Máy ảnh Leica M11 | Black (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: BSI CMOS Full-Frame 60MP
  • 3 tùy chọn độ phân giải
  • Quay video 4K30 10bit, 4K60 với Crop, HDR-PQ
  • Bộ nhớ trong 64GB và Khe cắm SD UHS-II
  • Chụp liên tiếp 4.5fps, ISO 64-50000
  • Kính ngắm quang học 0.73x
  • Màn hình cảm ứng LCD 2.95
  • Tính năng Live View Stabilization
  • Kết nối không dây: Bluetooth, Wi-Fi

Leica M11 là chiếc máy ảnh rangefinder hiện đại, kế thừa thiết kế vượt thời gian của mẫu máy Leica M đình đám. Phiên bản này dung hoà tuyệt vời công nghệ nhiếp ảnh đương đại vào trong một thân máy ảnh kính ngắm truyền thống, sử dụng cảm biến Full-frame mới, bộ nhớ kép và còn nhiều điều thú vị hơn thế.

Liên hệ
179.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đức
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: BSI CMOS Full-Frame 60MP
  • 3 tùy chọn độ phân giải
  • Quay video 4K30 10bit, 4K60 với Crop, HDR-PQ
  • Bộ nhớ trong 64GB và Khe cắm SD UHS-II
  • Chụp liên tiếp 4.5fps, ISO 64-50000
  • Kính ngắm quang học 0.73x
  • Màn hình cảm ứng LCD 2.95
  • Tính năng Live View Stabilization
  • Kết nối không dây: Bluetooth, Wi-Fi
Tổng quan sản phẩm

Cảm biến BSI CMOS Full-frame 60MP

Leica M11 được trang bị cảm biến CMOS full-frame có độ phân giải cao lên đến 60MP và sở hữu thiết kế chiếu sáng sau (BSI) tiên tiến. Điều này đã góp phần cải thiện đáng kể độ noise và tăng cường tốc độ đọc cho máy ảnh một cách ấn tượng.

Máy ảnh Leica M11

Đồng thời, giúp đảm bảo độ rõ nét, khả năng tái tạo màu sắc chính xác ngay cả khi phải làm việc trong điều kiện thiếu sáng cũng như hiệu suất thu nhận ánh sáng với dải ISO cao hơn.

Bên cạnh đó, việc sở hữu cảm biến độ phân giải cao như thế này cho phép Leica M11 có thể đáp ứng được những nhu cầu chụp ảnh chuyên nghiệp đòi hỏi độ chi tiết cao, chẳng hạn như chụp ảnh phong cảnh hay kiến trúc,...

Máy ảnh Leica M11 2

Ngoài ra còn một điểm đáng chú ý nữa đó chính là công nghệ bộ lọc mới được ứng dụng trong thiết kế cảm biến. Cụ thể, phiên bản này sở hữu một kính lọc gồm hai lớp thuỷ tinh tráng men siêu mỏng giúp hấp thu các bước sóng UV và IR để đạt được độ sắc nét và màu sắc tự nhiên hơn trong mọi shot hình khi làm việc với ống kính Leica M.

3 tùy chọn độ phân giải

Không chỉ có độ phân giải 60MP cùng thiết kế BSI của cảm biến, Leica M11 còn được tích hợp công nghệ đa độ phân giải tiên tiến lần đầu tiên xuất hiện trên các mẫu máy ảnh Leica dòng M.

Máy ảnh Leica M11 3

Vì vậy mà cho dù chụp ở định dạng JPG hay DNG (RAW) thì các nhiếp ảnh gia cũng đều có sẵn 3 độ phân giải là 60MP, 36MP và 18MP để lựa chọn sao cho phù hợp. Đặc biệt, mỗi độ phân giải sẽ luôn tận dụng tối đa toàn bộ diện tích của cảm biến fullframe và cung cấp độ sâu màu 14-bit cực kỳ phong phú.

  • 60MP: Dynamic range 14 stops - độ phân giải cao nhất
  • 36MP: Dynamic range 15 stops - cân bằng độ phân giải và noise tốt nhất
  • 18MP: Dynamic range 15 stops - có độ noise thấp nhất

Máy ảnh Leica M11 4

Theo đó, khi chụp ở độ phân giải cao, bạn sẽ được trải nghiệm độ chi tiết chưa từng có. Trong khi làm việc với độ phân giải thấp hơn cho phép máy ảnh đạt được hiệu suất và tốc độ chụp tối ưu. Không chỉ vậy, nó còn cung cấp các tệp ảnh có dung lượng nhỏ hơn.

Bộ xử lý hình ảnh Maestro III

Ngoài ra, máy ảnh cũng có thể chụp liên tục ở tốc độ lên đến 4.5 khung hình/ giây và lưu tệp nhanh, mang đến trải nghiệm dùng thú vị.

Máy ảnh Leica M11 5

Được trang bị bộ xử lý hình ảnh Maestro III hiện đại, Leica M11 đủ mạnh mẽ để vận hành một cách trơn tru, nhạy bén và có tốc độ xử lý nhanh hơn ngay cả khi phải chụp ảnh DNG ở độ phân giải cao. Dải ISO 64-50000 ở chế độ tự động cung cấp hình ảnh chi tiết, chất lượng, màu sắc chính xác cực ấn tượng.

Máy ảnh Leica M11 6

Maestro III cũng cho phép máy ảnh có thể chụp liên tục 4.5fps cùng khả năng lưu tệp nhanh giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh đầy thú vị.

Cải tiến hình ảnh

Dù được chế tác là một chiếc máy ảnh rangefinder ưu tiên các thao tác xử lý bằng tay, Leica M11 vẫn sở hữu nhiều điểm cải tiến nổi bật giúp nó trở thành chiếc máy ảnh dòng M đương đại nhất.

Máy ảnh Leica M11 7

Điển hình là màn trập điện tử của phiên bản này cho phép bạn chụp với tốc độ cửa trập lên đến 1/16000 giây, lý tưởng để làm việc với các mẫu lens nhanh f/0.95 mà không cần đến bộ lọc ND. Máy ảnh cũng được hỗ trợ màn trập cơ học với tốc độ cửa trập lên tới 1/4000 giây và tốc độ đồng bộ đèn flash là 1/180 giây.

Leica M11 còn được tích hợp tính năng zoom kỹ thuật số với hai hệ số thu phóng khác nhau gồm 1.3x (39MP) và 1.8x (18MP),giúp đưa bạn đến gần hơn với chủ thể. Tính năng đo sáng đa điểm ngay cả khi sử dụng kính ngắm với ba mức trung bình, cân bằng và trung tâm cho phép người dùng kiểm soát ánh sáng tối ưu hơn.

Máy ảnh Leica M11 8

Thêm vào đó, máy ảnh cũng có chức năng Long exposure noise reduction nhằm hạn chế tối đa độ Noise, đảm bảo độ rõ nét cũng như chất lượng vượt trội cho bức ảnh của bạn.

Leica M11 2

Thiết kế máy ảnh rangefinder truyền thống

Thiết kế Leica M11 được lấy cảm hứng từ máy ảnh Leica M ban đầu mà cụ thể là chiếc M3 ra đời từ năm 1954. Cổ điển, tối giản và tinh tế trong từng đường nét đem lại cho M1 diện mạo ấn tượng hơn bao giờ hết.

Kính ngắm quang học và màn hình LCD

Bằng cách sử dụng kính ngắm quang học có độ phóng đại lớn 0.73x và sáng, M11 cung cấp cho người dùng một trường nhìn vô cùng sáng rõ. Mặt trước của máy còn được trang bị một bộ chọn khung kính ngắm giúp bạn thay đổi trường hình ảnh biểu kiến để dễ dàng hình dung cảnh và các tiêu cự khác nhau.

Máy ảnh Leica M11 9

Ngoài ra, màn hình cảm ứng LCD 2.5 inch phía sau Leica M11 2.5 inch có độ phân giải cao đến 2.3 triệu điểm ảnh, độ sáng cũng được nâng lên 800 nits và có độ bao phủ 100% gam màu sRGB. Điều này đã mang lại khả năng hiển thị hình ảnh vượt trội khi xem dưới nguồn sáng mạnh như ánh nắng mặt trời.

Máy ảnh Leica M11 10

Giao diện menu điều khiển cũng được xây dựng và bố trí tương đồng với hai mẫu máy SL2 và Q2 cùng nhà, cho phép người dùng thao tác điều chỉnh mọi thứ một cách trực quan hơn, đặc biệt là có thể thay đổi các cài đặt nhanh chóng ngay từ trang menu đầu tiên.

Bên cạnh đó, tính năng ổn định chế độ liveview cũng được hỗ trợ nhằm hạn chế sự xuất hiện của rung máy trên màn hình LCD hay kính ngắm điện tử Visoflex 2 tùy chọn đi kèm. Đồng thời, nó còn giúp người dùng lấy nét thủ công chính xác hơn khi kết hợp với các ống kính có tiêu cự dài.

Máy ảnh Leica M11 11

Thân máy công thái học gọn nhẹ

Leica M11 tuy rằng giữ nguyên kiểu dáng tương tự như những người tiền nhiệm nhưng nó vẫn có một vài thay đổi đáng chú ý về mặt thân máy.

Cụ thể, M1 có hai phiên bản màu khác nhau, bản chrome bạc có phần nắp máy làm bằng đồng truyền thống trong khi phần nắp máy của bản màu đen lại được làm từ nhôm. Vì vậy mà M11 bản đen với trọng lượng 530g (khi đã lắp pin đầy đủ) nhẹ hơn 20% (khoảng 100g) so với bản còn lại nặng 640g (bao gồm pin).

Máy ảnh Leica M11 12

Đặc biệt, Leica M11 là chiếc máy ảnh M đầu tiên không tích hợp tấm đề rời mà lấy ý tưởng từ thiết kế của máy ảnh dòng Q và SL, sử dụng cơ chế mở nắp pin và lắp trực tiếp pin vào phần đế của thân máy. Ngoài ra, bên trong ngăn chứa pin còn tích hợp sẵn một khe cắm thẻ nhớ SD UHS-II.

Máy ảnh Leica M11 13

Phiên bản này cũng sở hữu bộ nhớ trong có dung lượng 64GB để lưu trữ các tệp dữ liệu bên cạnh thẻ nhớ. Thêm vào đó, bạn có thể chuyển đổi file thông tin từ bộ nhớ trong sang thẻ nhớ SD để sao lưu dễ dàng và thuận tiện hơn.

Thời lượng pin dài

Leica M11 sử dụng pin lithium-ion BP-SCL7 có dung lượng 1800mAh, nhiều hơn đến 64% năng lượng so với pin của người tiền nhiệm, cho phép máy ảnh ghi lại được 700 bức ảnh sau mỗi lần sạc đầy. Điều đặc biệt là nếu người dùng chỉ làm việc với kính ngắm quang học thì còn có thể chụp đến 1700 bức.

Leica M11

Hệ thống kết nối có dây và không dây

Máy ảnh Leica M11 được trang bị cổng USB type-C có thể sử dụng cùng với Cáp FOTOS đi kèm để gắn trực tiếp máy ảnh vào điện thoại iPhone thông qua ứng dụng Leica FOTOS. Nó giúp người dùng quản lý và chia sẻ hình ảnh lên các trang mạng xã hội hay bộ nhớ đám mây vô cùng dễ dàng.

Máy ảnh Leica M11 14

Bên cạnh cổng kết nối có dây, phiên bản này cũng được hỗ trợ các phương thức không dây như Bluetooth và wifi để kết nối nhanh với các thiết bị iOS bằng ứng dụng FOTOS cực kỳ tiện ích.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Máy ảnh Leica M11
  • Pin Lithium-Ion Leica BP-SCL7
  • Bộ sạc pin Leica BC-SCL7
  • Leica Body Cap
  • Cáp Leica FOTOS
  • Carrying Strap
  • Accessory Shoe Cover
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM