Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Pro (Chính hãng)

12 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kết nối: Wifi, App Mihome
  • Lực hút: 4000Pa
  • Dung lượng pin: 5200mAh
  • Dung tích khay chứa bụi: 570ml
  • Dung tích khay chứa nước: 270ml
  • Diện tích làm sạch: 200-250m2

Với tính năng 2 trong 1 vừa có thể lau nhà, vừa có thể hút bụi, robot Dreame D9 Pro hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một không gian sống trong lành, sạch sẽ và không bụi bẩn.

Hàng có sẵn
9.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kết nối: Wifi, App Mihome
  • Lực hút: 4000Pa
  • Dung lượng pin: 5200mAh
  • Dung tích khay chứa bụi: 570ml
  • Dung tích khay chứa nước: 270ml
  • Diện tích làm sạch: 200-250m2
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thông minh, hiện đại

Máy hút bụi Dreame D9 Pro sở hữu thiết kế dạng tròn tương đối nhỏ gọn với kích thước 350mm x 350mm x 96.8mm. Thiết bị được bảo vệ bởi một lớp vỏ màu đen bóng cao cấp, bền bỉ, góp phần tạo nên một vẻ đẹp huyền bí, hiện đại cho sản phẩm.

Thiết kế nhỏ gọn kết hợp cùng chiều cao thấp đã mang đến robot D9 Pro khả năng làm sạch mọi ngóc ngách của căn nhà, ngay cả ở những nơi khó tiếp cận. Công nghệ hiện đại được tích hợp cho máy sẽ đưa ra các sơ đồ về tuyến đường đi và thông báo đến người dùng những khu vực mà robot đã dọn dẹp.

Thiết kế thông minh, hiện đại

Nổi bật trong thiết kế của D9 Pro chính là phần chổi chính được làm sát mặt đất cho khả năng làm sạch tốt và hút được nhiều bụi bẩn trong các kẽ hở. Phần khăn lau ướt chống vi khuẩn cũng giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu, cho bề mặt sàn nhà luôn được sạch sẽ, thơm mát.

Công nghệ mắt thần LDS Laser

Được trang bị hệ thống mắt thần LDS Laser vô cùng hiện đại, Dreame D9 Pro có khả năng nhận biết thông tin chính xác từ môi trường xung quanh. Từ đó, máy hút bụi sẽ di chuyển một cách linh hoạt, tránh được các chướng ngại vật, không sợ bị rơi, rớt và va chạm với trang thiết bị trong quá trình hoạt động.

Công nghệ mắt thần LDS Laser

Ngoài ra, người dùng có thể tùy chọn các khu vực cấm hoạt động như WC, khu vực vui chơi của trẻ em thông qua ứng dụng Mi Home tương thích với thiết bị. Trong trường hợp bạn muốn robot dọn dẹp những khu vực được chỉ định thì chỉ cần cài đặt khu vực hoạt động trên ứng dụng.

Công suất hút mạnh mẽ

Sở hữu lực hút lên đến 4000Pa, Dreame D9 Pro chính là một trong những máy hút bụi có công suất hút bậc nhất hiện nay với khả năng làm sạch đến 99.9% vi khuẩn, hút sạch các hạt bụi mịn và được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Công suất hút mạnh mẽ

Bên cạnh đó, với 4 chế độ lực hút được trang bị cho máy, người dùng có thể thoải mái lựa chọn, điều chỉnh sao cho phù hợp với chất liệu và bề mặt sàn nhà của bạn.

Làm sạch thông minh

Được trang bị đến 3 mức độ ẩm khác nhau, robot hút bụi Dreame D9 Pro cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh lượng nước trong quá trình sử dụng thông qua ứng dụng Mi Home. Bạn có thể tăng lượng nước khi lau bề mặt sàn đá hay gạch men và giảm lượng nước khi lau dọn các bề mặt sàn gỗ.

3 mức độ ẩm khác nhau

Nhà sản xuất còn ưu ái trang bị cho robot một hệ thống cảm biến nhận diện thảm, cho phép thiết bị tự động tăng lực hút để hút sạch mọi bụi bẩn trên bề mặt thảm.

Robot hút bụi D9 Pro cũng được các kỹ sư của Dreame tối ưu hóa động cơ, ống dẫn khí và các phụ tùng nhằm hạn chế tối thiểu tiếng ồn trong quá trình hoạt động để không làm ảnh hưởng đến người dùng.

Dung lượng pin lớn

Máy hút bụi Dreame D9 Pro sở hữu một viên pin lớn có dung lượng 5.200 mAh cho thời gian hoạt động lên đến 150 phút và khả năng dọn dẹp phòng lên đến 250 mét vuông trong một lần sạc.

Khi dung lượng pin gần hết (dưới 20%),hệ thống tự động sạc lại được tích hợp trong máy sẽ đưa robot quay về dock sạc để tiến hành bổ sung điện năng. Khi được sạc đầy, máy hút bụi sẽ quay lại nơi bị gián đoạn lúc hết pin để tiếp tục thực hiện công việc lau dọn còn dang dở.

Dung lượng pin lớn

Hơn thế nữa, robot còn được trang bị một công nghệ quản lý pin BMS, giúp thiết bị hoạt động mà không tiêu hao quá nhiều điện năng, từ đó nâng cao thời gian và hiệu quả lau dọn của sản phẩm.

Dễ dàng vệ sinh, bảo quản

Sở hữu nhiều cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm Dreame D9, robot hút bụi Dreame D9 Pro được trang bị một bộ lõi trong chổi có thể tháo rời, giúp tránh tình trạng kẹt tóc trong quá trình hoạt động và cho phép người dùng dễ dàng tháo ra để lau chùi, vệ sinh sản phẩm.

Dễ dàng vệ sinh, bảo quản

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Pro
  • Dock sạc
  • Chổi góc
  • Khay chứa nước
  • Dây
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM