Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Monitor Audio DM02 (Chính hãng)

49 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dàn xem phim nghe nhạc nhỏ gọn
  • Công suất 120W
  • Loa sub có tần số 40-120Hz
  • Amply Denon 7.2 Kênh
  • Công nghệ Dolby Atmos, DTS: X và DTS công nghệ ảo X

Dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thông số kỹ thuật và nhu cầu của người dùng, Anh Đức Audio đã cho ra đời dàn xem phim nghe nhạc Monitor Audio DM02. Với sự phối ghép của dàn loa Monitor và amply Denon, DM02 sẽ mang đến cho gia đình bạn trải nghiệm xem phim nghe nhạc ấn tượng.

Liên hệ
59.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dàn xem phim nghe nhạc nhỏ gọn
  • Công suất 120W
  • Loa sub có tần số 40-120Hz
  • Amply Denon 7.2 Kênh
  • Công nghệ Dolby Atmos, DTS: X và DTS công nghệ ảo X
Tổng quan sản phẩm

Cấu hình dàn nghe nhạc Monitor Audio DM02 bao gồm:

  • 1 Amply Denon AVR-X1700H
  • 2 Loa Monitor Audio Bronze 200
  • 2 Loa surround Monitor Audio Bronze FX
  • 1 Loa Monitor Audio Bronze C150
  • 1 Loa Sub Monitor Audio Bronze W10

Loa Monitor Audio Bronze 200

Monitor Audio Bronze 200 là mẫu loa Floorstanding sở hữu phong cách thiết kế tối giản, thanh lịch. Được chế tác từ gỗ cao cấp, mỗi chi tiết đều được gia công tỉ mỉ đảm bảo độ bền bỉ và cho khả năng tái tạo âm thanh đầy đặn hơn.

Monitor Audio Bronze 200 được trang bị hệ thống củ loa gồm củ loa tweeter kích thước 25mm và củ loa bass 51/2 inch màng C-CAM được tối ưu bằng công nghệ DCM. Chúng sẽ cho khả năng tái tạo mọi dải âm để bạn có trải nghiệm nghe hoàn hảo ở bất cứ thể loại nhạc nào.

DM02

Ngoài ra, củ loa treble được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác độc đáo, cho âm thanh phân tán đồng đều khắp không gian nghe.

Với thiết kế cổng Hive II dạng ống ở phía sau loa giúp điều hướng âm thanh đi đúng hướng mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động, cho ra âm thanh chất lượng.

Bronze 200 được trang bị công nghệ AMS Dolby Atmos cho âm thanh vòm từ trên cao ấn tượng. Qua đó, bạn sẽ có trải nghiệm xem phim tuyệt vời như ở rạp.

Loa Monitor Audio Bronze FX

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Monitor Audio DM02 sử dụng cặp loa surround Monitor Audio Bronze FX. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bố trí và lắp đặt ở kệ, tủ, giá loa,...

Loa Monitor Audio Bronze FX

Loa surround Monitor Audio Bronze FX sẽ truyền tải âm thanh vòm đến tai người nghe một cách chân thật và sống động hơn. Với hệ thống củ loa gồm 2 loa tweeter và loa mid/bass 139mm có màng loa được làm từ hợp chất C-CAM, cho khả năng tái tạo âm thanh tự nhiên và chính xác nhất.

Loa Monitor Audio Bronze C150

Loa center Monitor Audio Bronze C150 mang đến cho không gian phòng của bạn một hình ảnh hiện đại. Với kích thước nhỏ gọn, bạn sẽ dễ dàng đặt loa ở kệ, tủ dưới TV mà không lo chiếm tầm nhìn.

Bronze C150 được trang bị 2 củ loa bass được đặt đối xứng qua 1 loa tweeter màng C-CAM. Hệ thống củ loa này sẽ cho phép tái tạo âm trầm sâu lắng, và âm cao chi tiết.

Loa Monitor Audio Bronze C150

Củ loa tweeter được bảo vệ bởi lớp lưới tản nhiệt hình lục giác với những lỗ nhỏ. Bên trong là trang bị ống dẫn sóng UD sẽ giúp giảm thiểu tần số giao thoa, định hướng và phân tán âm thanh rộng khắp căn phòng.

Cùng với đó, thùng loa được thiết kế dạng tủ kín, có không gian bên trong đủ lớn để tăng hiệu suất tái tạo âm trầm, cho âm thanh rõ ràng và chính xác hơn.

Loa Monitor Audio Bronze W10

Monitor Audio Bronze W10 là mẫu loa siêu trầm được lựa chọn sử dụng trong dàn xem phim nghe nhạc Monitor Audio DM02. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn sẽ dễ dàng bố trí loa trong căn phòng của mình.

Loa Monitor Audio Bronze W10

Bronze W10 được trang bị củ loa bass 25cm với màng loa được làm bằng chất liệu C-CAM phủ gốm. Thiết kế này giúp tăng độ cứng cáp và giảm méo tiếng tốt.

Với công suất hoạt động RMS đạt 220W, Monitor Audio Bronze W10 sẽ cho âm trầm mạnh mẽ và uy lực, cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động và chìm đắm vào thế giới phim ảnh.

Amply Denon AVR-X1700H

Denon AVR-X1700H là chiếc amply 7.2 kênh hoạt động với công suất 80W / kênh, có thể đáp ứng mọi nhu cầu xem phim, nghe nhạc, chơi game,...

Amply Denon AVR-X1700H

Amply có thiết kế hiện đại và bền bỉ. Với phần vỏ máy được làm bằng kim loại, bên ngoài được hoàn thiện một lớp sơn đen cao cấp. Denon AVR-X1700H kết hợp với dàn loa Monitor Audio sẽ mang đến cho phòng giải trí của bạn một hình ảnh sang trọng.

AVR-X1700H được trang bị kết nối không dây hiện đại. Thiết bị tương thích với Apple AirPlay 2, hỗ trợ các định dạng có độ phân giải cao như WAV, FLAC, ALAC, DSD 2.8/5.6 MHz. Bạn sẽ dễ dàng truyền phát nhạc từ Spotify và Tidal đến loa thông qua kết nối Bluetooth hay công nghệ HEOS được tích hợp.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Monitor Audio DM02 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng giải trí gia đình, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim nghe nhạc sống động như ở rạp chiếu.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Monitor Audio Bronze 200
  • 2 Loa surround Monitor Audio Bronze FX
  • 1 Loa Monitor Audio Bronze C150
  • 1 Loa sub Monitor Audio W10
  • 1 Amply Denon AVR-X1700H
SẢN PHẨM ĐÃ XEM