Loa Marshall Willen | Black & Brass (Chính Hãng)

20 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: Củ loa toàn dải Dynamic 5 cm, 2 bộ tản nhiệt thụ động
  • Công suất: 10W Class D
  • Tần số đáp ứng: 100Hz - 20kHz
  • Kết nối: Bluetooth 5.1
  • Thời lượng pin: 15 giờ
  • Chống nước: IP67

Là mẫu loa bluetooth nhỏ gọn nhất của thương hiệu Marshall, loa Willen nổi bật với thiết kế thời trang ấn tượng, chất âm cuốn hút trong vẻ ngoài siêu nhỏ gọn, khả năng chống nước IP67 và thời lượng sử dụng lên đến 15 giờ, hứa hẹn đem đến trải nghiệm nghe nhạc khó quên cho mọi tín đồ audio.

Liên hệ
2.380.000 ₫
Giá cũ 2.990.000 ₫
Tiết kiệm 610.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: Củ loa toàn dải Dynamic 5 cm, 2 bộ tản nhiệt thụ động
  • Công suất: 10W Class D
  • Tần số đáp ứng: 100Hz - 20kHz
  • Kết nối: Bluetooth 5.1
  • Thời lượng pin: 15 giờ
  • Chống nước: IP67
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế siêu nhỏ gọn

Thoạt nhìn vẻ bề ngoài, loa di động Marshall Willen vẫn sở hữu kiểu dáng thiết kế cổ điển, thời trang, mang đậm phong cách đặc trưng của Marshall. Điểm nhấn trong thiết kế của loa đến từ vẻ ngoài siêu nhỏ gọn với kích thước chỉ 10cm x 10cm x 4cm và trọng lượng 0.31 kg, rất lý tưởng để đồng hành cùng bạn đến khắp mọi nơi.

Marshall Willen 01

Marshall Willen nổi bật với thiết kế vuông vức và có các góc bo cong mềm mại, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt. Để nâng cao tính linh hoạt cho sản phẩm, nhà sản xuất cũng đính kèm một dây đeo cao su ở phía sau, cho phép người dùng có thể cầm tay hoặc treo trên xe, balo một cách dễ dàng.

Marshall Willen 02

Bên cạnh vẻ ngoài nhỏ gọn, loa bluetooth Willen còn đi kèm với chất liệu mới mẻ, thân thiện với môi trường. Loa được sản xuất với 60% nhựa tái chế từ các thiết bị điện tử đã qua sử dụng và 100% không có nhựa PVC.

Loa sở hữu lớp vỏ được làm từ cao su kháng lực, cho khả năng bảo vệ tuyệt vời khi sơ ý làm rơi. Thân loa cũng được hoàn thiện từ chất liệu silicon cứng với độ bền cao, không trầy xước bề mặt và chống bám bụi, bám vân tay. Mặt trước loa được trang bị lớp màng kim loại chắc chắn, có nhiệm vụ bảo vệ hệ thống củ loa trước những tác động từ bên ngoài. Logo thương hiệu cũng được bố trí tinh tế ở mặt trước để nâng cao tính nhận diện của sản phẩm.

Marshall Willen 03

Tương tự phiên bản Emberton II, Marshall Willen cũng mang đến 2 tùy chọn màu sắc Cream và Black & Brass quen thuộc, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn màu sắc cá tính để khẳng định chất riêng của mình.

Marshall Willen 04

Chất âm mạnh mẽ, đặc trưng Marshall

Ẩn trong dáng hình nhỏ bé của Marshall Willen là chất lượng âm thanh mạnh mẽ, nội lực, mức âm lượng lớn với công suất lên đến 10W, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghe nhạc hiện đại của người dùng.

Marshall Willen 05

Hơn thế nữa, loa còn sở hữu củ loa toàn dải 2 inch và hai bộ tản nhiệt thụ động, cho khả năng thể hiện hoàn hảo mọi dải tần với âm bass thoáng đãng, âm mid và treble trong trẻo, vừa vặn. Giờ đây, bạn có thể thoải mái thưởng thức những giai điệu yêu thích với chất âm cuốn hút, chân thực, mang đậm nét đặc trưng của Marshall.

Kết nối Bluetooth 5.1

Nổi bật trong tính năng của Marshall Willen chính là sở hữu công nghệ Bluetooth 5.1, cho phép người dùng có thể kết nối dễ dàng loa với nhiều thiết bị hỗ trợ bluetooth khác như điện thoại, tablet, laptop,... trong phạm vi lên đến 10m với chất lượng truyền tải ổn định. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái mang loa đến mọi nơi và tận hưởng những playlist yêu thích của mình bất cứ lúc nào.

Marshall Willen 06

Đồng thời, loa còn được tích hợp micro để hỗ trợ người dùng nghe gọi một cách nhanh chóng, tiện lợi. Thông qua nút điều khiển đa hướng ở mặt trước, bạn có thể dễ dàng kết nối bluetooth, trả lời và từ chối cuộc gọi, theo dõi tình trạng pin của sản phẩm.

Kháng nước và bụi chuẩn IP67

Nhờ sở hữu chỉ số chống nước chuẩn IP67 mà loa Marshall Willen có thể hoạt động ổn định, bền bỉ trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào như mưa, ẩm ướt hay môi trường bụi bẩn, hồ bơi, bãi biển mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như khả năng chơi nhạc, cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

Marshall Willen 07

Thoải mái sử dụng cả ngày dài

Đắm mình trong chất âm cuốn hút suốt cả ngày dài với thời lượng sử dụng lên đến 15 giờ mà loa Marshall Willen đem lại, một con số ấn tượng so với các sản phẩm cùng phân khúc. Hơn nữa, tính năng sạc nhanh 20 phút còn mang đến thời lượng sử dụng 3 giờ liên tục, cho bạn thoải mái mang loa đến bất cứ đâu để trải nghiệm âm nhạc không gián đoạn.

Marshall Willen 08

Khả năng kết nối nhiều loa Willen

Điểm cộng tiếp theo của Marshall Willen chính là được trang bị công nghệ Stack Mode, cho khả năng kết nối nhiều loa Willen với nhau để tạo thành một mạng lưới loa với hiệu năng khủng khiếp, mang đến âm thanh lớn hơn để phục vụ tốt không gian nghe nhạc rộng lớn với chất âm uy lực, bùng nổ hơn.

Marshall Willen 09

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Marshall Willen
  • Cáp sạc USB-C
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM