Govee 12 Pcs RGB Motor LED Light Kits H6194

71 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống đèn trang trí xe moto
  • Dễ dàng lắp đặt
  • Tương thích với hầu hết các dòng xe moto

Govee 12 Pcs RGB Motor LED Light Kits H6194 được thiết kế đặc biệt để gắn trên các dòng xe moto mạnh mẽ. Với loạt hiệu ứng chiếu sáng có thể thay đổi linh hoạt độ sáng và các tông màu khác nhau theo nhạc, hệ thống đèn này giúp mang lại cho chiếc xe của bạn diện mạo nổi bật và phong cách.

Liên hệ
3.244.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống đèn trang trí xe moto
  • Dễ dàng lắp đặt
  • Tương thích với hầu hết các dòng xe moto
Tổng quan sản phẩm

Hiệu ứng ánh sáng đa dạng

Sở hữu hàng loạt chế độ cảnh với hơn 16 triệu màu và hiệu ứng ánh sáng DIY vô cùng độc đáo, Govee 12 Pcs RGB Motor LED Light Kits H6194 mang đến một bữa tiệc rực rỡ đầy sắc màu. Phiên bản này sẵn sàng biến mọi cuộc hành trình của bạn trở nên năng động, hứng khởi hơn và đặc biệt là giúp ghi lại dấu ấn bản sắc cá nhân trên từng cung đường mà bạn đi qua.

Govee 12 Pcs RGB Motor LED Light Kits H6194

Govee Home - Trải nghiệm tiện ích tối ưu

Govee 12 Pcs RGB Motor LED Light Kits H6194 cho phép người dùng quản lý các chế độ chiếu sáng khác nhau thông qua ứng dụng Govee home trên điện thoại thông minh hoặc sử dụng điều khiển từ xa RF 4 với các phím bấm đơn giản, trực quan.

Govee 12 Pcs RGB Motor LED Light Kits H6194 2

Nhờ đó mà bạn có thể truy cập và hiệu chỉnh màu sắc đèn LED, tùy chọn chế độ âm nhạc cùng các chế độ cảnh tuyệt đẹp được thiết lập sẵn trên ứng dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Đồng bộ hoá với âm nhạc

Govee 12 Pcs RGB Motor LED Light Kits H6194 được trang bị micro có độ nhạy cao cho khả năng đồng bộ hoá ánh sáng với âm thanh từ màu sắc cho đến độ sáng cực tối ưu. Điều này giúp hiệu ứng chiếu sáng của đèn thêm phần sống động và cuốn hút, góp phần gia tăng trải nghiệm lái xe thú vị hơn cho người dùng.

Govee 12 Pcs RGB Motor LED Light Kits H6194 3

Chế độ Brake Function hiện đại

Govee 12 Pcs RGB Motor LED Light Kits H6194 được tích hợp sẵn chế độ Brake Function cho phép toàn bộ hệ thống đèn gắn trên xe máy tự động chuyển sang màu đỏ ngay khi bạn bóp thắng cực kỳ ấn tượng.

Govee 12 Pcs RGB Motor LED Light Kits H6194 4

Cấu trúc bền bỉ

Là dòng đèn LED thiết kế cho xe moto, Govee 12 Pcs RGB Motor LED Light Kits H6194 có cấu trúc bền bỉ giúp bạn sử dụng được trong một thời gian dài. Toàn bộ các dây đèn LED đều được bọc kín bằng silicon trong suốt chắc chắn và không bị ố màu nhằm đảm bảo độ sáng được duy trì hoàn hảo.

Govee 12 Pcs RGB Motor LED Light Kits H6194 5

Đồng thời, lớp vỏ này cũng có tác dụng cách điện và chống thấm nước cực kỳ hiệu quả, vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm gắn Govee 12 Pcs RGB Motor LED Light Kits H6194 lên xe và chạy dưới trời mưa gió mà không phải lo lắng thiết bị sẽ bị hư hại. Đảm bảo an toàn tối ưu trong suốt quá trình sử dụng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee 12 Pcs RGB Motor LED Light Kits H6194
SẢN PHẨM ĐÃ XEM