Dàn Nghe Nhạc Polk Audio DFP02 (Chính Hãng)

47 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 33 Hz - 40 kHz
  • Độ nhạy: 89 dB
  • Công suất: 100W/ kênh 6 ohms
  • Tone control: Bass (100 Hz) / Treble (10 kHz): ± 10 dB
  • THD: 0.08%

Anh Đức Audio đã phối ghép thành công và cho ra đời dàn nghe nhạc Polk Audio DFP02. Với cấu hình dàn bao gồm 2 Loa Polk Signature Elite S50 và 1 Amply Pioneer SX-10AE, cho bạn trải nghiệm nghe nhạc chân thực, sống động nhất.

Liên hệ
Dàn Nghe Nhạc Polk Audio DFP02 (Chính Hãng) bao gồm :
19.590.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nội thành Đà Nẵng

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 33 Hz - 40 kHz
  • Độ nhạy: 89 dB
  • Công suất: 100W/ kênh 6 ohms
  • Tone control: Bass (100 Hz) / Treble (10 kHz): ± 10 dB
  • THD: 0.08%
Tổng quan sản phẩm

Loa Polk Audio Signature Elite S50

Dàn nghe nhạc DFP02 được phối ghép bởi 2 loa Signature Elite S50 đến từ thương hiệu Polk Audio. Sở hữu thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian phòng.

Loa được làm bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp, bên ngoài phủ lớp vinyl veneer giúp loa tránh được những tác động như bụi bẩn, trầy xước và hoạt động bền bỉ hơn. Xung quanh viền loa được thiết kế đường cong mềm mại và độc đáo. Cùng với trang bị chân loa chắc chắn giúp loa đứng vững trên mọi địa hình.

Loa Polk Audio Signature Elite S50

Bên trong loa được trang bị thanh giằng và vách ngăn dày, giúp hạn chế những cộng hưởng tiêu cực để đảm bảo âm thanh đầu ra chân thực và rõ ràng hơn. Cùng với đó, vỏ bọc chắc chắn, cứng và trơ về mặt âm học sẽ giúp giảm sóng đứng xảy ra trong quá trình hoạt động của loa.

Polk Audio Signature Elite S50 được trang bị củ loa Tweeter đường kính 2.54cm với màng loa vòm Terylene, cho phép tái tạo âm cao mượt mà với dải tần số đáp ứng lên đến 40kHz. Loa có thể hỗ trợ các tệp âm thanh có độ phân giải cao mà vẫn cho chất lượng sắc nét.

Loa Polk Audio Signature Elite S50

Đi kèm với đó là 2 củ loa Mid/Woofer có kích thước 13.34cm, có màng loa hình nón làm bằng chất liệu polypropylene. Củ loa được gia cố bằng Mica và viền cao su butyl cố định bao quanh. Đồng thời, loa được trang bị một nam châm gốm lớn có lực từ mạnh và các sợi quang Conex nhiệt độ cao. Thiết kế này giúp tăng hiệu suất làm việc, cho âm bass sạch và mạnh mẽ hơn.

Loa Polk Audio Signature Elite S50

Loa Polk Audio Signature Elite S50 được trang bị công nghệ Dynamic Balance Acoustic Array giúp đảm bảo âm thanh cân bằng, rõ ràng trên toàn dải cho dù bạn đang nghe nội dung gì.

Power Port là công nghệ độc quyền của hãng được ứng dụng ở các mẫu loa Signature series. Với trang bị cổng thoát hơi nằm dưới đáy loa, giúp chuyển luồng áp lực khí thoát đi tự do qua 4 hướng, vào khu vực nghe của bạn một cách trơn tru.

Amply Pioneer SX-10AE

Amply Pioneer SX-10AE được lựa chọn để phối ghép với cặp loa Polk Audio Signature Elite S50 trong dàn DFP02. SX-10AE có thiết kế hiện đại, thanh lịch, dễ dàng phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Amply được trang bị mạch khuếch đại Class A/B, hoạt động với công suất 100W/Kênh (6 Ohms),cung cấp đầu ra đủ mạnh.

Amply Pioneer SX-10AE

Pioneer SX-10AE có thiết kế khung gầm được tối ưu, cho đường truyền ngắn hơn, tiếp đất sạch, giảm xóc và âm thanh đầu ra chất lượng cao hơn. Đồng thời, amply kế thừa Direct Energy Design của máy thu AV cao cấp từ Pioneer để tái tạo âm thanh trung thực, rõ ràng.

Amply Pioneer SX-10AE cho phép người sử dụng điều chỉnh tự động để dễ dàng tìm thấy các đài AM/FM trong khu vực với tối đa lên đến 40 kênh. Đồng thời, bạn có thể truy cập nhanh chóng dựa trên những thiết lập sẵn trước đó.

Chức năng Radio Data System được tích hợp ở amply sẽ cung cấp cho người dùng nhiều thông tin về tên, thể loại chương trình,... giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các loại chương trình tin tức, giải trí, thể thao, thời tiết,.. bằng điều khiển từ xa một cách dễ dàng.

Amply Pioneer SX-10AE

Amply Pioneer SX-10AE được ứng dụng công nghệ không dây Bluetooth phiên bản 4.2 cho phép bạn truyền phát các bài hát yêu thích từ thiết bị di động đến amply một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Với chế độ tự động tắt, Pioneer SX-10AE sẽ tự động tắt khi không được sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định do người dùng cài đặt.

Dàn Nghe Nhạc Polk Audio DFP02 là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng giải trí của gia đình. Với âm thanh chân thực, rõ ràng và phủ rộng khắp không gian, DFP02 sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với bất cứ thể loại nhạc nào.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Polk Signature Elite S50
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM