Bao da Tomtoc (USA) từ tính đa góc Vertical hỗ trợ sạc không dây Apple Pencil for iPad Pro 11 inch M1 2021 | Avocado

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Khả năng bảo vệ tối đa
  • Chân đế tích hợp từ tính mạnh mẽ
  • Hỗ trợ sạc không dây cho Apple Pencil
  • Chế độ Auto Sleep and Wake Function
  • Tương thích: iPad Pro 11-Inch 2021
  • Trọng lượng: 290g

Bao da Tomtoc Vertical cho iPad Pro 11-inch 2021 là sự lựa chọn lý tưởng để bảo vệ iPad của mình. Với thiết kế mỏng nhẹ và thời trang theo phong cách folio tiêu chuẩn, cùng chất liệu da nhân tạo cao cấp và trang bị các miếng đệm cao su, bao da sẽ giúp bảo vệ tối ưu thiết bị của bạn. Đặc biệt, thiết kế từ tính đa góc độc đáo của bao da sẽ cho phép bạn dễ dàng thay đổi góc độ sử dụng và tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc hoặc giải trí trên máy tính bảng của mình.

Liên hệ
1.359.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Khả năng bảo vệ tối đa
  • Chân đế tích hợp từ tính mạnh mẽ
  • Hỗ trợ sạc không dây cho Apple Pencil
  • Chế độ Auto Sleep and Wake Function
  • Tương thích: iPad Pro 11-Inch 2021
  • Trọng lượng: 290g
Tổng quan sản phẩm

Khả năng bảo vệ tối đa

Bao da thông minh dành riêng cho iPad Pro 11-Inch 2021 được làm từ chất liệu da kết hợp TPU cao cấp, mang đến cho bạn sự an tâm trong việc bảo vệ thiết bị của mình khỏi những va chạm và rủi ro không đáng có.

Bao da Tomtoc từ tính đa góc Vertical for iPad Pro 11 inch M1 2021 Avocado 6

Bên ngoài vỏ được làm bằng da PU cao cấp, đảm bảo độ bền và khả năng chống ma sát vượt trội. Nhờ đó, bạn có thể cầm nắm và sử dụng thiết bị một cách an toàn mà không lo lắng trước những rủi ro không đáng có như trượt tay, va chạm.

Thiết kế sang trọng và tiện dụng

Với thiết kế mỏng thời trang, chiếc bao da phụ kiện iPad này không chỉ giúp bảo vệ chiếc điện thoại của bạn một cách toàn diện, mà còn tôn lên phong cách sang trọng và đẳng cấp của người dùng.

Bao da Tomtoc từ tính đa góc Vertical for iPad Pro 11 inch M1 2021 Avocado 11

Đồng thời, với độ nhỏ gọn này, bạn có thể linh động mang theo mọi lúc mọi nơi mà không lo cồng kềnh. Bạn sẽ dễ dàng đặt iPad trên bàn hoặc các bề mặt phẳng khác mà không cần phải dùng tay cầm.

Cung cấp nhiều góc độ và kiểu đứng khác nhau

Bao da iPad Pro 11-Inch 2021 tomtoc Vertical được thiết kế đặc biệt với chân đế tích hợp từ tính mạnh mẽ, cho phép đặt thiết bị đứng ở nhiều góc độ khác nhau, phù hợp với sở thích và tầm nhìn của người dùng.

Bao da Tomtoc từ tính đa góc Vertical for iPad Pro 11 inch M1 2021 Avocado 7

Đặc biệt, bao da Vertical này còn có chế độ dựng đứng iPad theo chiều dọc rất tiện lợi. Hoặc nếu không sử dụng, chúng ta có thể gập nắp bao da lại để dễ dàng cầm nắm mà không chiếm nhiều diện tích.

Hỗ trợ sạc không dây cho Apple Pencil

Bao da Tomtoc (USA) từ tính đa góc Vertical hỗ trợ sạc không dây Apple Pencil for iPad Pro 11 inch M1 2021 được thiết kế một khe từ tính hỗ trợ sạc không dây cho Apple Pencil thế hệ 3 (Gen 3) cực kỳ tối ưu. Qua đó, người dùng có thể sạc và lưu trữ Apple Pencil một cách thuận tiện, để sáng tạo và làm việc trên iPad Pro 11-Inch 2021 hiệu quả hơn.

Bao da Tomtoc từ tính đa góc Vertical for iPad Pro 11 inch M1 2021 Avocado 12

Chế độ Auto Sleep and Wake Function tiện lợi

Chức năng tự động tắt mở màn hình iPad khi đậy và mở nắp bao da là một tính năng tiện lợi giúp tiết kiệm pin hiệu quả và mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Khi đậy nắp bao da lên, iPad sẽ tự động tắt màn hình để tránh tình trạng hoạt động không cần thiết và tiêu tốn pin. Ngược lại, khi mở nắp bao da, màn hình iPad sẽ tự động mở và sẵn sàng để sử dụng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Bao da Tomtoc từ tính đa góc Vertical for iPad Pro 11 inch M1 2021 Avocado 14

Bao da Tomtoc (USA) từ tính đa góc Vertical hỗ trợ sạc không dây Apple Pencil for iPad Pro 11 inch M1 2021 Avocado là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bao da để bảo vệ thiết bị của mình. Với những ưu điểm về thiết kế và tính năng, bao da Tomtoc này sẽ đáp ứng mọi yêu cầu mà bạn mong muốn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bao da Tomtoc (USA) từ tính đa góc Vertical hỗ trợ sạc không dây Apple Pencil for iPad Pro 11 inch M1 2021 Avocado
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM