Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Jamo DJ17 (Chính Hãng)

32 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa cột, 2 loa Surround, 1 loa Center Jamo
  • Thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ với tủ loa uốn cong
  • Tần số đáp ứng loa sub 32Hz - 125Hz
  • Bộ thu AV 7.2 kênh hiệu suất cao

Jamo là một trong những thương hiệu loa hàng đầu ở Mỹ nổi bật với chất âm mạnh mẽ, chi tiết, giàu âm điệu. Để khách hàng dễ dàng lựa chọn một dàn âm thanh phù hợp với nhu cầu của mình, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra mắt bộ dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJ17. Jamo DJ17 có mức giá tầm trung và có kết cấu khá gọn gàng, đây sẽ là một option thú vị cho căn phòng của bạn.

Liên hệ
49.420.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa cột, 2 loa Surround, 1 loa Center Jamo
  • Thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ với tủ loa uốn cong
  • Tần số đáp ứng loa sub 32Hz - 125Hz
  • Bộ thu AV 7.2 kênh hiệu suất cao
Tổng quan sản phẩm

Bằng những kinh nghiệm và am hiểu của mình, Anh Đức đã nghiên cứu và phối ghép thành công dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJ17. Cấu hình mạnh mẽ của dàn Jamo DJ17 bao gồm:

  • 2 Loa Jamo C 95
  • 2 Loa Jamo C 9 SUR II
  • 1 Loa Jamo C 9 CEN II
  • 1 Loa sub Jamo C 910
  • 1 Amply Denon AVR-X1700H

Loa Jamo C 95  (Chính hãng)

Dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJ17 được bố trí 2 loa cột Jamo C95 Dark Apple. Loa Jamo C95 với thiết kế thu hút bởi những đường cong bắt mắt. Loa được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, mọi chi tiết ở loa đều được gia cố công phu, tỉ mỉ, tạo nên sự sang trọng và thanh lịch của sản phẩm.

Jamo C 95 Dark Apple với kết cấu 3 nón loa theo thứ tự ở trên cùng là nón loa Tweeter 25mm, tiếp theo là 2 nón loa Mid/Woofer 152mm. Các nón loa giúp tái tạo các dải âm trầm, trung và cao. Giúp cho âm thanh thoát ra được rõ ràng, chi tiết từng giai điệu.

Loa Jamo C 95

Nón loa Tweeter được thiết kế tách biệt với thùng loa. Với nồi đúc làm bằng gang, giữa nồi đúc và nón loa được lót các tấm ron giúp triệt tiêu rung chấn. Khi sóng âm tác động vào loa tweeter sẽ không làm ảnh hưởng đến sự tái tạo âm, giúp âm thanh phát ra cao, chân thật và chi tiết hơn.

Jamo C 95 với mức độ mở rộng tần số cao, giúp giải quyết vùng giao thoa giữa ba dải tần số khi hiện tượng treble bị đè bởi mid và bass. Kỹ thuật này làm cho họng loa dẹt và to ra, hướng sóng âm toả ra rộng hơn, giúp giảm độ nhiễu và tăng độ mạnh mẽ của dải treble.

Loa Jamo C 9 CEN II (Chính Hãng)

Loa Jamo C 9 Cen II Dark Apple là loa center được đặt ở giữa có vai trò vô cùng quan trọng, giúp cân bằng âm thanh giữa cặp loa Jamo C95 và giúp cho âm thanh chính trở nên rõ ràng và sống động hơn.

Loa Jamo C 9 CEN II

Jamo C 9 Cen II được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp mang đến sự chắc chắn cho sản phẩm. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, giúp cho việc di chuyển hay setup loa cũng trở nên nhanh chóng và chiếm ít diện tích đặt loa hơn.

Loa center Jamo C 9 này có 3 củ loa bao gồm: 2 củ woofer đường kính 101.6mm và 1 loa Tweeter có đường kính 25.4mm. Sự kết hợp hài hoà và ổn định giữa các củ loa cho phép tái tạo đầy đủ dải âm, mang lại âm thanh chân thực, rõ ràng và sống động nhất.

Loa Jamo C 9 SUR II (Chính Hãng)

Jamo C9 Sur II Dark Apple là mẫu loa Surround sẽ giúp truyền tải hiệu ứng âm thanh vòm 3D cao cấp, góp phần tạo nên dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJ17 chân thực, sống động như ở rạp phim.

Loa Jamo C 9 Sur II có thiết kế khá ấn tượng, với những đường nét sắc sảo. Kích thước loa cũng tương đối nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng lắp đặt loa ở trên bàn hoặc treo tường tuỳ ý.

Loa Jamo C 95

Jamo C 9 Sur II được lắp đặt 3 củ loa với hai đường tiếng riêng biệt giúp tiếp nhận và tái tạo âm thanh chi tiết trên mọi dải tần. Với 2 củ Woofer đường kính 10cm được thiết kế kiểu gân nhún, giúp mang đến âm bass sâu lắng. Cùng một loa Tweeter kích thước 2.54 cm có chức năng tái tạo các dải cao, cho ra âm thanh mượt mà, bay bổng.

Amply Denon AVR-X1700H

Amply Denon AVR-X1700H là thiết bị quan trọng trong dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJ17. Đây là amply 7.2 kênh thông minh, với những tính năng công nghệ hiện đại, mang đến âm thanh đa chiều, sống động.

Amply Denon AVR-X1700H

Amply Denon AVR-X1700H có hiệu suất cao ở mức 80W mỗi kênh, trở kháng ở mức thấp giúp loa hoạt động ổn định. Cùng với đó là sự kết hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos, DTS: X và DTS Virtual: X mang lại hiệu ứng âm thanh đa chiều, cuốn hút nhất.

Loa sub Jamo C 910

Loa sub Jamo C 910 được lựa chọn để ghép nối trong dàn DJ17. Với thiết kế hiện đại, tinh tế, loa Jamo C 910 góp phần tạo nên một không gian phòng sang trọng hơn.

Loa sub Jamo C 910

Loa sub Jamo C 910 có củ bass lớn, với đường kính lên đến 25cm giúp tái hiện tiếng bass mạnh mẽ và dứt khoát. Loa có công suất cực đại 300W và dải tần từ 32Hz - 125Hz. Do đó, dù bạn cho âm lượng xuống thấp hay lên cao đột ngột thì loa vẫn có thể thích nghi, cho âm bass chính xác và giảm độ méo tiếng đến mức thấp nhất.

Anh Đức là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp âm thanh chuyên nghiệp hàng đầu miền Trung. Công ty luôn nỗ lực phát triển với sự mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và lời cam kết mà ít công ty nào có được. Nếu bạn có thắc mắc gì về dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJ17, hãy ngay đến Anh Đức Audio qua địa chỉ 34 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng – 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An hoặc gọi điện đến Hotline: 0832.7777.71 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Jamo C 95 Dark Apple
  • 2 Loa Jamo C 9 SUR II Dark Apple
  • 1 Loa Jamo C 9 CEN II Dark Apple
  • 1 Loa sub Jamo C 910
  • 1 Amply Denon AVR-X1700H
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM