Tai nghe Sony ULT Wear WH-ULT900N | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại tai nghe: Closed Dynamic
  • Màng loa: 40 mm
  • Độ nhạy: 110 dB/mW
  • Thời lượng pin: Tối đa 30 giờ (bật ANC)
  • Kết nối Bluetooth 5.2

Sony ULT Wear là phiên bản kế nhiệm của XB910, thừa hưởng thiết kế đặc trưng của tai nghe Sony nhưng được trang bị thêm nút ULT để chỉnh nhanh EQ. Sản phẩm mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội với thời lượng pin lên đến 30 giờ cùng các tính năng cao cấp như âm thanh không gian và chống ồn kỹ thuật số.     
 

Mới ra mắt
Liên hệ
4.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Mua 1 sản phẩn Tai nghe Sony ULT900 Wear từ 29/04/2024 đến 31/05/2024, khách hàng sẽ nhận được 1 nón MLB trị giá 1 triệu đồng

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại tai nghe: Closed Dynamic
  • Màng loa: 40 mm
  • Độ nhạy: 110 dB/mW
  • Thời lượng pin: Tối đa 30 giờ (bật ANC)
  • Kết nối Bluetooth 5.2
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tinh tế, thoải mái 

Tai nghe Sony ULT Wear thuộc dòng ULT Power Sound, được thiết kế để tối ưu hóa sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Với cấu trúc cơ học được chế tạo đặc biệt, ULT Wear có thể cách âm tốt với môi trường bên ngoài, mang lại cho bạn trải nghiệm âm thanh cao cấp, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh. Điều này cũng góp phần cải thiện chất lượng đàm thoại, đảm bảo rằng mọi cuộc trò chuyện đều rõ ràng, ngay cả ở những nơi ồn ào.

Thiết kế tinh tế, thoải mái 

Đệm tai êm ái được áp dụng quy trình tạo bọt cách nhiệt độc đáo vừa mang lại trải nghiệm đeo thoải mái vừa giúp giảm nếp nhăn và cân bằng áp lực kẹp, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng để có thể nghe nhạc một cách thoải mái trong thời gian dài.

Tai nghe Sony ULT Wear 04

Đồng thời với thiết kế gập gọn, Sony ULT Wear rất tiện lợi để mang theo hàng ngày. Vành tai nghe có thể xoay vào bên trong một cách gọn gàng để người dùng có thể cất giữ trong túi hoặc balo mà không chiếm nhiều không gian. Hộp đựng đi kèm cũng được thiết kế chắc chắn và bền bỉ, đi kèm với một dây cáp để nghe nhạc có dây khi cần thiết, tạo điều kiện linh hoạt cho mọi nhu cầu nghe nhạc của người dùng.

Không chỉ nổi bật với thiết kế đầy phong cách, tai nghe ULT Wear còn là sản phẩm thân thiện với môi trường. Các bộ phận của tai nghe được chế tạo bằng nhựa tái chế, giúp giảm lượng rác thải nhựa và tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên. Bên cạnh đó, bao bì của sản phẩm cũng không chứa nhựa, thể hiện cam kết của Sony trong việc giảm tác động tiêu cực đến môi trường.

Thời lượng pin khủng 

Sony ULT Wear còn chinh phục người dùng bởi thời lượng pin lên đến 30 giờ, cho bạn thoải mái thưởng thức âm nhạc yêu thích suốt cả ngày lẫn đêm mà không phải lo lắng về việc sạc lại. Tính năng sạc nhanh 3 phút cho 90 phút sử dụng cũng góp phần mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc không gián đoạn khi cần thiết. 

Thời lượng pin khủng 

Thậm chí, khi tính năng Chống ồn được tắt, thời lượng pin cũng được kéo dài lên đến 50 giờ, mở ra nhiều khả năng sử dụng hơn cho bạn trong mọi hoàn cảnh. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể thoải mái thưởng thức mọi playlist yêu thích một cách không giới hạn.

Công nghệ chống ồn tiên tiến 

Tai nghe ULT Wear còn được Sony ưu ái trang bị các công nghệ tiên tiến để mang lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời cho người dùng. Với hai micrô tích hợp trong mỗi vành tai nghe và công nghệ Cảm biến tiếng ồn kép, bạn có thể tận hưởng âm nhạc mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh. Bộ xử lý tích hợp V1 giúp loại bỏ hiệu quả âm thanh bên ngoài, đồng thời giảm thiểu độ trễ xử lý, tăng cường hiệu suất của tính năng Chống ồn.

Công nghệ chống ồn tiên tiến 

Chế độ âm thanh xung quanh cho phép tai nghe ULT Wear thu được âm thanh xung quanh một cách chi tiết và chính xác, giúp bạn duy trì kết nối với môi trường xung quanh mà vẫn tận hưởng trải nghiệm nghe nhạc chất lượng. Ứng dụng Sony | Headphones Connect cho phép bạn tùy chỉnh cấu hình âm thanh xung quanh với 20 mức độ khác nhau hoặc sử dụng cài đặt "Tập trung vào giọng nói" để tăng cường chất lượng cuộc trò chuyện mà không cần tháo tai nghe. Điều này giúp bạn tận hưởng mọi khoảnh khắc với âm nhạc và giao tiếp một cách linh hoạt và dễ dàng.

Trải nghiệm đàm thoại rõ ràng 

Cấu trúc giảm tiếng ồn gió tích hợp trong tai nghe ULT WEAR là một tính năng quan trọng giúp cải thiện chất lượng cuộc gọi. Bằng cách giảm tiếng ồn xung quanh, cấu trúc này đảm bảo rằng cuộc trò chuyện của bạn sẽ luôn rõ ràng và không bị gián đoạn, ngay cả trong môi trường có tiếng gió mạnh. Điều này góp phần nâng cao trải nghiệm đàm thoại, cho bạn tận hưởng cuộc trò chuyện mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ môi trường xung quanh.

Trải nghiệm đàm thoại rõ ràng 

Với công nghệ thu nhận giọng nói chính xác cùng cấu trúc giảm tiếng ồn gió trong cuộc gọi và micrô điều hướng chùm sóng, trải nghiệm đàm thoại sẽ được cải thiện đáng kể. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ thưởng thức những âm thanh rõ ràng và sống động hơn mỗi khi tham gia vào cuộc trò chuyện.

Tính năng Chỉnh âm thích ứng tự động

Chỉnh âm thích ứng là một tính năng thông minh, có thể tự động cảm nhận vị trí và hoạt động của người dùng sau đó điều chỉnh cài đặt âm thanh xung quanh để mang lại trải nghiệm nghe lý tưởng. Thậm chí, chức năng này còn nhận ra các địa điểm bạn thường xuyên lui tới như nơi làm việc, quán cà phê, phòng tập thể dục để tự động điều chỉnh âm thanh sao cho thích ứng với môi trường xung quanh. 

Tính năng Chỉnh âm thích ứng tự động

Nút "ULT" tăng cường âm trầm

Tương tự với các sản phẩm cùng series ULT Power Sound, tai nghe Sony ULT Wear cũng được tích hợp nút “ULT” để nâng cao âm trầm với hai chế độ khác nhau: ULT1 dành cho âm trầm sâu, tần số thấp hoặc ULT2 để trải nghiệm âm trầm mạnh mẽ và sôi động hơn. Người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh âm trầm sao cho phù hợp với sở thích và nội dung đang nghe. 

Nút "ULT" tăng cường âm trầm

Khả năng tái tạo âm thanh trung thực 

Khi ở dạng nén, nguồn nhạc gốc thường mất đi thành phần tần số cao, làm giảm đi độ rõ nét và sống động của bản nhạc. Tuy nhiên, cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số (DSEE™) sẽ khôi phục một cách trung thực các yếu tố âm thanh đã mất, mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao hơn, gần giống với bản ghi gốc hơn. 

Khả năng tái tạo âm thanh trung thực 

Chức năng theo dõi đầu 

Với điện thoại thông minh và dịch vụ tương thích, chức năng theo dõi đầu mang lại trải nghiệm nghe chân thực và hấp dẫn bằng cách tự động điều chỉnh trường âm thanh để phù hợp với chuyển động của bạn. Khi bạn di chuyển đầu, âm thanh được điều chỉnh tương ứng với vị trí mới, giữ cho trải nghiệm nghe nhạc không bị gián đoạn và thậm chí cảm thấy như thực sự đắm chìm vào âm nhạc.

Chức năng theo dõi đầu 

So với tai nghe thông thường, nơi âm thanh di chuyển cùng với tai nghe khi bạn đổi vị trí đầu, chức năng theo dõi đầu giữ nguyên vị trí ban đầu của âm thanh trong không gian 3 chiều. Điều này tạo ra một cảm giác chân thực hơn, giúp bạn tập trung hơn vào âm nhạc hoặc nội dung đa phương tiện mà không bị phân tâm bởi hiệu ứng âm thanh di chuyển.

Điều chỉnh dễ dàng qua app Sony│Headphones Connect

Bạn có thể điều chỉnh âm thanh theo sở thích cá nhân của mình một cách dễ dàng. Chọn từ một loạt các cài đặt âm thanh có sẵn để tối ưu hóa chất lượng âm thanh cho thể loại nhạc bạn đang nghe. Người dùng cũng có thể tạo và lưu các cài đặt âm thanh tùy chỉnh của riêng mình thông qua tính năng bộ chỉnh âm trên ứng dụng Sony│Headphones Connect. Điều này giúp bạn tận hưởng âm nhạc với chất lượng tốt nhất và trải nghiệm nghe nhạc cá nhân hóa.

Điều chỉnh dễ dàng qua app Sony│Headphones Connect

Kết nối đa điểm 

Để nâng cao trải nghiệm sử dụng, tai nghe Sony này còn hỗ trợ kết nối đa điểm, cho phép người dùng ghép nối hai thiết bị Bluetooth cùng một lúc. Điều này có nghĩa là khi có cuộc gọi đến, tai nghe sẽ nhận biết được thiết bị nào đang đổ chuông và tự động kết nối với thiết bị đó, giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các thiết bị mà không cần phải làm thêm bất kỳ thao tác nào. 

Kết nối đa điểm 

Điều khiển bằng giọng nói

Nhận trợ giúp rảnh tay một cách dễ dàng với trợ lý giọng nói được tích hợp cho tai nghe Sony ULT Wear. Chỉ với khẩu lệnh đơn giản như “Hey Google” hoặc “Alexa”, bạn có thể kích hoạt trợ lý giọng nói để thực hiện nhiều hoạt động khác nhau như nghe nhạc, kết nối với bạn bè, nhận thông báo, đặt lời nhắc và nhiều tính năng khác như chống ồn thông qua điều khiển bằng giọng nói. 

Tính năng Chỉnh âm thích ứng tự động

Thao tác điều khiển nhanh chóng 

Chạm hoặc vuốt nhẹ trên bảng cảm ứng ở một bên tai nghe để thực hiện các thao tác như đổi bài, điều chỉnh âm lượng và nhận hoặc thực hiện cuộc gọi. Bạn muốn nghe nhanh giọng nói hoặc âm thanh xung quanh? Chỉ cần đặt bàn tay lên vỏ tai nghe để giảm âm lượng nhạc ngay lập tức và cho phép âm thanh xung quanh xâm nhập vào.

Thao tác điều khiển nhanh chóng 

Chỉ cần tháo tai nghe ra khỏi tai, âm nhạc sẽ dừng phát - cảm biến điện dung sẽ nhận biết khi nào bạn không còn đeo tai nghe nữa. Khả năng cảm biến này cũng giúp cải thiện độ chính xác và thiết kế của chức năng phát hiện khi đeo tai nghe. Khi bạn đeo lại tai nghe, âm nhạc sẽ tự động phát lại, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho trải nghiệm nghe nhạc của bạn.

Tìm tai nghe với Fast Pair

Tính năng Fast Pair cho phép người dùng kết nối bluetooth nhanh chóng với các thiết bị Android chỉ với một lần chạm. Hơn nữa, bạn còn có thể dễ dàng kiểm tra vị trí cuối cùng của tai nghe để đảm bảo rằng chúng luôn ở gần bạn khi bạn cần sử dụng. Điều này mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho trải nghiệm nghe nhạc của bạn.

Tìm tai nghe với Fast Pair

Ghép nối dễ dàng với máy tính

Ngoài ra, Sony ULT Wear còn được trang bị tính năng Swift Pair, cho phép việc ghép nối tai nghe với laptop, PC, máy tính bảng Windows 10, Windows 11 trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần mở chế độ ghép nối trên tai nghe, hướng dẫn ghép nối sẽ hiển thị trên thiết bị Windows 11 hoặc Windows 10 mà không cần phải mất nhiều thời gian để cài đặt phức tạp. 

Địa chỉ mua tai nghe Sony ULT Wear chính hãng, uy tín 

Sony ULT Wear dự kiến có mức giá 199 USD ((khoảng 5.1 triệu). Với thiết kế tinh tế, sang trọng cùng các công nghệ âm thanh hàng đầu được tích hợp, ULT Wear là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích âm nhạc và mong muốn sở hữu một thiết bị chất lượng, đáng tin cậy với thời lượng pin khủng. 

Địa chỉ mua tai nghe Sony ULT Wear chính hãng, uy tín 

Đặt hàng ngay tại Anh Đức Digital để nhanh chóng sở hữu và trải nghiệm mẫu tai nghe ULT Wear thế hệ mới đến từ Sony. Anh Đức Digital là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm Sony chính hãng, chất lượng. Đội ngũ nhân viên Anh Đức luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý, đáp ứng đúng nhu cầu.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Sony ULT Wear
  • Cáp USB
  • Cáp kết nối
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM