Garmin Edge 830 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 2.6 inch, 246 x 322 pixel
  • Chỉ số kháng nước: IPX7
  • Thời lượng pin: Tối đa 20 giờ
  • Tính năng phát hiện sự cố
  • Động lực học MTB theo dõi số lần jump, khoảng cách jump và thời gian hao hụt

Garmin Edge 830 là thiết bị chuyên dụng hỗ trợ định hướng tuyến đường và theo dõi quá trình luyện tập cho những yêu thích đạp xe. Sản phẩm được thiết kế để gắn trực tiếp trên xe đạp, đảm bảo theo dõi xuyên suốt quá trình.  
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 2.6 inch, 246 x 322 pixel
  • Chỉ số kháng nước: IPX7
  • Thời lượng pin: Tối đa 20 giờ
  • Tính năng phát hiện sự cố
  • Động lực học MTB theo dõi số lần jump, khoảng cách jump và thời gian hao hụt
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, gắn trực tiếp lên xe

Thiết bị định vị gắn xe đạp Garmin Edge 830 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước 50 x 82 x 20 mm và trọng lượng chỉ 79.1 g, cho cảm giác cầm nắm thoải mái, dễ dàng. Mặt trước thiết bị là màn hình màu rộng 2.6 inch, mặt sau là hệ thống khóa xoắn để gắn trực tiếp vào tay lái xe, cố định vững vàng trước tầm mắt người điều khiển. 

Garmin-Edge-830-10

Màn hình cảm ứng 2.6 inch

So với phiên bản tiền nhiệm Edge 530, Garmin Edge 830 được nâng cấp màn hình cảm ứng với kích thước 2.6 inch, độ phân giải 246 x 322 pixel, mở rộng không gian hiển thị cho phép người dùng thiết lập tính năng cũng như theo dõi các hoạt động nhanh gọn và thuận tiện hơn. 

Garmin Edge 830 07

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã dễ dàng tìm thấy mọi thông tin về tuyến đường, hiệu suất hoạt động hoặc các thông báo truyền từ smartphone. 

Làm chủ mọi lộ trình

Garmin Edge 830 được tích hợp hệ thống bản đồ cùng công nghệ định vị chính xác, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng trong mọi chuyến hành trình. Thông qua ứng dụng Trailfork miễn phí từ Cửa hàng Connect IQ, bạn có thể mở khóa nội dung bản đồ để xem trước các nhánh của ngã rẽ qua chế độ ForkSight. 

Garmin-Edge-830-15

Hơn nữa, thiết bị cũng cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quát về chặng đường phía trước bằng cách hiển thị vị trí của bạn trong tổng thể bản đồ đường mòn. Thiết bị còn chinh phục người dùng bởi khả năng theo dõi các tiết như số jump, khoảng cách jump và thời gian hao hụt. 

Ghi lại số liệu đạp xe

Garmin Edge 830 chính là người đồng hành đáng tin cậy giúp bạn ghi lại mọi nỗ lực tập luyện và hành trình đạp xe của bạn. Xuyên suốt quá trình di chuyển, thiết bị sẽ liên tục cập nhật dữ liệu về tốc độ, phần trăm pin, tổng thời gian đạp xe và các chỉ số khác như độ bền,... 

Garmin-Edge-830-12

Bên cạnh việc hiển thị số liệu, Edge 830 còn cung cấp những hiểu biết về hiệu suất hoạt động để giúp bạn cải thiện thành tích một cách tốt nhất, mang lại cho bạn cái nhìn tổng thể về mức độ thích nghi của cơ thể trong các môi trường khác nhau về nhiệt độ và độ cao. 

Hiển thị mọi nội dung thông báo 

Thông qua kết nối bluetooth với điện thoại, Garmin Edge 830 có thể hiển thị mọi nội dung thông báo, tin nhắn SMS, cuộc gọi ngay cả lúc bạn đang đạp xe, để bạn nhanh chóng đưa ra quyết định nên bỏ qua hay phản hồi tin nhắn/cuộc gọi này. 

An toàn trong mọi hành trình 

Garmin đã ưu ái tích hợp cho thiết bị định vị gắn xe đạp Edge 830 hàng loạt các tính năng đảm bảo an toàn, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng trong mọi chuyến hành trình. Điển hình trong đó là khả năng nhắn tin và theo dõi nhóm, giúp bạn luôn giữ liên lạc cả khi tách khỏi nhóm. 

Hơn thế nữa, thiết bị còn có tính năng phát hiện sự cố, tự động nhận diện tình huống khẩn cấp để phát đi tín hiệu SOS và gửi vị trí của bạn đến những liên hệ khẩn cấp đã được thiết lập trước đó. 

Garmin-Edge-830-14

Với báo động xe đạp được bảo vệ bằng mã PIN, bạn sẽ nhận được thông báo trên điện thoại nếu xe đạp của bạn bị di chuyển trong khi bạn đang ở gần đó để uống nước hoặc dừng xe. Gia đình và bạn bè cũng có thể biết chính xác vị trí bạn đang ở cũng như lịch trình di chuyển sắp tới thông qua tính năng LiveTrack. 

Thời lượng sử dụng bền bỉ

Thiết bị định vị gắn xe đạp Garmin Edge 830 sở hữu chỉ số kháng nước IPX7 và có thể cung cấp cho người dùng thời lượng sử dụng tối đa 20 giờ, bền bỉ cả ngày dài. 

Garmin-Edge-830-16

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Edge 830
  • Lá đỡ tiêu chuẩn
  • Giá lắp phẳng phía trước
  • Dây buộc
  • Cáp USB
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM