Ống kính Laowa 10mm f/2.8 Zero-D FF (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Khẩu độ tối đa: f/2.8
  • Lấy nét tự động nhanh chóng, chính xác
  • 2 thấu kính phi cầu, 3 thấu kính ED và 3 thấu kính có chỉ số khúc xạ cao
  • Thấu kính tán xạ cực thấp, thấu kính khúc xạ cao
  • Trọng lượng: 420 g

Laowa 10mm f/2.8 Zero-D FF là chiếc ống kính đầu tiên của Laowa được trang bị tính năng tự động lấy nét chính xác và đáng tin cậy. Khẩu độ f/2.8 sáng cho khả năng hoạt động hiệu quả trong nhiều điều kiện ánh sáng, chất lượng quang học vượt trội kết hợp với trường nhìn siêu rộng lý tưởng cho chụp ảnh toàn cảnh và thiên văn.

Mới ra mắt
Hàng sắp về
23.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Khẩu độ tối đa: f/2.8
  • Lấy nét tự động nhanh chóng, chính xác
  • 2 thấu kính phi cầu, 3 thấu kính ED và 3 thấu kính có chỉ số khúc xạ cao
  • Thấu kính tán xạ cực thấp, thấu kính khúc xạ cao
  • Trọng lượng: 420 g
Tổng quan sản phẩm

Ống kính góc siêu rộng tuyệt vời

Với độ dài tiêu cự 10mm, chiếc ống kính mirrorless Laowa này mang tới cho người dùng một góc nhìn siêu rộng lên đến 130°. Điều này cũng có nghĩa là nhiếp ảnh gia và các nhà sáng tạo nội dung có thể nắm bắt được toàn bộ không gian xung quanh một cách hiệu quả. Laowa 10mm f/2.8 Zero-D FF đặc biệt lý tưởng cho việc chụp ảnh cảnh quan, kiến trúc cũng như thiên văn.

Laowa 10mm f2.8 Zero-D FF 03

Khẩu độ tối đa f/2.8 giúp Laowa 10mm f/2.8 Zero-D FF đạt được hiệu suất vượt trội khi làm việc trong điều kiện thiếu sáng. Đồng thời, cung cấp độ phân giải cao và đồng đều từ rìa đến rìa của bức ảnh, kết quả là bạn có thể tạo ra những shot ảnh rõ nét, chi tiết tốt. Một sự lựa chọn tuyệt vời trong các tình huống đòi hỏi chất lượng hình ảnh cao khi chụp đêm hay ánh sáng khó khăn.

Chất lượng quang học nổi bật

Laowa 10mm f/2.8 Zero-D FF ghi điểm với cấu trúc quang học mạnh mẽ được xây dựng từ 15 thấu kính sắp xếp vào 9 nhóm. Trong đó phải kể đến loạt thấu kính tán xạ cực thấp và thấu kính có độ khúc xạ siêu cao, được tích hợp để loại bỏ tối đa hiện tượng quang sai. 

Laowa 10mm f2.8 Zero-D FF 04

Đặc biệt tình trạng méo hình trên ống kính cũng được giảm xuống gần như bằng không (Zero-D) ngay cả khi làm việc ở khẩu độ lớn nhất. Nhờ đó mà các nhiếp ảnh gia tái hiện hình ảnh chính xác và đảm bảo độ sắc nét vượt trội.

Lấy nét tự động tiện ích

Laowa 10mm f/2.8 Zero-D FF là phiên bản đầu tiên trong bộ sưu tập ống kính của Laowa sở hữu khả năng tự động lấy nét có độ chính xác cao, mượt mà và đáng tin cậy. Ống kính đảm bảo rằng người dùng có thể tập trung hoàn toàn vào việc chụp hình mà không cần lo lắng về vấn đề lấy nét.

Laowa 10mm f2.8 Zero-D FF 05

Thêm vào đó, với khoảng cách lấy nét tối thiểu chỉ 0.12m, ống kính Laowa 10mm F2.8 Zero-D FF mang lại khả năng sáng tạo không giới hạn cho nhiếp ảnh gia, dù là chụp ảnh nội thất hay chụp chân dung. Người dùng có thể ghi lại đối tượng ở phạm vi gần một cách chi tiết và sắc nét vô cùng ấn tượng.

Tạo hiệu ứng sunstar độc đáo

Với khả năng tạo ra 10 điểm ánh sao (Sunstars) tuyệt vời, Laowa 10mm f/2.8 Zero-D FF mang đến cho người dùng những khung hình độc đáo và đầy tính nghệ thuật khi chụp vào nguồn sáng mạnh.

Thiết kế gọn nhẹ

Laowa 10mm f/2.8 Zero-D FF không chỉ nổi bật với khả năng chụp ảnh góc siêu rộng ấn tượng mà còn sở hữu thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng. Điều này làm cho ống kính trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những người muốn giảm bớt trọng lượng và kích thước của trang thiết bị, đặc biệt là khi di chuyển và chụp ảnh ở những địa điểm khó khăn.

Laowa 10mm f2.8 Zero-D FF 06

Tính di động cao của Laowa 10mm f/2.8 cũng cung cấp sự thuận tiện và linh hoạt hơn cho các nhiếp ảnh gia và người sáng tạo trong việc cất giữ cũng như mang theo bên mình để tác nghiệp mọi lúc mọi nơi.
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ống kính Laowa 10mm f/2.8 Zero-D FF
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM