Sạc đa cổng xe hơi Garmin High-speed Multi-charger (Chính Hãng) (010-10723-17)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết kế thông minh và kích cỡ gọn gàng
  • Sử dụng linh hoạt cho hầu hết mọi dòng xe
  • Sạc cùng lúc cho hai thiết bị di động của bạn
  • Tương thích tối ưu với các sản phẩm Garmin

Sạc đa cổng Garmin High-speed Multi-charger là giải pháp hoàn hảo để cung cấp năng lượng cho các thiết bị di động của bạn ngay trên xe ô tô. Sử dụng từng cổng USB để sạc điện thoại, máy tính bảng hay bất kỳ thiết bị nào khác một cách tiện lợi. 
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thiết kế thông minh và kích cỡ gọn gàng
  • Sử dụng linh hoạt cho hầu hết mọi dòng xe
  • Sạc cùng lúc cho hai thiết bị di động của bạn
  • Tương thích tối ưu với các sản phẩm Garmin
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn 

Ứng dụng kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất phụ kiện, Garmin đã thành công mang đến cho người dùng sạc đa cổng Garmin High-speed Multi-charger với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. 

Mọi chi tiết của bộ sạc đều được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo, bo tròn ở các góc, cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái, dễ dàng. Thiết kế nhỏ gọn cũng góp phần tối ưu diện tích, cho bạn dễ dàng bỏ túi hoặc không chiếm quá nhiều không gian trên xe. 

Garmin High-speed Multi-charger 03

Thao tác sử dụng dễ dàng 

Garmin High-speed Multi-charger sở hữu thiết kế thông minh, cho phép người dùng có thể thao tác nhanh chóng, dễ dàng. Chỉ cần lắp củ sạc vừa vặn vào đầu thuốc lá trên các dòng xe hơi và sử dụng dây cáp tương thích với cổng USB, bạn đã có thể dễ dàng sạc pin các thiết bị thông minh của mình. 

Tương thích với hầu hết mọi dòng xe 

Sạc đa cổng Garmin High-speed Multi-charger sở hữu mức điện áp đầu vào 10-30V, đủ tiêu chuẩn để có thể sử dụng linh hoạt cho hầu hết mọi dòng ô tô hiện có trên thị trường. 

Garmin High-speed Multi-charger 04

Sử dụng Garmin High-speed Multi-charger trong các chuyến hành trình để nạp đầy năng lượng cho điện thoại, máy tính bảng của bạn khi đến nơi, mang lại trải nghiệm sử dụng không gián đoạn cho người dùng. 

Khả năng sạc cùng lúc 2 thiết bị 

Với 2 cổng sạc USB được tích hợp, bạn có thể thoải mái sạc 2 thiết bị di động cùng lúc. Dòng sạc ra 4.75 – 5.25C 2.1A cũng đảm bảo quy trình sạc an toàn cho mọi thiết bị được kết nối. Sản phẩm chính là giải pháp để cứu cánh điện thoại, iPad của bạn trong trường hợp hết pin. 

Tương thích với các sản phẩm Garmin 

Ngoài khả năng cung cấp năng lượng cho các thiết bị di động, sạc đa cổng đến từ Garmin cũng tương thích hoàn hảo với các thiết bị đến từ thương hiệu Hoa Kỳ này. Điển hình như các thiết bị hỗ trợ chơi golf Garmin Approach G80, Garmin Approach Z82 hoặc thiết bị định vị gắn xe đạp Garmin Edge 1030, cho phép bạn kịp thời bổ sung năng lượng cho các thiết bị Garmin ngay trên xe trong lúc di chuyển đến sân golf hoặc các cuộc đua xe đạp. 

Garmin High-speed Multi-charger 02

Hỗ trợ nhiều dòng sản phẩm khác nhau 

Bên cạnh đó, mẫu sạc đa cổng đến từ Garmin này còn có thể được sử dụng cho các thiết bị điện tử đến từ thương hiệu Samsung, Xiaomi, Vivo dùng cổng USB. Chỉ với một dây cáp sạc đạt chuẩn tương thích, bạn có thể dễ dàng sạc pin cho hầu hết các thiết bị thông minh ngay trên ô tô. 

Độ an toàn cao 

Được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng Hoa Kỳ, Garmin High-speed Multi-charger không chỉ được hoàn thiện từ các chất liệu cao cấp mà còn trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe trước khi đến tay người dùng, đảm bảo độ an toàn cao nhất khi sử dụng.  

Garmin High-speed Multi-charger 05

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sạc đa cổng Garmin High-speed Multi-charger
SẢN PHẨM ĐÃ XEM