua tai nghe bluetooth khi luyện tập một cách dễ dàng. Ngoài ra, các thông báo như email, tin nhắn SMS và dữ liệu cuộc gọi cũng sẽ hiển thị ngay trên giao diện của smartwatch, giúp người dùng duyệt thông tin một cách thuận tiện.

Kết nối thông minh 

Điều đặc biệt là cửa hàng Garmin Connect IQ, nơi người dùng có thể tự do tải về các mặt đồng hồ khác nhau, giúp họ linh hoạt biến tấu phong cách theo trang phục hàng ngày và sở thích cá nhân. Điều này làm cho Garmin Fenix 7 Pro không chỉ là một công cụ theo dõi sức khỏe mạnh mẽ mà còn là một phụ kiện thời trang đa năng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin fenix 7 Pro Sapphire Solar Edition
  • USB-C Cáp sạc/truyền dữ liệu
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM