Tai nghe Monster Clarity 6.0 ANC (Chính Hãng)

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: 12mm
  • Đáp ứng tần số: 20Hz-20KHz
  • Độ nhạy: 98±3dB
  • Bluetooth 5.0
  • Dung lượng pin: 45mah *2 +500mAh

Đến từ thương hiệu Monster nổi tiếng tại Mỹ, tai nghe True Wireless Clarity 6.0 ANC nổi bật với thiết kế hiện đại cùng tính năng chống ồn ANC ấn tượng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghe nhạc phong phú và chất lượng cho các tín đồ audio.

Hàng có sẵn
3.190.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: 12mm
  • Đáp ứng tần số: 20Hz-20KHz
  • Độ nhạy: 98±3dB
  • Bluetooth 5.0
  • Dung lượng pin: 45mah *2 +500mAh
Tổng quan sản phẩm

Chống ồn chủ động ANC

Nổi bật trong tính năng của tai nghe Monster Clarity 6.0 ANC chính là sở hữu công nghệ chống ồn chủ động ANC. Công nghệ tiên tiến này sẽ loại bỏ hầu hết các tiếng ồn tần số thấp từ môi trường bên ngoài, mang lại trải nghiệm nghe nhạc yên tĩnh chưa từng có cho người dùng.

Tai-nghe-Monster-Clarity-6-0-ANC-TA1612-1650222934

Với tính năng chống ồn chủ động, bạn có thể hoàn toàn tập trung vào công việc và đắm chìm vào những giai điệu bay bổng nhất mà không sợ bị ảnh hưởng bởi âm thanh từ môi trường bên ngoài như tiếng xe cộ, tiếng nói chuyện, tiếng thi công,...

Ngoài ra, tai nghe còn được trang bị 4 micro chống ồn, cho khả năng thu nhận âm thanh tốt hơn, nâng cao chất lượng đàm thoại của người dùng.

Chế độ xuyên âm

Mang đến khả năng kết nối với thế giới xung quanh cho Monster Clarity 6.0 ANC là tính năng xuyên âm. Khi sử dụng chế độ này, người dùng có thể dễ dàng nghe thấy âm thanh xung quanh cũng như trò chuyện với bạn bè ngay khi đang đeo tai nghe.

Tai-nghe-Monster-Clarity-6.0-ANC--4

Chất âm vượt trội

Ngoài sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng, Monster Clarity 6.0 ANC còn được nhà sản xuất ưu ái trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến bậc nhất của hãng mang tên Pure Monster Sound. Nhờ đó, chất lượng âm thanh được cải thiện rất nhiều, bạn có thể nghe rõ tiếng bass sâu, mạnh mẽ và âm trung, âm cao trong trẻo, chi tiết.

Tai-nghe-Monster-Clarity-6.0-ANC-6

Trình điều khiển 12mm và dải tần 20Hz-20KHz cũng góp phần cải thiện chất lượng âm thanh cho tai nghe, mang đến cho bài hát của bạn với độ chính xác cao và độ trong như pha lê trên toàn bộ dải tần.

Điều khiển dễ dàng

Tai nghe bluetooth Monster Clarity 6.0 ANC được trang bị một nút Pair độc quyền cho khả năng kết nối và reset nhanh chóng, dễ dàng. Tai nghe không có nút bấm cơ học và cũng không có chức năng điều chỉnh âm lượng, người dùng có thể điều khiển cách chế độ âm thanh thông qua điều khiển cảm ứng được tích hợp trên housing.

Tai-nghe-Monster-Clarity-6.0-ANC-7

Với công nghệ Bluetooth 5.0 được tích hợp cho tai nghe, người dùng có thể thoải mái kết nối ở khoảng cách bán kính 10m mà đường truyền vẫn luôn mượt và ổn định. Khi lấy khỏi case sạc, tai nghe sẽ tự động kết nối lại với thiết bị từng ghép nối gần nhất.

Chống nước chuẩn IPX5

Khả năng chống nước chuẩn IPX5 cho phép Monster Clarity 6.0 ANC có thể hoạt động tốt dù bị thấm mồ hôi trong lúc luyện tập hoặc gặp thời tiết mưa. Người dùng có thể thưởng thức podcast hoặc những bản nhạc yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi mà không lo ngại vấn đề gì.

Sạc nhanh và thời lượng pin cao

Chiếc tai nghe True Wireless earphone này cung cấp cho người dùng thời gian nghe nhạc 6 giờ liên tục và lên đến 30 giờ khi sử dụng với case sạc. Bên cạnh đó, Monster Clarity 6.0 ANC còn được trang bị tính năng sạc nhanh 5 phút cho 60 phút sử dụng, tiết kiệm tối đa thời gian của người dùng.

Tai-nghe-Monster-Clarity-6.0-ANC--5

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Monster Clarity 6.0 ANC
  • Dây cáp
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM