Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 Pro | White (Chính Hãng)

64 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Âm thanh 360 bao quanh sống động
  • Chống nước: IPX7
  • Công nghệ âm thanh: Samsung Seamless Codec, ANC, Hifi 24 Bit
  • Micro: 3 Mic chống ồn
  • Tương thích: Android, iOS

Samsung cho ra đời mẫu tai nghe phiên bản mới nằm trong Galaxy Buds series - với tên gọi Samsung Galaxy Buds 2 Pro. Được chú trọng về thiết kế và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nghe thoải mái nhất.

Liên hệ
6.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Âm thanh 360 bao quanh sống động
  • Chống nước: IPX7
  • Công nghệ âm thanh: Samsung Seamless Codec, ANC, Hifi 24 Bit
  • Micro: 3 Mic chống ồn
  • Tương thích: Android, iOS
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế phong cách, hiện đại

Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 Pro vẫn được giữ kiểu dáng in-ear “hạt đậu” đặc trưng của dòng nhưng có kích thước nhỏ gọn hơn. Với thiết kế đạt chuẩn công thái học, tai nghe sẽ nằm gọn trong tai, mang đến cho người nghe cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đeo, không gây đau hay vướng.

Samsung Galaxy Buds 2 Pro 25

Hộp sạc có kiểu dáng hình vuông đơn giản, với các góc được bo tròn mềm mại, dễ dàng cầm nắm, cất giữ và đi cùng bạn đến bất cứ đâu. Vỏ được làm từ chất liệu nhựa nhám, có độ hoàn thiện chắc chắn và bền bỉ.

Thêm vào đó, Samsung Buds 2 Pro được trang bị chuẩn kháng nước và bụi bẩn IPX7, cho phép bạn sử dụng bất cứ trong môi trường nào.

Âm thanh trung thực, rõ ràng

Samsung Galaxy Buds 2 Pro được trang bị loa 2 chiều, với 1 loa bass và 1 loa treble. Chúng sẽ cho khả năng tái tạo dải bass sâu và chắc, dải treble trong trẻo mượt mà, không bị chói gắt, mang lại trải nghiệm âm thanh chất lượng và đáp ứng nhu cầu nghe mọi thể loại nhạc của bạn.

Samsung Galaxy Buds 2 Pro 5

Sự kết hợp của công nghệ micro SNR kết hợp ANC và Ambient Sound giúp cho các cuộc đàm thoại rõ ràng hơn để bạn thực hiện các cuộc gọi quan trọng của mình. Với âm thanh rõ ràng, chân thực và không bị ảnh hưởng bởi tạp âm.

Samsung Seamless Codec được nâng cấp giúp mã hóa toàn bộ âm thanh nâng lên chuẩn 24bit, cho ra âm thanh chất lượng cao ở mọi mức âm lượng. Ngoài ra, với thiết kế các lỗ thông khí giúp giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn, cho âm thanh được truyền đến tai lớn và vang vọng hơn.

Âm thanh sống động, chìm đắm

Samsung Galaxy Buds Pro 2 được tích hợp công nghệ âm thanh nổi và công nghệ Dolby mang đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Samsung Galaxy Buds 2 Pro

Các thuật toán của 360 Audio với tính năng Direct multi channel (5.1ch / 7.1ch / Dolby Atmos) và Dolby Head Tracking, giúp đồng bộ mọi chuyển động, cho trải nghiệm âm thanh đắm chìm. Đồng thời, bạn có thể xác định hướng âm thanh khi bạn di chuyển vùng đầu và tận hưởng trải nghiệm âm thanh đa chiều sống động.

Công nghệ chống ồn thông minh

Samsung đã trang bị cho Buds 2 Pro công nghệ khử tiếng ồn chủ động ANC (Active Noise Canceling) thông minh và hiệu quả, giúp loại bỏ tiếng ồn hiệu quả lên đến 99%.

Đi kèm với đó là trang bị micro kép bên trong và bên ngoài, hỗ trợ kiểm soát độ ồn theo thời gian thực. Nhờ đó, bạn có thể thực hiện các cuộc đàm thoại ngay cả ở những nơi đông người.

Công nghệ chống ồn thông minh

Ngoài ra, chỉ cần bắt đầu trò chuyện tính năng phát hiện giọng nói sẽ tắt chế độ ANC và kích hoạt chế độ âm thanh xung quanh, cho phép bạn nghe rõ các cuộc trò chuyện diễn ra xung quanh mình mà không cần phải tháo tai nghe.

Tính năng định vị thông minh

Với tính năng định vị thông minh, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm nếu tai nghe bị thất lạc 1 bên hoặc cả 2 bên. Thông qua ứng dụng SmartThings, bạn sẽ định vị được chính xác vị trí của tai nghe.

Nếu vô tình bỏ quên tai nghe, chuông báo trên điện thoại sẽ nhắc nhở để bạn kịp thời mang theo tai nghe của mình.

Samsung Galaxy Buds 2 Pro 2

Dung lượng pin lớn

Samsung Galaxy Buds 2 Pro được nâng cấp dung lượng pin, cho thời lượng sử dụng lên đến 5 tiếng liên tục và nếu đi kèm với hộp sạc thì tăng lên 18 tiếng khi sử dụng tính năng ANC. Do đó, bạn có thể mang theo và sử dụng tai nghe trong thời gian dài mà không lo bị hết pin.

Cùng với đó, Buds 2 Pro được trang bị tính năng sạc nhanh thông minh, cho phép bạn sạc đầy trong một thời gian ngắn.

Samsung Galaxy Buds 2 Pro 11 (1)

Kết nối linh hoạt

Samsung Galaxy Buds 2 Pro cho khả năng kết nối đa dạng với nhiều thiết bị khác nhau. Tên tai nghe sẽ tự động hiện trên các thiết bị Samsung Galaxy và sẵn sàng kết nối thông qua một nút chạm.

Với tính năng Auto Switch trên Buds 2 Pro sẽ phát hiện hoạt động di động một cách thông minh, đồng thời chuyển đổi kết nối từ máy tính sang smartphone, tablet hay đồng hồ Samsung Galaxy một cách liền mạch.

Hơn cả thế, tai nghe còn được trang bị trợ lý thông minh, cho phép người dùng điều khiển thiết bị nhanh chóng mà không cần chạm vào điện thoại. Bạn còn có thể sử dụng Bixby để ra lệnh chuyển đổi thiết bị.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 Pro sở hữu những ưu điểm về thiết kế và chất âm. Thiết bị sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đắm chìm với thế giới riêng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 Pro
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM