Tivi Xiaomi 4K UHD 55 inch L55M6-6ARG (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kích thước màn hình: 55 inch
  • Độ phân giải: Ultra HD 4K
  • Loa: 20W
  • Hệ điều hành: Android
  • Kết nối: LAN, WiFi, Bluetooth
  • Điều khiển bằng giọng nói

Tivi Xiaomi 4K UHD 55 inch L55M6-6ARG khẳng định sức hút qua thiết kế tràn viền tinh tế cùng chất lượng hình ảnh ấn tượng với độ phân giải Ultra HD, nội dung giải trí phong phú từ kho ứng dụng đa dạng, đảm bảo mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng tuyệt vời trong một mức giá phải chăng. 
 

Ngừng kinh doanh
11.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kích thước màn hình: 55 inch
  • Độ phân giải: Ultra HD 4K
  • Loa: 20W
  • Hệ điều hành: Android
  • Kết nối: LAN, WiFi, Bluetooth
  • Điều khiển bằng giọng nói
Tổng quan sản phẩm

Tivi Xiaomi 4K UHD 55 inch L55M6-6ARG 17

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Tivi Xiaomi 4K UHD 55 Inch L55M6-6ARG gây ấn tượng bởi vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch với thiết kế viền mỏng cùng các đường nét tối giản, tất cả tạo nên một diện mạo hiện đại và đẳng cấp cho không gian giải trí của bạn. Viền màn hình được làm bằng nhựa bóng và chất liệu tương tự cũng được sử dụng với viền Benzel ở phía dưới. Ở đây, ta có thể nhìn thấy logo thương hiệu Xiaomi và micro Google Assistant để điều khiển bằng giọng nói thuận tiện. 

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Phần chân đế của Tivi được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp, mang lại độ chắc chắn và đẹp mắt. Thiết kế này cho phép người dùng treo TV lên tường, tiết kiệm không gian và tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian sống. Mặt sau của thiết bị cũng được chú trọng với dải loa mạnh mẽ lên đến 10W và các cổng kết nối, cổng nguồn được đặt ở vị trí thuận tiện. Vị trí bắt ốc vít để treo tường cũng được chăm chút để đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện dụng của sản phẩm.

Màn hình 4K UHD sắc nét

Tivi Xiaomi 4K UHD 55 Inch L55M6-6ARG được trang bị màn hình có kích thước 55 inch và độ phân giải 4K UHD, cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, chi tiết. Tần số quét 60Hz giúp tái hiện các hình ảnh mượt mà và trơn tru. Công nghệ HDR 10+ giúp tăng cường độ tương phản và độ sáng, mang lại trải nghiệm xem phim sống động với các màu sắc chân thực.

Bên cạnh đó, màn hình còn có thể hiển thị tới 1.07 tỷ màu, đảm bảo phong phú và rực rỡ trong việc tái hiện các sắc thái màu sắc. Với bề mặt bao phủ 85% gam màu NTSC và 94% gam màu DCI-P3, màn hình đem đến độ chính xác màu sắc cao và hình ảnh sống động.

Màn hình 4K UHD sắc nét

Kích thước màn hình và viền siêu mỏng tạo nên một trải nghiệm xem phim rộng lớn và tinh tế. Viền màn hình gọn nhẹ giúp tối ưu diện tích hiển thị, cho cảm giác hình ảnh rộng hơn so với thực tế. Bên cạnh đó, công nghệ Dolby Vision và HLG được tích hợp cũng góp phần mang đến màu sắc chân thực và độ tương phản cao, cho bạn trải nghiệm xem phim tương tự như đang ở rạp. 

Thêm vào đó, việc tích hợp Android TV 10 cũng giúp người dùng có thể tận hưởng các tính năng đáng giá như công nghệ MEMC, xử lý các vùng bị hiệu ứng Blur Motion và mang đến hình ảnh chất lượng cao hơn. Tivi Xiaomi 4K UHD 55 Inch L55M6-6ARG sẽ đem đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình tuyệt đẹp và tính năng hiện đại.

Chip MediaTek 9611 Quad A55 hiện đại 

Góp phần mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà cho Tivi Xiaomi 4K UHD 55 Inch L55M6-6ARG là con chip MediaTek 9611 Quad A55 mạnh mẽ được tích hợp, với tốc độ xử lý lên tới 1.5Ghz. Con chip này giúp tăng cường hiệu suất và đáp ứng nhanh chóng các tác vụ trên TV. Đồng thời, vi xử lý đồ họa Mali G52 MP2 cũng đảm bảo hình ảnh hiển thị mượt mà và chi tiết.

Chip MediaTek 9611 Quad A55 hiện đại 

Với dung lượng RAM 2GB và bộ nhớ lưu trữ 16GB, Tivi Xiaomi TV P1 55" cung cấp không gian đủ lớn để lưu trữ ứng dụng cũng như thoải mái trải nghiệm những tựa game giải trí nhẹ nhàng. Ngoài ra, Tivi còn được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Audio và bộ giải mã âm thanh DTS-HD với công suất 2 loa là 10W và tổng công suất là 20W, cho khả năng tái hiện âm thanh chân thực, sống động. 

Điều khiển TV bằng giọng nói 

Tivi Xiaomi 4K UHD 55 Inch L55M6-6ARG là một sản phẩm tiên tiến với khả năng điều khiển bằng giọng nói thông qua công nghệ Google Assistant. Điều này mang lại một trải nghiệm vượt trội, cho phép người dùng điều khiển TV bằng giọng nói mà không cần sử dụng remote. Chỉ bằng một câu lệnh đơn giản TV sẽ tự động phát nội dung bạn yêu cầu, cho trải nghiệm giải trí thêm tuyệt vời hơn. 

Màn hình 4K UHD sắc nét

Bên cạnh đó, Tivi Xiaomi TV P1 55" cũng được trang bị các công nghệ tiên tiến khác như Bluetooth 5.0 cho phép kết nối nhanh chóng với các thiết bị di động. Wi-Fi băng tần kép giúp truy cập internet mạnh mẽ và ổn định. Công nghệ Chromecast built-in cho phép người dùng phản chiếu nội dung từ thiết bị di động lên màn hình TV một cách dễ dàng. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng trình chiếu hình ảnh, video, hoặc nội dung yêu thích.

Hệ thống cổng kết nối phong phú, đa dạng

Bên cạnh kết nối bluetooth không dây, TV còn sở hữu hệ thống cổng kết nối đa dạng và phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Với 3 cổng HDMI, bạn có thể kết nối TV với các thiết bị khác và sử dụng để làm màn hình chơi game PS và màn hình giải trí. 2 cổng USB 2.0 cho phép bạn kết nối và truy cập dữ liệu từ các thiết bị lưu trữ USB.

Hệ thống cổng kết nối phong phú, đa dạng

Hệ thống kết nối không dây cũng rất đa dạng với kết nối Wifi và Ethernet, giúp bạn truy cập internet nhanh chóng và ổn định. Ngoài ra, còn có cổng Optical để kết nối với hệ thống âm thanh chất lượng cao, cổng âm thanh 3.5 mm cho tai nghe và loa ngoài, cổng ăng ten (DVB-T2/C, DVB-S2) để nhận tín hiệu truyền hình và khe cắm CI để kết nối với các dịch vụ truyền hình điều khiển.

Cuối cùng, TV Xiaomi TV P1 55" cũng được trang bị cổng kết nối AV composite để sử dụng cho truyền hình mặt đất. Với hệ thống cổng kết nối đa dạng như vậy, bạn có thể dễ dàng kết nối TV với nhiều thiết bị và tận hưởng trải nghiệm giải trí đa phương tiện trên màn hình lớn của Tivi Xiaomi.

Kho ứng dụng giải trí khổng lồ 

Ngoài các tính năng nổi bật trên, Tivi Xiaomi 4K UHD 55 Inch L55M6-6ARG còn chinh phục người dùng bởi kho ứng dụng khổng lồ với nhiều tùy chọn giải trí đa dạng. TV được trang bị đa ngôn ngữ gồm tiếng Anh và tiếng Việt để bạn có thể trải nghiệm TV một cách dễ dàng và thuận tiện. 

Kho ứng dụng giải trí khổng lồ 

Từ kho ứng dụng Google Play, bạn có thể tải xuống và cài đặt ứng dụng và trò chơi phong phú để tận hưởng trải nghiệm giải trí trực tuyến đa dạng. TV cũng hỗ trợ Netflix để bạn thưởng thức các bộ phim bản quyền chất lượng hay nghe nhạc chất lượng cao qua Spotify, mang lại không gian giải trí tuyệt vời ngay tại căn phòng của mình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tivi Xiaomi 4K UHD 55 Inch L55M6-6ARG
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM