Loa Tannoy Definition DC8Ti (Chính Hãng)

37 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100-400W
  • Trở kháng: 8Ω
  • Độ nhạy: 89dB
  • Tần số đáp ứng: 33Hz - 35kHz
  • Kích thước: 1025 x 271 x 260 mm
  • Trọng lượng: 28kg

Loa Tannoy DC8 Ti là dòng loa nằm trong dòng Definition, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại được trang bị nhiều kỹ thuật hiện đại của một dòng loa Hi-end cao cấp nhằm đáp ứng những yêu cầu cao về chất lượng âm thanh.

Ngừng kinh doanh
150.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100-400W
  • Trở kháng: 8Ω
  • Độ nhạy: 89dB
  • Tần số đáp ứng: 33Hz - 35kHz
  • Kích thước: 1025 x 271 x 260 mm
  • Trọng lượng: 28kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Cũng giống như các sản phẩm khác của Tannoy, loa Tannoy Definition DC8 Ti được làm bằng chất liệu gỗ sồi và gỗ óc chó với vân gỗ đẹp mắt trên thùng loa. Các đường cong mềm mại cũng được thiết kế một cách tỉ mỉ mang lại hiệu quả trong việc ngăn chặn sự hình thành của sóng đứng trong thùng loa gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh phát ra. Nhờ đó, bạn luôn được thưởng thức những âm thanh có chất lượng cao nhất.

Loa Tannoy Definition DC8Ti

Một trong những thiết kế nổi bật của Tannoy DC8 Ti được người sử dụng đánh giá cao chính là cấu tạo bên trong. Loa được trang bị một hệ thống thanh giằng chèo bên trong loa, chúng giữ một vai trò rất đặc biệt vừa khiến cho thùng loa được chắc chắn và kiên cố hơn, lại vừa tạo ra những ngăn chứa riêng biệt cho từng củ loa.

Tannoy Definition DC8Ti

Bên cạnh đó, loa được thiết kế với kích thước 1025 x 217 x 260 mm và trọng lượng 28kg, nhờ vậy bạn có thể thuận tiện di chuyển cũng như dễ dàng bố trí loa trong phòng. Phần chân loa của DC 8Ti được thiết kế rất khoa học, tạo thế vững chắc đồng thời tôn lên tính thẩm mỹ cho loa. 

Củ loa đồng trục chất lượng

Loa DC8 Ti trang bị 3 củ loa bao gồm: 1 củ loa tweeter, 1 củ loa bass và 1 củ loa mid/bass. Loa mid/bass và loa tweeter là dòng loa đồng trục nổi tiếng của Tannoy giúp các dải âm phối hợp ăn ý với nhau một cách trung thực, nhẹ nhàng mà không kém phần sâu lắng. Bằng việc đặt loa tweeter 25mm vào giữa họng loa mid/bass mà âm thanh trở nên hoàn chỉnh hơn, âm vực rộng hơn nhờ góc phát không bị giao thoa với âm tần số trung. Bên cạnh đó, các củ loa hoạt động đồng pha để âm thanh đến người nghe thêm phần chính xác và chi tiết.

Củ loa đồng trục chất lượng

Củ loa Tweeter được thiết kế với kiểu dáng mái vòm làm bằng chất liệu titan cứng, nhẹ giúp đáp ứng nhanh các tần số và tái tạo trung âm cao chính xác. Trong khi đó, củ loa mid/bass và woofer sở hữu thiết kế hình nón, được làm từ chất liệu sợi tổng hợp siêu cứng và nhẹ mang đến những âm thanh trung thực và sống động.

Củ loa đồng trục chất lượng

Củ loa mid/bass và củ loa woofer được thiết kế dưới dạng hình nón mang đến những âm thanh trung thực và sống động. Nhờ vậy, loa Tannoy DC8 Ti là một sản phẩm loa nghe nhạc được đánh giá cao cũng như nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng sử dụng.

Dễ dàng phối ghép amply

DC8 Ti còn sở hữu độ nhạy 89dB và trở kháng là 8Ω, cùng đáp ứng dải tần 33Hz - 35kHz. Nhờ vậy, loa có thể kết hợp được với hầu hết các thiết bị Amply khác nhau có mức công suất từ 30W trở lên. Bạn có thể chơi loa ở mọi thể loại nhạc từ những bản nhạc cổ điển hay những bản nhạc nhanh, mạnh đều được Tannoy DC8 Ti trình diễn một cách thuyết phục, say đắm lòng người.

Dễ dàng phối ghép amply

Linh kiện chất lượng cao

Dây dẫn bên trong được làm bằng đồng OFC, bên ngoài còn được mạ bạc giúp truyền tín hiệu luôn ổn định, không bị ngắt quãng. Thiết bị đầu cuối loa bằng đồng mạ điện WBT đảm bảo khớp nối hiệu quả và truyền tín hiệu dòng điện cao từ phạm vi rộng nhất của cáp loa ngoài.

Linh kiện chất lượng cao

Các tụ dùng trong mạch tần số cao thuộc loại chất lượng nhất với vật liệu polypropylene. Bộ phân tần của dòng loa Definition đã thực sự thiết lập chuẩn mới cho quá trình tái tạo âm thanh trung thực nhất cho audiophile. Sau khi hoàn tất các công đoạn lắp ghép, toàn bộ thiết bị phân tần được làm lạnh chậm dần cho đến -190º, sau đó lại được “rã đông” trong một khoảng thời gian xác định. Quy trình này giúp hạn chế vĩnh viễn ứng suất từ các siêu cấu trúc trong thành phần linh kiện của bộ phân tần, giúp âm thanh tái tạo thật sự trung thực, chính xác, chi tiết và bất biến theo thời gian.

Nếu muốn “set up” ngay một dàn âm thanh cực chất, hãy đến ngay Anh Đức Digital để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Tannoy Definition DC8Ti
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM