Vang số Neko DK2000 (Chính Hãng)

68 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Vang số chỉnh cơ
  • Bộ xử lý DSP: 32 bit
  • Công suất: 25W
  • Dải tần đáp ứng: 20Hz - 20kHz
  • Kết nối: Bluetooth/ Optical/ Aux/ Mic In/ Usb
  • Yêu cầu nguồn điện: AC 220-240V/50Hz

DK2000 là mẫu vang số chỉnh cơ nằm trong bộ sưu tập của thương hiệu Neko. Sở hữu ưu điểm về thiết kế ưu Việt, cùng những tính năng hiện đại, vang số Neko DK2000 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động và cuốn hút.

Liên hệ
5.590.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng 2 Dây Canon 1M
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt & Setup nội thành (Khách mua hàng từ xa - tự setup được giảm ngay 300.000đ)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Vang số chỉnh cơ
  • Bộ xử lý DSP: 32 bit
  • Công suất: 25W
  • Dải tần đáp ứng: 20Hz - 20kHz
  • Kết nối: Bluetooth/ Optical/ Aux/ Mic In/ Usb
  • Yêu cầu nguồn điện: AC 220-240V/50Hz
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Vang số Neko DK2000 mang đến một hình ảnh mỏng nhẹ, với kích thước 3 chiều lần lượt là chiều cao 4.5cm x chiều rộng 48cm x chiều sâu 20cm và nặng 3.4kg. Bạn có thể bố trí thiết bị ở kệ, tủ hay xếp chồng lên các thiết bị âm thanh khác một cách dễ dàng mà không chiếm nhiều diện tích.

Khung vang số Neko DK2000 được làm bằng kim loại cao cấp, bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen vừa bảo vệ thiết bị luôn hoạt động bền bỉ, vừa tăng tính sang trọng và thanh lịch để dễ dàng tương thích với nhiều không gian nội thất khác nhau.

neko dk2000 12

Mặt trước được trang bị màn hình LED cho phép hiển thị các thông số hoạt động một cách trực quan. Cùng với hàng loạt các cổng kết nối và núm điều chỉnh được bố trí khoa học giúp bạn dễ dàng cài đặt.

Tích hợp bộ xử lý DSP 32 bit

Vang số Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP (Digital Signal Processor). Bộ vi xử lý DSP 32 bit cung cấp nhiều chức năng cho phép bạn điều chỉnh thông qua phần mềm được cài đặt trên máy tính của bạn. Qua đó, bạn có thể điều chỉnh âm thanh dễ dàng chỉ trong 1 lần mà không cần phải thiết lập từ đầu.

Hiệu ứng Echo và Reverb sống động

Vang số Neko DK2000 cung cấp các tính năng Effect cho phép điều chỉnh các hiệu ứng Echo và Reverb, mang đến tiếng vang mượt mà, tiếng nhạc bay bổng, tiếng hát nội lực và truyền cảm.

Neko DK2000 4

Cũng chính vì vậy, Neko DK2000 luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các hệ thống dàn karaoke gia đình hay chuyên nghiệp, đáp ứng được mọi thể loại nhạc mà người dùng yêu cầu.

Kết nối linh hoạt, hiện đại

Vang số Neko DK2000 được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối đầu vào như Bluetooth/ Optical/ Aux/ Mic In/ USB, cho phép bạn phối ghép vang số với các thiết bị âm thanh khác để tạo nên hệ thống âm thanh hoàn hảo.

Đặc biệt, vang số Neko DK2000 được trang bị kết nối Bluetooth không dây hiện đại, cho phép bạn ghép nối với các thiết bị như điện thoại, laptop,... một cách nhanh chóng với tín hiệu ổn định.

Neko DK2000 5

Điều chỉnh dễ dàng

Neko DK2000 cung cấp cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo với hệ thống các nút điều chỉnh trực quan. Đi kèm với thiết bị điều khiển hồng ngoại từ xa, cho phép bạn điều khiển vang số ngay cả khi đứng xa thiết bị. Đồng thời, phần mềm điều chỉnh được tích hợp trên máy tính giúp bạn dễ dàng cài đặt.  

Với những tính năng hiện đại và kết nối linh hoạt, vang số Neko DK2000 là sự lựa chọn lý tưởng cho các hệ thống âm thanh, tương thích với cả phòng giải trí gia đình,  sân khấu hội trường ở trong nhà hay ngoài trời. Neko DK2000 sẽ mang đến một không gian âm nhạc sống động và hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Vang số Neko DK2000
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM