Loa JBL Xtreme 4 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 44 Hz - 20k Hz
  • Công nghệ AI Sound Boost
  • Thời lượng pin: 24 giờ
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Chống nước, chống bụi: IP67
  • Hỗ trợ trên ứng dụng JBL Portable

JBL Xtreme 4 là phiên bản nâng cấp từ thế hệ tiền nhiệm Xtreme 3, mang đến những cải tiến mới về thiết kế, tính năng cùng khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ. Loa được tích hợp công nghệ AI Sound Boost giúp phân tích thời gian thực để tối ưu hóa chất âm để mang đến trải nghiệm nghe nhạc mạnh mẽ, chuẩn xác hơn. Hơn nữa, công nghệ bluetooth 5.3 với LE Audio, chuẩn kháng bụi, nước IP67, thời lượng pin lên đến 4 giờ cũng là những tính năng đáng chú ý của JBL Xtreme 4.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 44 Hz - 20k Hz
  • Công nghệ AI Sound Boost
  • Thời lượng pin: 24 giờ
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Chống nước, chống bụi: IP67
  • Hỗ trợ trên ứng dụng JBL Portable
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài năng động, hiện đại

JBL Xtreme 4 tiếp tục kế thừa ngôn ngữ thiết kế của thế hệ tiền nhiệm với kiểu dáng hình trụ chữ nhật cùng vẻ ngoài năng động, hiện đại mang đậm phong cách của JBL. Loa được thiết kế đảm bảo tính di động cao, trang bị dây đeo vai chắc chắn để người dùng dễ dàng mang theo trong các cuộc vui ngoài trời. 

Hai đầu loa được bọc silicone vừa nâng cao tính chắc chắn, giúp loa đứng vững hơn đồng thời bảo vệ loa khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài. Thiết kế thân thiện với môi trường thể hiện qua việc sử dụng 70% thành phần nhựa và 100% vải của lưới loa từ vật liệu tái chế. Loa được đóng gói trong bao bì giấy đạt chứng nhận FSC in bằng mực đậu nành.

JBL Xtreme 4

Điểm nhấn trong thiết kế nằm ở logo thương hiệu JBL nổi bật ở mặt trước. 3 phiên bản màu sắc trẻ trung và năng động cho phép người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách và sở thích của mình. 

Chất âm mạnh mẽ ấn tượng

Loa di động JBL Xtreme 4 được trang bị hệ thống củ loa cao cấp và bộ tản nhiệt âm trầm JBL bơm kép, đem đến trải nghiệm âm thanh sống động và mạnh mẽ.  m trầm sâu hơn và chi tiết hơn được tái tạo một cách chân thực, cho bạn thoải mái tận hưởng những bản nhạc remix, dance,...

Với JBL Bass Radiators, JBL Xtreme 4 không chỉ cung cấp âm thanh sống động mà còn đảm bảo chất lượng âm thanh không bị giảm sút, ngay cả khi bạn mở âm lượng cao trong các hoạt động ngoại ô.

Chất âm mạnh mẽ ấn tượng

Hệ thống âm thanh chất lượng của JBL Xtreme 4 được thiết kế với công suất có thể điều chỉnh ở hai chế độ khác nhau, tùy thuộc vào việc loa đang hoạt động dưới chế độ cắm pin hay sử dụng điện trực tiếp. Với 2 củ loa trầm 30 W RMS và 2 loa tweeter 20 W RMS (chế độ cắm điện trực tiếp) hoặc 2 củ loa trầm 20 W RMS và 2 loa tweeter 15 W RMS (chế độ pin),JBL Xtreme 4 đáp ứng mọi nhu cầu âm thanh của người nghe.

Đặc biệt, JBL còn tích hợp công nghệ AI Sound Boost để cải thiện âm thanh một cách thông minh. Thuật toán AI phân tích âm thanh theo thời gian thực, tối ưu hóa mức đầu ra âm thanh, đem lại trải nghiệm nghe nhạc mạnh mẽ, sắc nét và chi tiết hơn bao giờ hết.

Thời lượng pin khủng 

Nổi bật trong tính năng của loa JBL Xtreme 4 là thời lượng pin cực khủng, lên đến 24 giờ chơi nhạc liên tục và thêm đến 6 giờ sử dụng khi ở chế độ Playtime Boost, cho bạn thoải mái tận hưởng mọi playlist yêu thích với trải nghiệm nghe nhạc không gián đoạn suốt cả ngày dài. Thêm vào đó, loa cũng được trang bị tính năng sạc nhanh 10 phút cho 2 giờ chơi nhạc. 

Thời lượng pin khủng 

Khả năng thay thế pin dễ dàng không chỉ giúp nâng cao khả năng bảo trì của loa mà còn kéo dài tuổi thọ sử dụng. Đồng thời, với cổng sạc USB-C tích hợp, JBL Xtreme 4 còn đóng vai trò như một cục sạc dự phòng tiện ích để nạp năng lượng cho các thiết bị di động của bạn khi cần thiết. 

Khả năng kháng nước, bụi IP67

JBL Xtreme 4 đạt chuẩn chống nước và chống bụi IP67, đưa trải nghiệm nghe nhạc của bạn lên một tầm cao mới, không ngại những điều kiện môi trường khắc nghiệt. Loa có thể hoạt động tốt bất kể gặp trời mưa, bụi và có thể ngâm đến 30 phút mà chất lượng âm thanh vẫn được đảm bảo. Kết hợp với thời lượng pin khủng, JBL Xtreme 4 sẽ là lựa chọn đáng tin cậy để đồng hành cùng bạn trong các hoạt động ngoài trời.

Tính năng Auracast™ và JBL Portable

Để nâng cao trải nghiệm âm thanh, JBL đã ưu ái trang bị cho loa JBL Xtreme 4 tính năng Auracast™, cho phép người dùng kết nối nhiều loa với nhau, tạo ra một hệ thống âm thanh đa điểm mạnh mẽ và sôi động.

Tính năng Auracast™ và JBL Portable

Auracast™ giúp tăng cường độ lớn và độ phủ của âm thanh, làm cho trải nghiệm nghe nhạc trở nên phong phú hơn trong các không gian rộng hoặc trong những bữa tiệc sôi động. Bạn có thể đặt các loa ở các vị trí khác nhau và tận hưởng âm nhạc lan tỏa đều đặn từ nhiều hướng, tạo ra một không gian âm thanh mở rộng và sống động.

Kết nối bluetooth hiện đại 

Loa JBL Xtreme 4 mang đến trải nghiệm kết nối không dây tiên tiến nhờ công nghệ Bluetooth 5.3 thế hệ mới nhất, đem đến khả năng truyền phát nhanh chóng và ổn định  với các thiết bị phát nhạc thông minh như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop,...

Bên cạnh đó, loa còn được tích hợp khả năng truyền phát âm thanh LE, giúp tiết kiệm năng lượng mà còn đảm bảo chất lượng âm thanh cao khi kết nối. Bạn có thể tận hưởng âm nhạc một cách trơn tru và không gián đoạn trong phạm vi kết nối lên đến 10 mét, tạo ra sự thuận tiện và linh hoạt khi sử dụng loa JBL Xtreme 4.

Kết nối bluetooth hiện đại 

Điều khiển dễ dàng 

Hệ thống các nút điều khiển in nổi trên loa JBL Xtreme 4, bao gồm tăng/giảm âm lượng, nút nguồn và nút bluetooth được bố trí rất rõ ràng để người dùng có thể điều khiển nhanh chóng và thuận tiện. 

Ngoài ra, để mang đến trải nghiệm điều khiển cao cấp hơn, loa hỗ trợ ứng dụng JBL Portable trên điện thoại di động. Ứng dụng này tương thích với cả hệ điều hành Android và iOS, cho phép người dùng thiết lập và điều chỉnh các cài đặt nâng cao của loa một cách thuận tiện và linh hoạt, tạo ra một trải nghiệm nghe nhạc cá nhân và độc đáo.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL Xtreme 4
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM