Laptop Surface Pro 9 LTE | 13”/ SQ3 Adreno 8CX Gen 3/ RAM 16GB/ SSD 256GB | Platinum (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 13 inch PixelSense, 2880 X 1920
  • CPU: Microsoft SQ3
  • RAM: 16GB LPDDR4
  • Ổ cứng: 256GB (Có thể thay thế)
  • VGA: Microsoft SQ3 Adreno™ 8CX Gen 3
  • Wi-Fi 6E (802.11ax) | 5G | Bluetooth 5.1

Tiếp nối thành công của thế hệ tiền nhiệm Surface Pro 8, Surface Pro 9 SQ3 được trình làng đúng kỷ niệm 10 năm ra mắt sản phẩm dòng Surface Pro. Surface Pro 9 SQ3 được nâng cấp cả về thiết kế lẫn hiệu năng, hứa hẹn đem đến trải nghiệm sử dụng mạnh mẽ, đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng. 
 

Liên hệ
44.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 13 inch PixelSense, 2880 X 1920
  • CPU: Microsoft SQ3
  • RAM: 16GB LPDDR4
  • Ổ cứng: 256GB (Có thể thay thế)
  • VGA: Microsoft SQ3 Adreno™ 8CX Gen 3
  • Wi-Fi 6E (802.11ax) | 5G | Bluetooth 5.1
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang, đẳng cấp

Laptop Surface Pro 9 SQ3 vẫn kế thừa ngôn ngữ thiết kế truyền thống với phần keyboard tách rời, cho phép người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt từ laptop sang một chiếc máy tính bảng tiện lợi.

Thân máy hoàn thiện từ chất liệu nhôm nguyên khối cứng cáp, tạo nên một tổng thể vừa thanh lịch vừa hiện đại. Microsoft còn cải tiến góc máy và hệ thống tản nhiệt, đảm bảo không có hiện tượng gợn khi chạm vào góc máy và khay tản nhiệt như thế hệ tiền nhiệm Surface Pro 8.

Thiết kế thời trang, đẳng cấp

Surface Pro 9 sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 879g và kích thước ba chiều lần lượt là 287 x 209 x 9.3mm. Thiết kế nhỏ gọn cho phép người dùng có thể dễ dàng đặt máy vào balo, túi xách và mang theo đến bất cứ đâu, rất phù hợp với học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. 

Ở phiên bản Surface Pro thế hệ thứ 9, Microsoft đã thực sự phá vỡ quy chuẩn về màu sắc khi bổ sung thêm 2 phiên bản màu Sapphire và Forest tượng trưng cho lộng lẫy và bí ẩn bên cạnh 2 gam màu quen thuộc Platinum và Graphite, đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn trong việc khẳng định cá tính và sở thích của mình. 

Màn hình cảm ứng PixelSense Flow 

Microsoft đã làm hài lòng fan bằng việc cải thiện công nghệ màn hình hiển thị bằng Dynamic Refresh, giúp cân bằng tốc độ làm tươi từ 60 – 120Hz tùy thuộc vào tác vụ hiển thị. Mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng mượt mà và không gây chói mắt. 

Bên cạnh tần số quét lên đến 120Hz, máy còn sử dụng màn hình cảm ứng PixelSense Flow 13 inch, độ phân giải 2880 x 1920 pixel, tỷ lệ khung hình 3:2. Kết hợp với viền màn hình được thiết kế khá mỏng, cho không gian hiển thị lớn hơn, mang lại trải nghiệm xem đầy ấn tượng cho người dùng. 

Màn hình cảm ứng PixelSense Flow

Đặc biệt, khi kết hợp với bút Surface Slim Pen 2, các tác vụ viết và vẽ sẽ trở nên chân thực và mượt mà, cho cảm giác như đang sáng tạo trực tiếp trên giấy. Hơn nữa, laptop còn được tích hợp công nghệ Dolby Vision IQ giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim với độ phân giải cao, kết hợp với Dolby Atmos Premium cho  trải nghiệm âm thanh như trong studio chuyên nghiệp.

Hiệu năng mạnh mẽ 

Thay vì sử dụng chip Intel như thế hệ trước, phiên bản Surface Pro 9 SQ3 đi kèm với bộ xử lý ARM Microsoft SQ3 (Snapdragon 8cx Gen 3 hàng đầu của hãng Qualcomm). Đây là con chip thế hệ thứ 3 sử dụng kiến trúc ARM được Microsoft hợp tác với Qualcomm cùng phát triển, nâng cao khả năng cạnh tranh trực tiếp với iPad Pro 5. 

Hiệu năng mạnh mẽ 

Phiên bản chip “nhà làm” mang đến cho laptop khả năng kết nối 5G cũng như đi kèm các tính năng AI, có thể thực hiện hơn 15 nghìn tỷ phép tính mỗi giây. Surface Pro 9 sở hữu cấu hình ấn tượng với bộ nhớ RAM 16GB LPDDR4, ổ cứng SSD 256GB (có thể thay thế),đem đến cho bạn một không gian lưu trữ vừa đủ và tốc độ khởi động máy, ứng dụng nhanh. 

Về đồ họa, laptop Surface Pro 9 SQ3 được tích hợp GPU Microsoft SQ3 Adreno 8CX Gen 3, cho phép bạn thoải mái chơi game ở mức cấu hình phù hợp hoặc xử lý các tác vụ đồ họa cơ bản. Tuy nhiên, sản phẩm chưa phải là sự lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm mẫu máy tính có cấu hình mạnh để phục vụ đồ họa. Surface Pro 9 SQ3 đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng, phục vụ nhu cầu học tập và giải trí cơ bản. 

Webcam độ phân giải 1080p

Laptop Surface Pro 9 được trang bị webcam có độ phân giải 1080p ở mặt trước với chất lượng tương đương MacBook Pro 14 inch, cho phép người dùng thoải mái tham gia các cuộc họp trực tuyến, video call một với hình ảnh rõ ràng. 

Về chất lượng, camera ở mặt trước có độ phân giải Full HD cho hình ảnh rõ nét, phù hợp để tham gia các cuộc họp trực tuyến với màu da ấm áp và sinh động. Camera sau 10MP mang lại trải nghiệm chụp ảnh tốt, chất lượng hình ảnh vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhưng có phần nhiễu và trôi hơn so với camera trước. 

Webcam độ phân giải 1080p

Bên cạnh đó, cảm biến mở khóa bằng khuôn mặt của máy tính cũng khá nhạy, mang đến khả năng mở khóa nhanh, nâng tầm trải nghiệm sử dụng của người dùng. 

Bàn phím chất lượng 

Bàn phím gắn từ tính là một trong những đặc điểm nổi bật của Surface Pro 9 SQ3. Bàn phím Alcantara của thế hệ này vẫn giữ nguyên chất lượng, đảm bảo mang lại trải nghiệm đánh máy tuyệt vời với hành trình phím sâu, độ nảy tốt. Bàn phím Surface Pro đem đến trải nghiệm đánh máy nhạy và nhẹ nhàng, đáp ứng tốt các tác vụ đánh văn bản, xem phim, giải trí, học tập và làm việc văn phòng. Tuy nhiên, đối với các công việc đặc thù như kế toán, người dùng nên xem xét trang bị bàn phím rời để sử dụng khi cần thiết.  

Bàn phím chất lượng

Cần lưu ý rằng bàn phím Alcantara có thể không phù hợp với những người dễ ra mồ hôi tay. Tuy nhiên, điều này không phải là vấn đề lớn nếu bạn nắm rõ một số cách cơ bản để vệ sinh bàn phím. Bằng cách tuân thủ quy trình vệ sinh, bạn có thể giữ cho bàn phím luôn sạch sẽ và mới mẻ.

Thời lượng pin khủng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Laptop Surface Pro 9 SQ3 có thể hoạt động liên tục trong 19 giờ, đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng cơ bản. Tuy nhiên, con số này sẽ có sự chênh lệch trong thực tế, phụ thuộc vào các tác vụ sử dụng cụ thể. Người dùng có thể mong đợi mức thời lượng pin dao động từ 7-8 giờ, đủ để sử dụng trong suốt một ngày dài.

Thời lượng pin khủng

Việc sử dụng con chip di động giúp máy tính này mở rộng tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) và đồng thời đảm bảo thời lượng pin lâu dài để cạnh tranh với các máy tính bảng có cùng mức giá.

Tổng thể, Laptop Surface Pro 9 ấn tượng với thời lượng pin đáng kể, cho phép người dùng sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không cần lo lắng về việc sạc pin. Đây là một điểm mạnh quan trọng của sản phẩm, đảm bảo khả năng hoạt động liên tục và tăng cường trải nghiệm người dùng.

Cổng kết nối đa dạng

Surface Pro 9 SQ3 không được trang bị quá nhiều cổng kết nối, nhưng những cổng có sẵn vẫn đáp ứng đủ cho nhu cầu hàng ngày của người dùng. So với Surface Pro 8, Microsoft đã nâng cấp Surface Pro 9 bằng việc sử dụng hai cổng Thunderbolt 4, cải thiện trải nghiệm truyền dữ liệu và sạc nhanh hơn.

Cổng kết nối đa dạng

Laptop cũng đi kèm với một cổng sạc Surface Connect và một khe cắm bàn phím, ngoài ra hỗ trợ khe cắm nano SIM. Đáng chú ý, Microsoft đã loại bỏ giắc cắm âm thanh 3.5 mm trên Surface Pro 9 SQ3, một xu hướng ngày càng phổ biến trên các laptop cao cấp và mỏng nhẹ.

Ngoài ra, vị trí đặt nút nguồn và tăng giảm âm lượng cũng được điều chỉnh về phía trên tương tự các dòng Surface Pro 4,5,6,7 trước đó. Điều này cũng như một cách để hãng kỷ niệm 10 năm từ khi ra mắt dòng sản phẩm Surface Pro.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Laptop Surface Pro 9 LTE | 13”/ SQ3 Adreno 8CX Gen 3/ RAM 16GB/ SSD 256GB | Platinum
  • Bộ chuyển đổi nguồn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM