Govee RGBW 48ft Bluetooth & Wi-Fi Outdoor String Lights H7020

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Số lượng bóng: 15
  • 40 chế độ cảnh
  • Chống nước IP65
  • Điều khiển: Trợ lý ảo, Govee Home App

Xây dựng một không gian ánh sáng ngoài trời tuyệt đẹp với đèn LED Govee RGBW 48ft Bluetooth & Wi-Fi Outdoor String Lights H7020 của thương hiệu Govee. Phiên bản này nổi bật với khả năng đồng bộ hóa âm nhạc tiên tiến, màu sắc ánh sáng phong phú cùng nhiều tiện ích thông minh vô cùng hấp dẫn khác.

Liên hệ
4.368.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Số lượng bóng: 15
  • 40 chế độ cảnh
  • Chống nước IP65
  • Điều khiển: Trợ lý ảo, Govee Home App
Tổng quan sản phẩm

Thắp sáng màn đêm với Govee RGBW 48ft

Govee RGBW 48ft Bluetooth & Wi-Fi Outdoor String Lights H7020 mang đến cho người dùng một bữa tiệc ánh sáng vô cùng lãng mạn và cuốn hút với những tông màu kẹo ngọt đa màu sắc. Công nghệ RGBICWW tích hợp cho phép bạn hiệu chỉnh riêng biệt 40 chế độ scene đặt trước để không gian xung quanh thêm phần sống động, ấn tượng.

Govee RGBW 48ft Bluetooth & Wi-Fi Outdoor String Lights H7020

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự do sáng tạo nên những hiệu ứng ánh sáng đậm chất riêng thông qua chế độ DIY, đây cũng là một trong những tiện ích đặc trưng mà các mẫu đèn của Govee mang đến cho người dùng.

Điều chỉnh độ sáng dễ dàng

Người dùng có thể hiệu chỉnh độ sáng của đèn Govee RGBW 48ft Bluetooth & Wi-Fi Outdoor String Lights H7020 một cách nhanh chóng và đơn giản mà không cần phải đầu tư thêm bất kỳ bộ điều chỉnh độ sáng chuyên biệt nào.

Govee RGBW 48ft Bluetooth & Wi-Fi Outdoor String Lights H7020 2

Mọi thao tác tăng giảm cường độ chiếu sáng đều được thực hiện ngay trên điện thoại thông minh thông qua Govee home tương thích. Thêm vào đó, ứng dụng này cũng hỗ trợ bạn thiết lập các cài đặt khác của đèn từ xa vô cùng thuận tiện và trực quan.

Hẹn giờ tự động

Govee RGBW 48ft Bluetooth & Wi-Fi Outdoor String Lights H7020 có chức năng cài đặt hẹn giờ bật nguồn hoặc tắt nguồn tự động cực kỳ tiện lợi. Tính năng này thật sự rất hữu ích khi có thể đảm bảo đèn có thể ngừng chiếu sáng ngay khi trời vừa sáng để không gây lãng phí điện năng. 

Govee RGBW 48ft Bluetooth & Wi-Fi Outdoor String Lights H7020 3

Ánh sáng đồng bộ hóa với âm nhạc

Ánh sáng từ Govee RGBW 48ft Bluetooth & Wi-Fi Outdoor String Lights H7020 đồng bộ và thay đổi hoàn hảo theo âm nhạc, cung cấp những trải nghiệm âm thanh ánh sáng liền mạch chưa từng có.

Kết nối dễ dàng

Nhằm nâng cao khả năng chiếu sáng và hiệu quả sử dụng, người dùng có thể liên kết hai bộ đèn Govee RGBW 48ft Bluetooth & Wi-Fi Outdoor String Lights H7020 lại với nhau, giúp kéo dài chiều dài tối đa lên đến 96ft. Đồng thời chỉ cần sử dụng một phích cắm điện duy nhất để duy trì điện năng hoạt động.

Govee RGBW 48ft Bluetooth & Wi-Fi Outdoor String Lights H7020 5

Thiết kế chống nước, chống vỡ

Govee RGBW 48ft Bluetooth & Wi-Fi Outdoor String Lights H7020 được trang bị cấu trúc chống thấm nước và chống vỡ theo chuẩn IP65. Điều này đã mang lại cho đèn LED độ bền cao để sử dụng được trong thời gian dài.

Govee RGBW 48ft Bluetooth & Wi-Fi Outdoor String Lights H7020v 6

Govee RGBW 48ft Bluetooth & Wi-Fi Outdoor String Lights H7020 7

Govee RGBW 48ft Bluetooth & Wi-Fi Outdoor String Lights H7020 7

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee RGBW 48ft Bluetooth & Wi-Fi Outdoor String Lights H7020
SẢN PHẨM ĐÃ XEM