Màn hình đồ hoạ ASUS ProArt PA279CRV 27 inch IPS 4K UHD (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kích thước: 27 inch
  • Độ phân giải: 4K UHD (3840 x 2160)
  • Tỷ lệ màn hình: 16:9
  • Tấm nền: IPS
  • Tần số quét: 60Hz
  • Thời gian phản hồi: 5ms(GTG)
  • Độ sáng: 350 cd/m2
  • Cổng kết nối: 1 x USB-C, 2 x DisplayPort 1.4, 2 x HDMI, 1 x USB 3.2 Gen 1 Type-C, 3 x USB 3.2 Gen 1 Type-A

Màn hình ASUS ProArt PA279CRV 27 inch được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm việc, sáng tạo của các nhà thiết kế đồ họa. Màn hình đem đến độ chính xác màu tuyệt vời, khả năng hiển thị hình ảnh 4K HDR, cổng USB-C tích hợp hỗ trợ truyền dữ liệu và nhiều công nghệ hiện đại, cho trải nghiệm sử dụng nhanh chóng và hiệu quả. 
 

Liên hệ
16.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đài Loan/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kích thước: 27 inch
  • Độ phân giải: 4K UHD (3840 x 2160)
  • Tỷ lệ màn hình: 16:9
  • Tấm nền: IPS
  • Tần số quét: 60Hz
  • Thời gian phản hồi: 5ms(GTG)
  • Độ sáng: 350 cd/m2
  • Cổng kết nối: 1 x USB-C, 2 x DisplayPort 1.4, 2 x HDMI, 1 x USB 3.2 Gen 1 Type-C, 3 x USB 3.2 Gen 1 Type-A
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tinh tế

Màn hình đồ hoạ ASUS ProArt PA279CRV 27 inch sở hữu kiểu dáng thiết kế mỏng nhẹ, đẹp mắt với màn hình phẳng và được làm mỏng hơn 30%, chỉ còn 8 mm so với thế hệ tiền nhiệm. Các nút điều khiển được bố trí ở mặt trước để người dùng có thể thao tác nhanh chóng và thuận tiện hơn. Điều này giúp tăng tính tiện lợi và tốc độ trong việc thay đổi các thiết lập của màn hình.

ASUS ProArt PA279CRV 27 inch 22

Bên trong có tấm nhôm được làm mỏng, hỗ trợ tản nhiệt tốt hơn, đảm bảo rằng nó sẽ không bị quá nóng trong quá trình sử dụng. Chân đế cũng được thiết kế gọn hơn nhưng vẫn đảm bảo tính ổn định và độ bền. Giúp màn hình có thể đứng vững trên mọi bề mặt và không chiếm quá nhiều diện tích khi lắp đặt. 

ASUS-ProArt-PA279CRV-27-inch-12

Với thiết kế tinh tế và trang nhã, màn hình ASUS ProArt PA279CRV mang đến cảm giác như đang ở trong một studio hoặc không gian sang trọng. Nó là biểu tượng của sự tinh tế và tay nghề cao cấp, từ đó tạo ra một môi trường làm việc và giải trí chuyên nghiệp và đẳng cấp. 

Hình ảnh 4K HDR hoàn hảo

màn hình máy tính được sản xuất cho công việc đồ họa, ASUS ProArt PA279CRV 27 inch sở hữu độ phân giải 4K UHD (3840 x 2160) cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Màn hình mang đến mật độ điểm ảnh gấp bốn lần và không gian hiển thị lớn hơn gấp ba lần so với màn hình FHD cùng kích thước, cung cấp hình ảnh rõ nét với độ chi tiết cao hơn. Thiết kế 27” cũng đem đến không gian hiển thị rộng lớn, giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Hình ảnh 4K HDR hoàn hảo

Khả năng tương thích HDR10 và VESA DisplayHDR™ 400 của màn hình đảm bảo màu trắng sáng nhất và màu đen tối nhất, tạo ra độ tương phản đặc biệt. Giúp mang lại hình ảnh phong phú và sống động như thật, hiện thực hóa tầm nhìn của nhà sáng tọa một cách trọn vẹn. 

Màu sắc trung thực 

Màn hình đồ hoạ ASUS ProArt PA279CRV 27 inch cung cấp độ phủ màu 99% DCI-P3, 99% Adobe RGB và 100% sRGB vượt xa các tiêu chuẩn màu của ngành, đảm bảo hiển thị các màu sắc rực rỡ và chính xác.

Màu sắc trung thực 

Độ sâu màu 10 bit của màn hình cho phép hiển thị hơn 1,07 tỷ màu, giúp tái hiện các chi tiết nhỏ nhất trong ảnh. Điều này mang lại trải nghiệm xem ảnh và tạo nội dung với độ chính xác màu cao và sự trung thực.

Màu sắc trung thực 

Mỗi màn hình ProArt được hiệu chuẩn trước tại nhà máy bằng quy trình ba thang đo để đảm bảo độ trung thực của màu sắc. Qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, sử dụng công nghệ theo dõi thang độ xám tiên tiến của ASUS, màn hình đảm bảo chuyển màu mượt mà hơn, đồng nhất và chính xác. Sự chênh lệch màu Delta E <2 đảm bảo rằng màu sắc hiển thị trên màn hình gần như không có sai lệch so với màu gốc, cho bạn trải nghiệm thiết kế đồ họa với độ chính xác màu tuyệt đối. 

Tùy chỉnh gam màu nhanh 

Tính năng ProArt Preset độc quyền của ASUS cung cấp nhiều chế độ màu khác nhau để bạn có thể điều chỉnh gam màu dễ dàng theo nhu cầu của mình. Dù đang chỉnh sửa màu sắc, chỉnh sửa video hay thiết kế hình ảnh, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ màu để tìm ra sự điều chỉnh phù hợp nhất.

Tùy chỉnh gam màu nhanh 

Ngoài ra, màn hình PA279CRV tuân thủ tiêu chuẩn DICOM Phần 14, đảm bảo màn hình chuyển màu mượt mà và xác định sắc độ xám một cách chính xác. 

Kết nối tất cả với USB-C

Màn hình đồ hoạ ASUS ProArt PA279CRV 27 inch sở hữu hệ thống kết nối đa dạng, trong đó USB-C đi kèm cho khả năng truyền dữ liệu nhanh chóng, kết nối DisplayPort cung cấp năng suất lên đến 96 watt để sạc máy tính xách tay và các thiết bị khác qua một dây cáp đơn giản. 

Kết nối tất cả với USB-C

Ngoài ra, PA279CRV còn hoạt động như một bộ chia cổng USB, cho phép bất kỳ thiết bị nào được kết nối với cổng USB của màn hình đều có quyền truy cập vào các thiết bị ngoại vi khác. Tạo nên sự tiện lợi và linh hoạt trong việc kết nối các thiết bị ngoại vi như bàn phím, chuột,...

Kết nối mở rộng

Màn hình ProArt PA279CRV không chỉ hỗ trợ kết nối USB-C mà còn cung cấp nhiều tùy chọn kết nối mở rộng khác, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. đi kèm với các cổng kết nối HDMI®, DisplayPort™ (hỗ trợ chuỗi kết nối),USB Type-A và một cổng xuôi dòng USB-C bổ sung, mang đến khả năng tương thích với nhiều loại thiết bị khác nhau.

Kết nối mở rộng

Đặc biệt, kết nối DisplayPort còn cho phép người dùng kết nối nhiều màn hình từ một nguồn video duy nhất, tạo ra môi trường làm việc đa màn hình tiện lợi và nâng cao năng suất làm việc. Điều này rất hữu ích cho các công việc đòi hỏi mở nhiều ứng dụng, chỉnh sửa đồ họa hoặc xem nội dung đa phương tiện cùng một lúc.

Kết nối mở rộng

Công nghệ Ultra-low Blue Light

Công nghệ Ultra-low Blue Light của ASUS được tích hợp trên màn hình nhằm giảm phát thải ánh sáng xanh, giúp bảo vệ thị lực người dùng, giảm mỏi mắt và căng thẳng khi sử dụng màn hình trong thời gian dài. Công nghệ cũng góp phần mang lại hiệu suất màu sắc tốt hơn so với các màn hình sử dụng giải pháp lọc chỉ bằng phần mềm.

Công nghệ Ultra-low Blue Light

Công nghệ ASUS Flicker-Free

Bên cạnh đó, màn hình đồ họa ASUS ProArt PA279CRV còn được áp dụng công nghệ Flicker-Free nhằm mang đến trải nghiệm làm việc và giải trí thoải mái hơn cho người dùng. Công nghệ hiện đại này giúp giảm hiện tượng nhấp nháy trên màn hình, từ đó giảm thiểu tình trạng căng mắt, nhức đầu và mỏi mắt mà bạn thường gặp phải khi phải ngồi trước màn hình trong thời gian dài.

Công nghệ ASUS Flicker-Free

Giá đỡ công thái học

Màn hình ProArt được trang bị giá đỡ công thái học, cho phép người dùng điều chỉnh màn hình theo các góc nghiêng, xoay, trục và độ cao để có trải nghiệm xem thoải mái nhất. Bạn có thể điều chỉnh góc nghiêng và xoay màn hình theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ 90° để sử dụng chế độ Chân dung, rất hữu ích khi làm việc với các tài liệu dọc như viết mã hoặc duyệt web.

Giá đỡ công thái học

Ngoài ra, tính năng tháo nhanh cũng cho phép bạn dễ dàng gắn màn hình lên giá treo tường VESA tích hợp mà không cần sử dụng vít, hoàn tất quá trình chỉ trong vài giây. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Màn hình đồ hoạ ASUS ProArt PA279CRV 27 inch
  • Dây nguồn
  • Cáp DisplayPort
  • Cáp HDMI
  • USB-C cable
  • Báo cáo hiệu chỉnh màu sắc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM