Tai nghe Apple AirPods Max | Pink

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chống ồn chủ động
  • Bluetooth: 5.0
  • Thời lượng pin: 20 giờ
  • Hỗ trợ trợ lý ảo Siri
  • Công nghệ âm thanh tiên tiến
  • Kích thước: 187,3 x 168,6 x 83,4 mm
  • Trọng lượng: Tai nghe - 384.8 gam; Vỏ - 134.5 gam

AirPods Max là mẫu tai nghe over-ear chống ồn mới nhất của Apple. AirPods Max được thiết kế theo kiểu chụp tai nhưng nó cực kì sang trọng và hiện đại. Chất âm ấn tượng nhờ sử dụng các công nghệ âm thanh tiên tiến độc quyền, giúp bạn thực sự đắm chìm trong thế giới âm thanh yêu thích. Cùng Anh Đức Digital tìm hiểu thêm về chiếc tai nghe xịn xò này của “nhà Táo” qua bài viết dưới đây nhé.

Thông tin nổi bật
  • Chống ồn chủ động
  • Bluetooth: 5.0
  • Thời lượng pin: 20 giờ
  • Hỗ trợ trợ lý ảo Siri
  • Công nghệ âm thanh tiên tiến
  • Kích thước: 187,3 x 168,6 x 83,4 mm
  • Trọng lượng: Tai nghe - 384.8 gam; Vỏ - 134.5 gam
Tổng quan sản phẩm

Vừa vẹn và thỏa mái

Apple AirPods Max có kích thước 168.6 x 83.4 mm và nặng khoảng 385 gam. Dây đeo bằng thép không gỉ được bọc trong một tấm lưới đan làm bằng chất liệu polyurethane siêu mềm mại. Thiết kế này giúp phân phối tối ưu trọng lượng của tai nghe nhằm không gây cảm giác khó chịu trên đỉnh đầu khi đeo.

Apple AirPods Max 20

Hai cốc tai hình bầu dục có mút hoạt tính bọc lưới, đem lại sự thỏa mái tối ưu cho người dùng trong suốt thời gian nghe nhạc. Chúng gắn với dây đeo bằng các ống nhôm xoay có khả năng mở rộng một cách trơn tru cũng như giữ nguyên vị trí để đảm bảo chụp tai luôn duy trì sự vừa vẹn chính xác.

Apple AirPods Max 21

Núm Digital Crown thường thấy trên Apple Watch được trang bị trên đỉnh của tai nghe bên phải (kích thước lớn hơn),hoạt động như một bánh xe đẩy giúp điều chỉnh âm lượng và thực hiện các chức năng khác như chuyển bài, nhận cuộc gọi, kích hoạt trợ lý ảo Siri… của AirPods Max. Nút thứ 2 bên cạnh nhỏ hơn có tác dụng điều chỉnh loại bỏ tiếng ồn.

Với 5 phiên bản màu sắc, bao gồm: Green, Pink, Silver, Sky Blue và Space Gray, AirPods Max mang đến sự lựa chọn đa dạng cho nhiều đối tượng sử dụng, tùy thuộc sở thích và phong cách của mỗi người.

Apple AirPods Max 22

Công nghệ chống ồn chủ động

Sau nhiều thử nghiệm, Apple AirPods Max được giới chuyên môn công nhận là tai nghe có khả năng chống ồn tốt nhất tính tới thời điểm hiện tại. Có được điều này là nhờ Apple đã sử dụng 6 micro hướng ra ngoài để đo âm thanh xung quanh, sau đó vô hiệu hóa chúng bằng tính năng chống ồn và “cô lập” bạn chỉ với âm thanh bạn muốn nghe. Chỉ cần nhấn nút bật chế độ khử tiếng ồn chủ động, bạn đã có thể dễ dàng trò chuyện với người khác hoặc lắng nghe thanh âm quanh mình mà không cần tháo AirPods Max.

Apple AirPods Max 23

Chất âm ấn tượng, đầy cuốn hút

Âm thanh phát ra từ tai nghe over-ear cao cấp này của Apple có sự cân bằng tuyệt vời giữa âm cao, âm trung và âm trầm mang đến cho bạn trải nghiệm nghe thực sự thú vị. Nó giúp bạn được sống trong thế giới của giai điệu với những cung bậc cảm xúc trọn vẹn. Từ các bản nhạc không lời, ballad êm dịu đến các bản nhạc rock, dance sôi động, AirPods Max đều tái hiện chất âm một cách xuất sắc với độ trung thực cao nhất.

Apple AirPods Max 24

Chất âm này có được chính nhờ các chip H1 mà “nhà Táo” sử dụng trong mỗi cốc tai và 2 micro hướng vào trong để liên tục đo những gì bạn đang nghe từ tai nghe rồi sử dụng EQ thích ứng để điều chỉnh tần số phù hợp. Trên cơ sở đó đem đến trải nghiệm nghe nhất quán nhất. Chính vì thế, AirPods Max sẽ không bao giờ khiến bạn bị chói tai hay mệt mỏi dù nghe nhạc trong suốt một khoảng thời gian dài.

Thực hiện cuộc gọi rãnh tay

Âm thanh xung quanh không chỉ làm bạn dễ mất tập trung khi lắng nghe mà còn có thể làm hỏng cuộc trò chuyện. Với AirPods Max, mọi thứ trở nên đơn giản hơn nhờ khả năng ghép nối với iPhone để gọi điện thoại rãnh tay. Khi kích hoạt tính năng này, AirPods Max sẽ sử dụng ba micro và công nghệ tạo tia để tập trung vào giọng nói của bạn và đảm bảo rằng chúng được truyền rõ ràng.

Apple AirPods Max 25

Trợ lý ảo Siri

Siri luôn bật và sẵn sàng trợ giúp trên Apple AirPods Max, bao gồm: nhận chỉ đường, dự báo thời tiết, nghe lịch trình của bạn và hơn thế nữa. Siri thậm chí sẽ nói các tin nhắn đến cho bạn khi chúng được chọn tính năng Thông báo tin nhắn. Sau đó, bạn có thể yêu cầu Siri phản hồi thông qua lệnh thoại.

Chế độ tiết kiệm pin thông minh

Apple AirPods Max có thể chơi nhạc liên tục trong 20 giờ - thời lượng đủ dài để bạn mang theo cả ngày mà không phải quan tâm đến chuyện hết pin. Ngoài ra, với cổng USB Type-C được tích hợp, AirPods Max cho khả năng sạc cực nhanh: chỉ cần sạc trong 5 phút, bạn đã có thêm 90 phút sử dụng.

Apple AirPods Max 26

AirPods Max được Apple thiết lập các chế độ tiết kiệm pin cực thông minh. Nhờ hệ thống cảm biến tích hợp, âm nhạc sẽ tạm dừng khi bạn bỏ tai nghe ra khỏi đầu và tiếp tục khi bạn muốn nghe nhạc trở lại. Ngoài ra, khi được cất trong hộp đựng chuyên dụng, AirPods Max sẽ tự động chuyển sang trạng thái tiêu thụ năng lượng thấp để tiết kiệm pin tối ưu và kéo dài thời gian sử dụng cho người dùng.

Thiết kế sang trọng, chất âm tuyệt vời, Apple một lần nữa đã chứng tỏ được sự đẳng cấp của mình trong lĩnh vực công nghệ với AirPods Max. Giữa xu thế khi mà các mẫu tai nghe in-ear đang trở thành tâm điểm thì sự xuất hiện của mẫu tai nghe over-ear của “nhà Táo” vẫn đủ sức khuynh đảo cả giới công nghệ lẫn người tiêu dùng. Hãy ghé chân ngay các showroom của Anh Đức Digital nhé để sắm ngay chiếc AirPods Max xịn xò này bạn nhé!

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Apple AirPods Max
  • Smart Case
  • Cáp Lightning
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM